HLV Calisto: U23 Việt Nam đã thi đấu rất bế tắc

Dan tri| 04/12/2009 21:42

Аiửu kiện cần là  chiến thắng đã được U23 Việt Nam hoà n thà nh, tuy nhiên lối chơi các tuyển thủ thể hiện trên sân chưa đủ mang lại sự hà i lòng cho ông Calisto. Sau trận đấu, thầy Tô th?ng thắn nhận xét: Thi đấu như hiệp 1 không phải là  cách ghi bà n...

Trước một U23 Аông Timor yếu kém vử cả chuyên môn, lẫn kinh nghiệm thi đấu nhưng U23 Việt Nam đã phải trải qua những phút thi đấu khó khăn mới già nh được thắng lợi 4-0. Tuy nhiên, thầy Tô không phà n nà n vử kết quả trận đấu:

Аiửu quan trọng nhất ngà y hôm nay là  chúng tôi đã già nh được chiến thắng, còn vử tỷ số trận đấu thì không phải là  vấn đử quan tâm hà ng đầu của tôi. Ở hiệp 1, tất cả các tuyển thủ U23 Việt Nam đã thi đấu rất quyết tâm, cầm được nhiửu bóng nhưng lại bế tắc trong việc tiếp cận và  ghi bà n thắng.

HLV Calisto không hà i lòng vì những gì U23 Việt Nam thể hiện ở hiệp 1

Cách U23 Việt Nam triển khai ở hiệp một không phải là  phương thức để ghi được bà n thắng. Ngà y hôm nay U23 Аông Timor đã chủ động chơi phòng ngự phản công và  họ chỉ thi đấu trên 1/3 sân mà  thôi. Trước một đối thủ như vậy, rõ rà ng lối đá bật tường và  phối hợp nhử sẽ không thể thu được thà nh công. Аiửu quan trọng là  phải thay đổi, tạo ra được đột biến nhưng các cầu thủ đã không là m được.

Khả năng chuyển biến thế trận từ phòng ngự sang tấn công của U23 Việt Nam được thực hiện quá chậm và  cho đối thủ có nhiửu thời gian để cản phá. Bước và o hiệp 2, tôi đã thực hiện những điửu chỉnh và  U23 Việt Nam đã tạo ra nhiửu cơ hội hơn, ghi được bà n thắng....

Ở đầu hiệp 2 HLV Calisto đã tung Thanh Bình, Trọng Hoà ng, Thà nh Lương và o sân. Nhưng theo lời giải thích của thầy Tô, những thay đổi nhân sự nà y không phải để phấn đấu già nh một chiến thắng đậm: Tỷ số là  điửu tôi không quan tâm, nên việc thay người chỉ nhằm mục đích kiểm nghiệm các vị trí mà  thôi. Thanh Bình thi đấu không tốt ở trận gặp Thái Lan, anh ấy cần có động lực để giải tửa tâm lý. Trọng Hoà ng vừa trải qua một thời gian dà i không thi đấu và  chúng tôi buộc phải thử­ nghiệm.

Cho tới thời điểm nà y chấn thương của Trọng Hoà ng đã hoà n toà n bình phục và  tôi có thể yên tâm vử vấn đử lực lượng chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp U23 Malaysia. Sự trở lại của Hoà ng sẽ giúp ích nhiửu, vì anh ta là  một cầu thủ quan trọng trong ý đồ tấn công....

Аánh giá vử trận đấu quyết định gặp U23 Malaysia, ông Calisto cho biết: Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam. Các cầu thủ Malaysia có thể hình và  thể lực tốt, họ xây dựng một hệ thống phòng ngự rất phức tạp. Аây là  một trận đấu có ý nghĩa quan trọng và  chúng tôi sẽ phải dốc sức để già nh chiến thắng...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Hơn 1600 học sinh THCS quận Ba Đình dự thi Olympic cấp quận
    Ngày 10/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức kỳ thi Olympic các môn văn hóa và khoa học lớp 6,7,8 năm học 2023 -2024 với 1.618 thí sinh dự thi. Thí sinh dự thi với điều kiện đã tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp trường và được nhà trường chọn cử đảm bảo đủ điều kiện.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
Đừng bỏ lỡ
HLV Calisto: U23 Việt Nam đã thi đấu rất bế tắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO