'Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale' - Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô

Kim Thoa| 26/11/2020 10:41

Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn, Thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Sở Công thương phối hợp với các cơ quan đơn vị liên quan tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”.

'Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale' -  Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô

Sự kiện sẽ gồm lễ phát động, kích hoạt Chương trình tại Quảng trường Khu đô thị Times City - số 485 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng vào tối ngàỵ 27/11/2020. Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra trong 4 khung giờ với nhiều mức khuyến mại. Cụ thể, từ 17h đến 19h, mức khuyến mại tối thiểu là 30%; từ 19h đến 22h, mức khuyến mại tối thiểu là 50%; từ 22h đến 24h, mức khuyến mại tối thiểu là 60% và từ 0h đến 2h, mức khuyến mại 60 - 100%. Ngoài ra còn có các hoạt động như: các hoạt động gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng,... tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của tập đoàn Central Retail, tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất... 

Dự kiến, chương trình thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, triển khai trọng tâm tại 5 - 10 địa điểm. 

Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô dịp cuối năm và khắc phục sự đứt gãy của chuỗi cung ứng hàng hóa do dịch Covid-19. Đồng thời, sự kiện cũng hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị, Ban Chỉ đạo cuộc vận động Trung ương và TP. Hà Nội phát động. UBND Thành phố giao Sở Công thương chủ trì, hướng dẫn, điều phối chung, kiểm tra, giám sát tổ chức thực hiện chương trình trên bảo đảm hiệu quả, an toàn, đúng quy định gắn với tình hình phòng, chống dịch Covid-19; hướng dẫn, phê duyệt danh sách doanh nghiệp tham gia khuyến mại; chương trình, tỷ lệ khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp theo quy định. Bên cạnh đó, phối hợp với các đơn vị tham gia tổ chức thực hiện chương trình trên hiệu quả và đúng quy định; cung cấp danh sách các địa điểm tổ chức sự kiện trong chương trình cho các đơn vị liên quan để phối hợp triển khai thực hiện.

"Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale" được kỳ vọng là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô; tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ của thành phố những tháng cuối năm 2020.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Thảo luận bàn tròn về Chủng ngừa ở người lớn và Dự phòng bệnh Zona
    Ngày 21/11, tại Hà Nội, Tổng Hội Y học Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam (GSK Việt Nam) và các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Thận học, Hô hấp, Nội tiết, Cơ Xương Khớp đã có phiên thảo luận về chủng ngừa ở người lớn và dự phòng bệnh zona.
  • Khởi động chiến dịch "JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết"
    Ngày 21/11, Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa tổ chức chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết” trong việc tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn Thủ đô.
Đừng bỏ lỡ
'Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale' - Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO