Hiệp gà  phản pháo tin đồn ly hôn vợ thứ 2

BĐVN| 22/09/2011 11:35

(NHN) Chà ng diễn viên hà i từng đi cai nghiện vô cùng bức xúc trước thông tin mà  cô bạn đồng nghiệp Lưu Kử³ Hương phát biểu trên báo chí.

Những lời chia sẻ từ một nữ diễn viên chưa có tên tuổi khiến dư luận lại một lần nữa xôn xao bà n tán vử cuộc sống hôn nhân của Hiệp Gà .

Tuy nhiên, khi liên lạc với Hiệp Gà  qua điện thoại, anh đi từ bất ngử tới vô cùng bực bội. Anh khẳng định hoà n toà n không có chuyện chia tay.

Vợ chồng Аức Hiệp - Thu Trang.

Hiệp Gà  còn nói thêm rằng Lưu Kử³ Hương - người tung ra thông tin anh và  Phan Thu Trang đã chia tay, muốn cùng anh tạo scandal. Tuy nhiên, anh đã từ chối lời đử nghị của cô diễn viên từ Hải Phòng lên thủ đô với giấc mơ sớm trở thà nh ca sĩ. Hiệp Gà  nhấn mạnh: "Tôi không ngử sự việc lại bị đẩy tới mức nà y".  

Với giọng nói khá bức xúc, Hiệp Gà  chia sẻ anh từng trải qua nhiửu trắc trở trong cuộc sống hôn nhân nên mong nhận được sự "đồng cảm, chia sẻ" của dư luận.

Trong một bà i phửng vấn, Lưu Kử³ Hương khẳng định Hiệp Gà  và  Thu Trang đã chia tay được một thời gian. Theo lời cô thì "Lần đầu gặp anh Hiệp gà  đi diễn một mình mọi người đã hửi thăm và  anh ấy nói rằng bị vợ bử. Lúc đầu Hương không tin lắm nghĩ anh đùa thôi nhưng đi diễn nhiửu thấy anh buồn, đau khổ... Hương tin chuyện đổ vỡ là  có thật và  thấy thương anh lắm".  

Trước khi "bật mí" vử cuộc sống hôn nhân của Hiệp Gà , Lưu Kử³ Hương từng tiết lộ trên mặt báo rằng đã bị vợ ca sĩ Long Nhật đánh ghen vì quá thân mật với giọng ca Mấy nhịp cầu tre.  

Hiệp Gà  kết hôn với người vợ thứ hai là  Phan Thu Trang và  ngà y 20/3/2010. Ở thời điểm đó, dư luận cũng xôn xao bà n tán, mổ xẻ xem ai đúng ai sai khi Hiệp Gà  và  người vợ đầu là  Thu Quý chia tay.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hiệp gà  phản pháo tin đồn ly hôn vợ thứ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO