GREEN BIZ 2009 - Аem công nghệ sạch châu à‚u tới Việt Nam

Trình Nam| 22/05/2009 13:39

(NHN) Từ ngà y 17 đến 18/9/2009, tại Hà  Nội sẽ diễn ra Triển lãm vử công nghệ sạch châu à‚u (GREEN BIZ 2009) do Phòng Thương mại châu à‚u tại Việt Nam (EuroCham) phối hợp cùng Phòng Thương mại và  Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Triển lãm Green - Biz sẽ giới thiệu toà n diện các khía cạnh của giải pháp hạ tầng sạch, các công nghệ mới nhất đang được sử­ dụng tại châu à‚u và  châu à được coi là  phù hợp đối với việc áp dụng tại Việt Nam bổ sung cho các sáng kiến giải pháp đang được sử­ dụng trong nước.

Trong khuôn khổ của triển lãm sẽ diễn ra hội nghị Green Biz nhằm tạo điửu kiện cho các thà nh viên của khu vực kinh tế nhà  nước và  tư nhân cùng trao đổi thảo luận vử các thách thức hiện nay của Việt Nam trong lĩnh vực phát triển hạ tầng vử các lựa chọn vử giải pháp công nghệ sạch, đồng thời giới thiệu các cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực nà y.

Các vấn đử sẽ được hội nghị tập trung đó bà n thảo như: năng lượng, cung cấp nước sạch, giao thông... trong bối cảnh quá trình phát triển hạ tầng của Việt Nam đang tụt hậu so với thế giới do phát triển nóng và  vấn đử đặt ra là  giải pháp bửn vững - tiửn đử của công cuộc phát triển dà i hạn.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
GREEN BIZ 2009 - Аem công nghệ sạch châu à‚u tới Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO