HLV Miura lý giải vì sao chỉ sử­ dụng Công Phượng 5 phút trên sân trận АTVN - Man City

Đăng Chung - Nam Sơn| 01/08/2015 17:11

NHN Online - Ba ngà y sau trận АTVN-Man City, HLV Miura đã chính thức lên tiếng giải thích vì sao mình chỉ sử­ dụng Công Phượng 5 phút trên sân.

Ở trận АTVN - Man City, là  một trong những chân sút được người hâm mộ kử³ vọng nhất của АTVN, nhưng Công Phượng phải ngồi dự bị tới phút 87 của trận đấu mới được ra sân.

Thực tế, trong trận đấu với Man City, HLV Miura đã có những thử­ nghiệm, khi liên tục thay người trong 90 phút. Thế nhưng, riêng trường hợp của Công Phượng lại chỉ được sử­ dụng ở phút 87, khi mà  trận đấu sắp kết thúc.

HLV Miura lên tiếng giải trình nghi án

Với một thế trận bế tắc, Công Phượng đáng lẽ nên được tung và o sân sớm hơn, bởi với khả năng gây đột biến cao, chân sút CLB HAGL hoà n toà n có thể tạo nên bất ngử.

Người hâm mộ hẳn rất nhớ pha đi bóng và  ghi bà n đẹp mắt của Công Phượng trước các cầu thủ U19 àšc tại giải U19 Аông Nam à 2014. Tất nhiên, cầu thủ Man City ở một trình độ khác với cầu thủ U19 àšc, nhưng chỉ cần một pha lóe sáng của Công Phượng, người xem có thể mãn nhãn và  bản thân tiửn đạo nà y cũng sẽ tự tin hơn.

Nhiửu người cho rằng HLV Miura đì Công Phượng cũng như những cầu thủ HAGL, nhưng không phải vậy.

Trả lời báo chí, HLV Miura lý giải vì sao chỉ sử­ dụng Công Phượng 5 phút trên sân như sau: CLB HAGL sử­ dụng Công Phượng ngay cả khi cậu ấy quá tải, chấn thương. Tôi không đồng ý với điửu đó, chơi như thế sẽ nguy hiểm, ai sẽ chịu trách nhiệm với tương lai của cầu thủ? Аó là  lý do tôi chỉ đưa Công Phượng và o chơi những phút cuối ở trận đấu với Man City, nhằm hạn chế rủi do vử chấn thương cho cậu ấy.

Cũng theo HLV Miura, thật khó hiểu khi ông không dùng cầu thủ Mạnh Hùng (hậu vệ của Nghệ An) nhưng mọi người lại chỉ quan tâm và  hửi vử Công Phượng. Việc lựa chọn cầu thủ ra sân 100% xuất phát từ chuyên môn, không có chuyện vì tôi ghét ai, quý ai./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura lý giải vì sao chỉ sử­ dụng Công Phượng 5 phút trên sân trận АTVN - Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO