HLV Calisto kinh ngạc vử thất bại 2-6 của Olympic Việt Nam

Dân trí| 10/11/2010 21:49

(NHN) Sau bước khởi đầu thuận lợi, người hâm mộ đửu mong chử Olympic Việt Nam tạo ra bất ngử trước Olympic Turkmenistan. Tuy nhiên, thay thế và o là  nỗi thất vọng, Olympic Việt Nam để thua tới 2-6. Theo lời thầy Tô, đây là  trận đấu kinh hoà ng nhất trong nghiệp cầm quân của ông...

Trong cuộc đối đầu với Olympic Turkmenistan, chỉ cần không thua là  đủ cho Olympic Việt Nam tiếp cận vé và o vòng knock-out. Аây là  mục tiêu có cơ sở, bởi Olympic Việt Nam đang có bước đà  thuận lợi rất lớn vử tâm lý và  những thế mạnh của mình. Nhưng trong một chiửu thi đấu xuống phong độ bất ngử, Olympic Việt Nam không còn là  chính mình.

à”ng Calisto "sốc" vì tỷ số thua trước Olympic Turkmenistan - Ảnh: Mạnh Hoà ng

Hệ thống phòng ngự liên tục sai lầm, đã có khá nhiửu cơ hội ghi bà n xuất hiện, nhưng các tiửn đạo lại dễ dà ng phung phí. Аánh giá vử trận thảm bại của đội nhà , HLV Calisto cho biết: Trong đời cầm quân, chưa bao giử tôi phải chứng kiến trận đấu dở và  kinh khủng như vậy. Аội Olympic Việt Nam nhập cuộc khá tốt, nhưng sau bà n thua đầu tiên lại nhanh chóng rối loạn và  không còn giữ vững sự bình tĩnh, kéo theo đó là  sự xuống dốc thi đấu.

Ngà y hôm nay hà ng phòng ngự đã thi đấu không tốt, giữa các vị trí không tìm ra sự bọc lót phù hợp. Аội Olympic Turkmenistan chỉ tạo ra được 6 cơ hội thuận lợi và  họ đửu biết cách cụ thể hóa thà nh các bà n thắng...

HLV Calisto đã xuất hiện ở đội Olympic Việt Nam từ tối 9/11, nhưng ông Calisto khẳng định hoà n toà n không can thiệp gì vử vấn đử chuyên môn và  trao toà n quyửn quyết định cho phó tướng Phan Thanh Hùng như kế hoạch ban đầu:

Tôi hoà n toà n không có sự can thiệp gì vử chuyên môn trong trận gặp Olympic Turkmenistan, trước giử thi đấu tổi chỉ hửi ông Hùng (trợ lý Phan Thanh Hùng) vử tình trạng sức khửe và  thể lực của Long Giang. Anh ấy bảo tất cả đửu ổn, nên vẫn giữ nguyên đội hình và  lối đá như ở trận gặp Olympic Bahrain.

à”ng thầy người Bồ Аà o Nha khẳng định không có sự can thiệp gì vử chuyên môn, HLV Phan Thanh Hùng mới thực sự là  người dẫn dắt đội Olympic Việt Nam. Nhưng với tư cách là  HLV trưởng dẫn dắt cả 2 АT Việt Nam và  đội Olympic, thầy Tô cũng đứng ra nhận trách nhiệm vử trận thua nặng nử của đội Olympic Việt Nam.

Giải thích những nguyên nhân dẫn tới chiến thắng vừa già nh được trước Olympic Việt Nam, HLV Mingazov của Olympic Turkmenistan phát biểu: Ở trận đấu nà y Olympic Việt Nam nhập cuộc tốt, nhưng các cầu thủ Olympic Turkmenistan còn thi đấu tốt hơn.

Trước trận đấu, chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ phương án để ngăn cản lối đá kử¹ thuật và  những pha xử­ lý lắt léo, nhử vậy Olympic Turkmenistan đã ngăn chặn được tối đa sức mạnh của Olympic Việt Nam để già nh chiến thắng chung cuộc...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
HLV Calisto kinh ngạc vử thất bại 2-6 của Olympic Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO