'Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale' - Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô

Kim Thoa| 26/11/2020 10:41

Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn, Thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Sở Công thương phối hợp với các cơ quan đơn vị liên quan tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”.

'Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale' -  Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô

Sự kiện sẽ gồm lễ phát động, kích hoạt Chương trình tại Quảng trường Khu đô thị Times City - số 485 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng vào tối ngàỵ 27/11/2020. Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra trong 4 khung giờ với nhiều mức khuyến mại. Cụ thể, từ 17h đến 19h, mức khuyến mại tối thiểu là 30%; từ 19h đến 22h, mức khuyến mại tối thiểu là 50%; từ 22h đến 24h, mức khuyến mại tối thiểu là 60% và từ 0h đến 2h, mức khuyến mại 60 - 100%. Ngoài ra còn có các hoạt động như: các hoạt động gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng,... tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của tập đoàn Central Retail, tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất... 

Dự kiến, chương trình thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, triển khai trọng tâm tại 5 - 10 địa điểm. 

Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô dịp cuối năm và khắc phục sự đứt gãy của chuỗi cung ứng hàng hóa do dịch Covid-19. Đồng thời, sự kiện cũng hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị, Ban Chỉ đạo cuộc vận động Trung ương và TP. Hà Nội phát động. UBND Thành phố giao Sở Công thương chủ trì, hướng dẫn, điều phối chung, kiểm tra, giám sát tổ chức thực hiện chương trình trên bảo đảm hiệu quả, an toàn, đúng quy định gắn với tình hình phòng, chống dịch Covid-19; hướng dẫn, phê duyệt danh sách doanh nghiệp tham gia khuyến mại; chương trình, tỷ lệ khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp theo quy định. Bên cạnh đó, phối hợp với các đơn vị tham gia tổ chức thực hiện chương trình trên hiệu quả và đúng quy định; cung cấp danh sách các địa điểm tổ chức sự kiện trong chương trình cho các đơn vị liên quan để phối hợp triển khai thực hiện.

"Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale" được kỳ vọng là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô; tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ của thành phố những tháng cuối năm 2020.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Tổng Gối: Di sản sống giữa lòng Thủ đô
    Sáng 4/12, Hội Văn nghệ Dân gian Hà Nội tổ chức cuộc tọa đàm “Diễn xướng dân gian trong lễ hội Hà Nội: Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Đan Phượng”. Qua phần trình bày của nhà nghiên cứu Giang Nguyên Bồi, họa sĩ Giang Nguyên Thái và Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Ô Diên Bùi Thị Quyên, những giá trị lịch sử, đặc trưng nghệ thuật và hành trình bảo tồn, phát huy của hai loại hình diễn xướng dân gian độc đáo này đã được làm sáng rõ.
  • Bài 4: Nguồn nhân lực văn hóa nghệ thuật - “lực lượng tiên phong” chấn hưng văn hóa
    Dự thảo Văn kiện Đại hội XIV khẳng định văn hóa không chỉ là nền tảng tinh thần, nguồn lực nội sinh mà còn là động lực và hệ điều tiết phát triển bền vững. Đặt con người vào trung tâm, Dự thảo nhấn mạnh yêu cầu “chăm lo đội ngũ văn nghệ sĩ” và “ưu tiên phát triển các cơ sở đào tạo văn hóa, nghệ thuật”... Đây không chỉ là bổ sung nhiệm vụ mà là sự tái định vị vai trò của văn học nghệ thuật trong phát triển văn hóa.
  • Đưa làng nghề Hà Nội thành trụ cột phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô
    Thành phố Hà Nội là “đất trăm nghề” và các làng nghề có bề dày lịch sử, số lượng nghề và làng nghề lớn nhất cả nước. Do đó, việc HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI vừa thông qua Nghị quyết về chính sách hỗ trợ bảo tồn, phát triển làng nghề và ngành nghề nông thôn trên địa bàn Hà Nội là cơ sở quan trọng, trụ cột để phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô trong kỷ nguyên mới.
  • MV “Gió” - Wean và marzuz hợp tác nghệ thuật kết nối giá trị bền vững
    Ca khúc “GIÓ” của WEAN và marzuz chính thức ra mắt, mở đầu cho chiến dịch “Nhấn kết nối – Bật thay đổi” thuộc sáng kiến Cửa ngõ Toàn cầu của Liên minh châu Âu, truyền tải thông điệp về tinh thần đổi mới và kết nối của giới trẻ Việt Nam vì một tương lai bền vững.
  • Phát hành sách ảnh song ngữ Việt - Anh “80 năm Quốc hội Việt Nam”
    Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên (6/1/1946-6/1/2026), thực hiện chỉ đạo của Văn phòng Quốc hội và Thông tấn xã Việt Nam, Nhà xuất bản Thông tấn phối hợp với Vụ Thông tin và Thư viện thuộc Văn phòng Quốc hội tổ chức biên soạn, xuất bản cuốn sách ảnh song ngữ Việt - Anh “80 năm Quốc hội Việt Nam (1946-2026)”.
Đừng bỏ lỡ
'Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale' - Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO