Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng

PV| 14/10/2021 11:52

Từ ngày 15/10/2021, hệ thống Vincom triển khai chương trình voucher “Thẻ xanh mua sắm” với tổng giá trị lên đến hơn 20 tỷ đồng. Cùng các ưu đãi nhân đôi lợi ích, đây là chương trình kích cầu tiêu dùng đầu tiên được Vincom triển khai, nhằm đồng hành cùng nhịp sống bình thường mới của người dân, góp phần tích cực thúc đẩy sự hồi phục của thị trường.

Tiết kiệm chi tiêu, nhân đôi lợi ích với voucher Vincom

Vincom tung hàng chục nghìn gói voucher trị giá từ 500.000 – 1.000.000VNĐ thông qua ứng dụng VinID, có thể thanh toán tối đa 50% tổng giá trị hóa đơn mua sắm và được sử dụng linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng tại các gian hàng lựa chọn. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng “ưu đãi nhân đôi” khi áp dụng voucher Vincom song song với chương trình khuyến mại của các thương hiệu.

Gói voucher được áp dụng cho các khách hàng đã đăng ký sử dụng ứng dụng VinID và sử dụng dễ dàng bằng cách quét mã QR code khi thanh toán tại các gian hàng. Đây là quy trình mua sắm nhanh gọn, dễ dàng, đặc biệt ưu tiên khách hàng tiêu dùng tại các TTTM gần nhà để mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng
Khách hàng dễ dàng sử dụng voucher để thanh toán bằng cách quét mã QR code

Theo đó, khách hàng sinh sống ở gần TTTM Vincom nào sẽ được phân bổ gói voucher tương ứng. Cụ thể, khách mua sắm tại tại Vincom Plaza sẽ nhận được gói voucher trị giá 500.000VNĐ; tại Vincom Center hay Vincom Mega Mall sẽ được nhận gói voucher có tổng trị giá 1.000.000VNĐ. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chơi game may mắn tại mục Săn thưởng của app VinID để có cơ hội nhận ngay gói voucher “Thẻ xanh mua sắm” này và trải nghiệm mua sắm tại TTTM gần nhất.

Với bộ voucher quyền năng được mua sắm không giới hạn được áp dụng song song cùng các chương trình khuyến mại khác của hàng trăm thương hiệu lớn, khách hàng dễ dàng mua sắm “nhân đôi lợi ích” những sản phẩm yêu thích. Trong đó, các bạn trẻ có thể thỏa sức “biến hình” với các bộ sưu tập Thu Đông mới từ các hãng thời trang Thu Đông như Tommy Hilfiger, Uniqlo,H&M, Parfois… Các thương hiệu như Mango, Giordano, GAP, Banana Republic, OVS, Cotton On, Old Navy, Levi's, Fila, Skecher, Crocs, New Balance… cũng đưa các chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.

Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng
Bộ Sưu tập Brock x HM có mặt duy nhất tại Vincom Center Đồng Khởi

Chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn được đồng loạt tung ra ngay thời điểm mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đem đến cho khách hàng cơ hội mua sắm những món quà ý nghĩa với chi phí hợp lý cho những người thân yêu. Theo đó, cánh mày râu có thể dành tặng những món quà ý nghĩa dành cho người phụ nữ của mình từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám như Kiehl’s, Estee Lauder, Ohui, Shu Uemura, Shiseido, Innisfree, The Faceshop, Laneige, Club Clio, Thế Giới Nước Hoa… hay các set quà tặng và sản phẩm mới như bộ sưu tập Pandora ME từ thương hiệu trang sức Pandora nổi tiếng.

Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng
Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm từ hàng trăm thương hiệu

Bên cạnh đó là các nhãn hàng thời trang, phụ kiện được “chị em” yêu thích như: Aldo, Vascara, Adidas, Bitis Hunter, Boo, Up to Second, The New Playground… cùng sự góp mặt của các thương hiệu nội thất, gia dụng, mẹ và bé như LocknLock, Mamanbebe, Daiso… giúp chăm sóc trọn vẹn cho tổ ấm và gia đình.

Với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu bùng nổ sau dịch của khách hàng, cùng quyền năng “nhân đôi lợi ích” từ bộ voucher áp dụng song song các chương trình khuyến mại khác của hàng trăm thương hiệu lớn, hệ thống TTTM Vincom là điểm đến hàng đầu của người tiêu dùng tại các tỉnh, thành phố.

Mua sắm an toàn, đón nhịp sống mới tại Vincom       

Là trung tâm mua sắm lớn, nơi cung cấp hàng hóa và các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu phục vụ người tiêu dùng, hệ thống Vincom trên toàn quốc luôn đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn dịch cũng như sau thời gian giãn cách theo quy định.

Các TTTM Vincom luôn là điểm mua sắm an toàn của người dân địa phương khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm tại 1 điểm, giúp người dân không phải di chuyển nhiều nơi. Đặc biệt, không gian mua sắm rộng rãi, sạch sẽ với việc kiểm soát 5 lớp bảo vệ “TTTM xanh” chặt chẽ giúp người dân luôn an tâm. Đó là: Kiểm tra thân nhiệt; Khẩu trang đầy đủ; Khai báo y tế, Khử khuẩn thường xuyên và Khoảng cách an toàn 2m khi mua sắm và thanh toán. 

Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng
TTTM Vincom trở thành điểm mua sắm an toàn với 5 lớp bảo vệ “TTTM xanh”

Riêng các TTTM Vincom tại TP.HCM đã đáp ứng tốt tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 của UBND thành phố: Đảm bảo 100% nhân viên Vincom và nhân viên gian hàng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng có “Thẻ Xanh Covid” theo quy định và có kết quả xét nghiệm PCR âm tính còn hiệu lực; Khách hàng cũng được kiểm tra “Thẻ Xanh Covid” khi vào trung tâm thương mại.

Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng
Nhân viên và khách hàng đều phải có “Thẻ xanh Covid” khi vào TTTM

Đối với các gian hàng ẩm thực cung cấp sản phẩm mang về tại TP HCM và Đà Nẵng, Vincom hỗ trợ khu vực đỗ xe riêng thuận tiện và miễn phí gửi xe trong 30 phút đầu dành cho các tài xế giao hàng công nghệ, đồng thời đảm bảo tất cả tài xế và nhân viên gian hàng tuân thủ các biện pháp an toàn khi giao - nhận hàng trong TTTM.

Hướng tới ngày lễ đầu tiên – ngày Phụ nữ Việt Nam - sau thời gian dài giãn cách, gói voucher “Thẻ xanh mua sắm” trị giá tới 20 tỷ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món quà ưng ý, gắn kết yêu thương. Đặc biệt, đây cũng là sự chia sẻ thấu hiểu của Vincom khi mang tới cơ hội tiêu dùng với giá tốt trong bối cảnh khó khăn chung vì dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO