HLV Calisto: 'Hiệp 1, các cầu thủ bị căng cứng...'

VNN| 03/12/2009 08:24

Không thể già nh chiến thắng nhưng tỷ số hòa 1-1 của U-23 VN trước Thái Lan đủ để khiến thầy Tô hà i lòng, đặc biệt là  mà n trình diễn tích cực của các học trò.

Sau trận đấu, HLV Calisto đã đưa ra những đánh giá mà  phần nhiửu trong số đó là  tích cực vử phong độ thi đấu của các cầu thủ U-23 VN:

"Tôi hoà n toà n hà i lòng với các cầu thủ. Một số cá nhân như Xuân Hợp, Аình Аồng còn chơi hay hơn cả sự mong đợi của tôi dù họ chỉ là  những sự lựa chọn thứ hai".

Riêng với Аình Аồng, sở dĩ tôi chọn cậu ấy đá hậu vệ trái chứ không phải Ngọc Anh là  bởi muốn tận dụng khả năng chống bóng bổng và  Đình Аồng đã chứng tử được khả năng của mình".

Аình Tùng (9) và  Đình Аồng (16) là  những phương án thay thế hoà n hảo của U-23 VN

Thầy Tô cũng khẳng định các cầu thủ U-23 VN đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp mà  BHL đã đặt ra.

Riêng vử các cá nhân nổi bật, ngoà i Аình Аồng, Xuân Hợp, HLV Calisto cũng dà nh những lời ngợi khen cho Аình Tùng, tiửn đạo và o sân trong hiệp 2 thay cho Thanh Bình:

"Аình Tùng đã chơi với tinh thần quyết tâm cao và  sau khi và o sân đã gây được sức ép lên khung thà nh đội U-23 Thái Lan. Ngoà i ra, Аình Tùng cũng biết cách vượt qua áp lực khi thực hiện thà nh công quả đá 11m ở cuối trận".

Tuy hà i lòng với tỷ số 1-1, tinh thần thi đấu của các cầu thủ nhưng HLV Calisto cũng phải thừa nhận U-23 VN đã chơi không được tốt trong hiệp 1, một phần là  do căng cứng tâm lý nhưng phần khác là  tâm trạng háo hức và  quá khao khát già nh chiến thắng:

"Các cầu thủ đã không kiểm soát được cảm xúc của mình và  điửu đó khiến họ không thể hiện được tối đa các phẩm chất của mình".

HLV Calisto hà i lòng vử các học trò.

Vử phía U-23 Thái Lan, HLV Steve Darby từ chối đưa ra bình luận vử quyết định cho U-23 VN hưởng quả phạt 11m ở cuối trận, tình huống dẫn đến bà n san bằng tỷ số.

Lý do là  pha va chạm xảy ra cách xa khu vực kử¹ thuật của đội U-23 Thái Lan, hơn nữa, quyết định của trọng tà i dù đúng hay sai cũng là  một phần của bóng đá và  buộc phải chấp nhận.

à”ng nói tiếp: "Các cầu thủ đã thi đấu hết mình và  đó là  điửu khiến tôi hà i lòng. Mục tiêu của U-23 Thái Lan là  chiến thắng nên có thể nói là  tôi thất vọng với tỷ số hòa".

"U-23 VN đã chơi tốt, một số cầu thủ có tốc độ, kử¹ thuật. Tôi nghĩ trong các trận đấu tiếp theo, U-23 VN sẽ không gặp nhiửu khó khăn".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
HLV Calisto: 'Hiệp 1, các cầu thủ bị căng cứng...'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO