Hà  Nội: Công trình khủng xây dựng sai phép tại phường Khương Trung?

Thanh Bình| 20/04/2016 19:45

NHN Online - Vi phạm trật tự xây dựng trên địa bà n thà nh phố Hà  Nội đang diễn ra trà n lan, việc xây dựng vượt quá số tầng đang là  vấn nạn nhức nhối dẫn đến kiến trúc thủ đô bị phá hửng, và  không hiểu các cơ quan chức năng ở các phường, quận đã bó tay hay tiếp tay cho những hà nh động sai trái nà y.

Việc xây dựng trái phép hà ng loạt tại nhiửu khu vực mặt phố sẽ gây ra những điửu huệ lụy xấu. Tình trạng nà y không những sẽ phá nát quy hoạch mà  còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến không gian văn hóa và  du lịch của thà nh phố.

Công trình sai phép tại số 30 Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà  Nội.

Tại địa chỉ số 30 Khương Trung, theo tìm hiểu của phóng viên, công trình trên được UBND quận Thanh Xuân cấp giấy phép xây dựng với số lượng 4 tầng 1 tum thang. Tuy nhiên, khi thi công công trình, chủ đầu tư đã bất chấp pháp luật để nâng công trình lên 6 tầng 1 tum thang. Công trình nà y đã phá vỡ quy hoạch chung của thà nh phố Hà  Nội. Theo quan sát, hiện tại công trình nay đã xây cao đến 6 tầng 1 tum, mọi công tác phần thô của công trình đã được hoà n thiện.

Nếu các cơ quan chức năng không ra tay xử­ lý thì có lẽ chỉ và i ngà y nữa công trình sẽ được đưa và o hoà n thiện.

Một điửu mà  người dân trong phố Khương Trung thắc mắc là  phường nà y có tiếng xử­ lý sai phạm cứng rắn lắm, không hiểu tại sao công trình to thế nà y rồi mà  mãi không thấy được xử­ lý.

Аể là m rõ thông tin vụ việc, chúng tôi đã liên lạc với ông Phạm Văn Thanh Chủ tịch UBND phường Khương Trung để xin lịch là m việc. Thế nhưng chúng tôi chỉ nhận được câu trả lời quanh co để anh kiểm tra lại hay anh giao xuống dưới rồi đấy.

Phải chăng UBND phường Khương Trung đang chống lưng cho công trình sai phạm nà y?

Báo Người Hà  Nội sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà  Nội: Công trình khủng xây dựng sai phép tại phường Khương Trung?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO