Hà  Nội: Phát hiện xác thiếu nữ bị đâm thấu ngực

Vietnamnet| 19/03/2013 09:31

(NHN) Khoảng 17h ngà y 18/3, người dân xóm 3 thôn Phú Аô, xã Mử¹ Аình (huyện Từ Liêm, Hà  Nội) nghe thấy tiếng kêu thất thanh của một người phụ nữ khi người nà y phát hiện có người chết trong một phòng trọ.

Một số người dân ở đây cho biết, khi chị dâu của nạn nhân (nạn nhân ở trọ với chị dâu - PV) đi là m vử thì thấy khóa cử­a ngoà i.

Khi mở cử­a ra chị phát hiện đồ đạc trong phòng lộn xộn, trên giường có người chùm chăn kín đầu giống như đang ngủ.

Người nà y đã đến kéo chiếc chăn ra thì phát hiện người em chồng đã tắt thở, trên áo dính máu, trên ngực phải có một chiếc kéo đâm thấu.

Vụ việc gây xôn xao


Nạn nhân được xác định là  chị Phạm Thị ành T. (SN 1983, trú tại TP. Phủ Lý, tỉnh Hà  Nam).

Một người dân tên là  K. bán hà ng gần đó cho hay: Mấy ngà y hôm nay, tôi vẫn thấy người yêu của chị T. đến chơi. Lúc sáng tôi còn thấy hai người chở nhau bằng xe máy đi đâu đó. Ai ngử lại xảy ra cơ sự như vậy....

Аược biết, nạn nhân có quan hệ tình cảm với một người đà n ông sinh năm 1981 quê ở huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Tuy nhiên, vì gia đình hai bên ngăn cấm nên hai người ít qua lại với nhau.

Sau vụ án mạng, người đà n ông nà y đã biến mất cùng chiếc xe máy và  hai điện thoại di động của nạn nhân.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điửu tra là m rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Hà  Nội: Phát hiện xác thiếu nữ bị đâm thấu ngực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO