Hà  Nội: Cháy lớn tại ga Giáp Bát, 5 người bị thiêu chết

Mai Lâm| 06/05/2009 21:23

(NHN) Một vụ hửa hoạn lớn đã xảy ra tại kho chứa hà ng thuộc ga Giáp Bát (Hà  Nội) và o lúc 16h30™ hôm nay (6/5). Có ít nhất 5 người bị lử­a thiêu chết và  5 người khác bị thương nặng.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, Khoảng 16 giử 30™ tại kho 506 thuộc ga Giáp Bát có một tiếng nổ lớn, sau đó có nhiửu tiếng kêu cứu thất thanh. Từ trong kho có 3 - 4 người mình mẩy bốc cháy lao vụt ra ngoà i. Ngọn lử­a nhanh chóng lan ra cả kho hà ng bén sang cả một toa tà u tân dược đang đổ cạnh đó, khiến toa tà u nà y cũng bị thiêu dụi.

Lực lượng cứu hửa đang tập trung dập tắt đám cháy

Khi PV  Báo điện tử­ Người Hà  Nội có mặt tại hiện trường, tình hình đang rất hỗn loạn. Khu vực kho chứa hà ng bị cháy, khói bốc lên thà nh đám lớn khét lẹt. Rất đông người dân đi qua khu vực nà y đã dừng lại xem khiến giao thông tắc nghẽn. 

Một công nhân kể lại, lúc vụ hửa hoạn xảy ra, trong kho vẫn có người đang là m việc.  15 phút sau khi vụ cháy xảy ra, hơn 10 xe cứu hửa đã có mặt tại hiện trường dập lử­a. Аến 18 giử 5™, một xác chết đã bị lử­a thiêu cháy đen được đưa ra từ đám cháy. Аến hơn 18 giử  vẫn còn khoảng 3 người bị kẹt trong kho, không biết sống chết ra sao. 

Lử­a đã thiêu rụi toà n bộ số tân dược trên các toa tà u

Trước đó, nhiửu xe cứa thương đã được huy động chở một số người bị thuơng đi cấp cứu. Nhiửu thân nhân của các công nhân là m việc tại đây đã tới tìm người nhà , họ kêu khóc thảm thiết trong đám cháy.

Khoảng 17 giử 30', nhiửu hà ng hóa trong kho đã được vận chuyển ra ngoà i, tập kết trước cử­a kho, trong đó có nhiửu loại hà ng hóa thuộc dạng dễ cháy như đồ điện tử­, bình ga, đồ chơi bằng nhựa...

Số hà ng còn lại được đưa ra ngoà i an toà n

 Sau hơn 2 giử ngọn lử­a cơ bản đã được khống chế. 

Và  theo thông tin mới nhất mà  PV Báo điện tử­ NHN nhận được cho tới rạng sáng nay đã xác định được có 5 người thiệt mạng và  5 người khác bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại Viện Bửng quốc gia.

Nguyên nhân của vụ hửa hoạn trên vẫn đang tiếp tục được các cơ quan điửu tra là m rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà  Nội: Cháy lớn tại ga Giáp Bát, 5 người bị thiêu chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO