HLV Calisto vẫn... biệt tăm

Dan tri| 05/02/2010 07:10

Chuyến vử Bồ Аà o Nha nghỉ phép của ông Calisto đã hết hạn và o ngà y hôm qua, nhưng đến chiửu 4/2 VFF vẫn chưa thể liên lạc với thầy Tô. Kế hoạch nối tiếp quá trình đà m phán việc gia hạn hợp động của VFF cũng buộc phải hoãn ngoà i dự kiến...

Sau khi kết thúc cuộc đà m phán cùng Phó chủ tịch tà i chính VFF Lê Hùng Dũng, ông Calisto đã đưa ra lời hẹn sẽ cùng ngồi lại để thống nhất các điửu khoản ngay khi quay trở lại Việt Nam sau kử³ nghỉ phép. Ngà y 24/1, thầy Tô đã trở vử Bồ Аà o Nha nghỉ ngơi cùng gia đình. Nhưng đến ngà y hôm nay ông Calisto vẫn chưa có mặt đúng lời hẹn, dù đã quá hạn 1 ngà y. 

VFF chưa thể nối lại đà m phán với HLV Calisto - Ảnh: Minh Phương

Việc hoà n tất đà m phán gia hạn hợp đồng với vị HLV người Bồ Аà o Nha trong tháng 2 được coi nhiệm vụ quan trọng đối với lãnh đạo VFF, nên từ ngà y hôm qua người của VFF đã nhiửu lần liên lạc theo số điện thoại ở Bồ Аà o Nha và  Việt Nam để xác định thời gian thầy Tô đến Hà  Nội nhưng đửu bất thà nh. Mặc dù rất muốn nối lại đà m phán, nhưng việc ông Calisto bất ngử sai hẹn khiến VFF phải lùi kế hoạch đà m phán ngoà i ý muốn. 

Ở cuộc đám phán đầu tiên (19/1), lãnh đạo VFF tử ra rất tự tin vử cơ hội sẽ già nh được chữ ký của ông Calisto để tiếp tục dẫn dắt АT Việt Nam và  Olympic Việt Nam, giai đoạn 2010 - 2013. Аi kèm những chỉ tiêu thà nh tích, VFF đã đưa ra những chế độ đãi ngộ thuận lợi và  phù hợp với cống hiến của thầy tô, đó là  khoản lương 22.000 USD/tháng (không kể thuế thu nhập), tăng mức thưởng cho cá nhân HLV Calisto theo thà nh tích thực tế, cùng các điửu kiện an ở, di chuyển thuận lợi nhất... 

Theo lời lãnh đạo VFF và  HLV Calisto, cả 2 bên đửu đã thống nhất được các điửu khoản lớn. HLV Calisto chỉ là m việc với АT Việt Nam và  tuyển Olympic, không kiêm nhiệm thêm công việc ở CLB (dẫn dắt Hà  Nội T&T). Những vướng mắc còn lại như: chế độ bảo hiểm, thuế nhu nhập với các khoản thưởng cá nhân sẽ giải quyết ổn thửa sau kử³ nghỉ phép của HLV Calisto. 

VFF tự tin vử cơ hội gia hạn hợp đồng với HLV Calisto sau khi đưa ra chế độ đãi ngộ, cùng điửu kiện là m việc thuận lợi. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ Аà o Nha lại chưa chính thức khẳng định chắc chắn sẽ tiếp tục dẫn dắt АT Việt Nam và  tuyển Olympic. Аồng nghĩa, tương lai của HLV Calisto ở đội tuyển vẫn là  một dấu hửi chưa thể giải đáp. 

Trong lúc nà y, Hà  Nội T&T vẫn đang rất muốn già nh được chữ ký của HLV Calisto để phục vụ cho mục tiêu xưng vương V-League 2010. Việc đáp ứng một khoản lương cao hơn con số 22.000 USD/tháng VFF đưa ra chẳng phải là  điửu quá tấm đối với bầu Hiển, nên không thể loại trừ khả năng sẽ có bất ngử xảy ra phút chót trong khi VFF và  HLV Calisto nối lại vòng đà m phán. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
HLV Calisto vẫn... biệt tăm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO