Thời trang

Gợi ý mẫu giày cho các nàng không phải tín đồ cao gót

Phương Anh (t/h) 07:19 14/05/2023

Không phải tín đồ của giày cao gót, các nàng hãy tham khảo ngay 4 mẫu giày dép được lòng phái nữ nhất mùa hè 2023 dưới đây nhé.

Thời trang không chỉ đề cao cái đẹp mà còn tập trung mang đến sự thoải mái và tính tiện dụng cho người mặc. Ngoài việc nâng tầm outfit, giày dép mùa hè được người ta chú trọng hơn về mặt thoải mái, êm chân, dễ di chuyển. Hè 2023, 4 mẫu giày dép dưới đây được các fashion blogger nước ngoài đặc biệt đánh giá cao về trải nghiệm đi lên chân.

Mary Jane

thiet-ke-chua-co-ten-4-.jpg

Không thể thiếu trong danh sách là mẫu giày làm mưa làm gió Mary Jane, khiến cho các tín đồ thời trang phải săn lùng bằng được để thêm vào tủ giày của mình. Giày Mary Jane đế bệt luôn là “must have” item trong tủ đồ của con gái Pháp mỗi mùa hè. Mẫu giày này vừa che được đầu ngón chân, rất thích hợp với những nàng không tự tin vì bàn chân thô, vừa có thiết kế ôm chân mềm mại tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn khi di chuyển. Giày Mary Jane đế bệt mix với váy tạo nên vẻ ngọt ngào, đáng yêu còn khi đi với quần dài thì trông lại duyên dáng và rất thanh lịch.

Giày loafer

thiet-ke-chua-co-ten-5-(1).jpg

Dù là hè hay đông, loafer vẫn là kiểu giày nhận được nhiều sự ưu ái từ phái nữ. Mẫu giày này có phom dáng dễ đi, chất liệu lại mềm mại cho cảm giác dễ chịu trong thời gian dài di chuyển. Khác với giày loafer “đế khủng” thịnh hành vào mùa đông, loafer được ưa chuộng vào mùa hè lại có phần đế thấp nhằm đi lại nhẹ nhàng, không gây bí bách khó đi lại. Loafer cũng là mẫu giày dễ phối đồ, hợp với nhiều phong cách từ nhẹ nhàng đến cá tính.

Dép đế xuồng

z4341274818270_2b14e65499f387ccad2f304f35f6e4b9.jpg

Cùng với sự trở lại của xu hướng Y2K, mẫu dép đế xuồng bỗng hot trở lại. Dép đế xuồng có thể là dép quai ngang, dép xỏ ngón... được mix với đa dạng các item hè như chân váy ngắn, quần shorts, quần vải... Có phom dáng giống như dép lê nên dép đế xuồng cực kì thoải mái khi đi lên chân, đem đến cảm giác mát mẻ thông thoáng hợp với những ngày nóng rực.

Basic sneaker

z4341277065741_151d4b7729ce272ac6c5f3f27f6892f4.jpg

Các loại sneaker vải có phần đế bệt, được làm từ chất liệu vải mềm mại, không gây bí bách nên cho cảm giác thoải mái đi lại trong thời gian dài. Kiểu giày này còn thường được các cô nàng lựa chọn khi đi du lịch. Bởi kiểu dáng đơn giản, những loại sneaker này có thể dễ dàng kết hợp đa dạng phong cách, trang phục khác nhau./.

Bài liên quan
  • 7 kiểu tóc sẽ lên xu hướng trong mùa hè 2023
    Một kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt và phong cách cũng có thể khiến chị em trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Và, nó sẽ còn đẹp hơn khi chị em biết chọn kiểu tóc hợp trend, bắt kịp xu hướng mới trong mùa hè 2023 này.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý mẫu giày cho các nàng không phải tín đồ cao gót
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO