HLV Calisto: 'Tôi tin Hồng Sơn nhưng...'

VNN| 12/01/2010 08:30

Quyết định "tạm không gọi" thủ môn Hồng Sơn và o АTQG đã được HLV Calisto thống nhất với lãnh đạo VFF. Tuy nhiên, thầy Tô cho rằng, vẫn phải chử những diễn biến tiếp theo chứ không nên sớm quy kết tội cho thủ thà nh xứ Nghệ.

Аược biết, trong bản tường trình gử­i lên VFF trong ngà y hôm nay (11/1), thủ môn Hồng Sơn đã khẳng định, việc mình mất hộ chiếu là  có thật, ông bình luận gì vử điửu nà y?

HLV Calisto: - Mọi người đửu có quyửn có tên tuổi của  mình. Khi Hồng Sơn nói ai đó đã đánh cắp hộ chiếu của cậu ấy thì tôi tin nhưng bây giử tình hình đã khác nhiửu.

Mọi người đã nói nhiửu vử chuyện của Hồng Sơn với những thông tin khác nhau.

HLV Calisto không muốn nghi ngử thủ môn Hồng Sơn Ảnh: V.S.I

Cho đến khi có kết luận chính thức rằng ai đã lấy hộ chiếu của Hồng Sơn thì mới khẳng định được chắc chắn mọi chuyện.

Hồng Sơn là  một cầu thủ có tên tuổi, tôi không có lý do gì để nghi ngử, tôi phải tin cậu ấy.

Tôi cũng không có quyửn nghi ngử vử lòng nhiệt tình của Hồng Sơn với АTQG nhưng phải chử những diễn biến tiếp theo của sự việc.

Không thể coi đó là  tội phạm cho đến trước khi kết án.

Trước khi đội tuyển lên đường sang Li băng, có hay không việc Hồng Sơn báo cáo với ông là  HLV trưởng việc cậu ấy mất hộ chiếu?

- Аây cũng là  việc phải tường trình.

Tôi đã từng nhiửu lần nói với các cầu thủ, đây là  một đội bóng, một tập thể có tình hữu nghị chứ không phải nhóm bạn bè tụ tập với nhau để chơi bóng.

Chính vì thế, mọi mối quan hệ phải đặc biệt rõ rà ng. Аội bóng là  đội bóng, quan hệ là  quan hệ nhưng trên hết, công việc vẫn phải là  công việc.

Giử tôi không muốn nói nhiửu vử chuyện nà y nữa, hãy chử xem chuyện gì xảy ra sau khi Hồng Sơn có bản tường trình. Dù sao, điửu đó cũng tốt cho cậu ấy hơn.

Nhưng cũng phải loại anh để đặt niửm tin và o Аức Cường và  Quang Huy Ảnh: V.S.I

Mới đây, VFF đã có công văn đử nghị lên Tổng cục TDTT xin chấp thuận cho việc ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với ông?

- Chưa có bất cứ ai chính thức nói với tôi vử chuyện đó. Ở thời điểm đó, tôi cũng đang cùng đội tuyển ở bên Li băng. Trước hết, tôi muốn giải quyết cho xong chuyện với АT.LA.

Tôi cũng không muốn nói thêm vử vấn đử nà y nữa mà  chỉ muốn nói vử trận đấu sắp tới của АTVN gặp Trung Quốc.

Vậy АTVN sẽ đá như thế nà o ở trận đấu với Trung Quốc sau khi đã chính thức bị loại?

- Chúng ta đã có trận đấu lượt đi với Trung Quốc không tốt. Trận đấu vừa qua với Li băng cũng vậy, АTVN đã có nhiửu cơ hội tốt trong hiệp 2 nhưng lại không tận dụng được.

Trận đấu với Trung Quốc và o ngà y 17/1 tới đây là  cơ hội để АTVN thay đổi hình ảnh của mình.

Xin cảm ơn ông!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
HLV Calisto: 'Tôi tin Hồng Sơn nhưng...'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO