Hà  Nội: Dùng tem ngoại dán mác cho hoa quả nội

Mai Ph­ương| 25/03/2009 07:55

(NHN) Nhiửu quầy hà ng kinh doanh hoa quả tại một số chợ và  tuyến phố của Hà  Nội không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ, đồng thời lại dùng tem ngoại để gián cho hoa quả nội. Аó là  kết quả vừa được đoà n thanh tra liên ngà nh thà nh phố Hà  Nội vử an toà n vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) mới được công bố ngà y 24/3.

Ngay sau khi có thông tin vử cam Thái Lan bị phát hiện có dư lượng lớn chất Ethion có độc tố cao gây hại đến sức khửe của người tiêu dùng, Đoà n Thanh tra Liên ngà nh TPHN vử ATVSTP đã đến kiểm tra việc kinh doanh hoa quả tại chợ Hôm. Khi kiểm tra tại một quầy hà ng, Аoà n thanh tra đã phát hiện toà n bộ số hoa quả bán đửu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chủ quầy hà ng cho biết, toà n bộ số hoa quả nà y đửu được nhập từ chợ đầu mối Long Biên, sau đó đưa vử đây để gián tem ngoại.

Tương tự khi đến các quầy hà ng bán hoa quả trên phố Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Trãi, Phùng Hưng, Bạch Mai, Cầu Giấy, Аoà n thanh tra cũng phát hiện các loại hoa quả nà y đửn có nguồn gốc nhập từ chợ đầu mối Long Biên đưa vử gián tem ngoại.

Hiện đoà n thanh tra đang tạm giữ các quầy hà ng trên chử xử­ lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà  Nội: Dùng tem ngoại dán mác cho hoa quả nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO