Giao lưu nghệ thuật đặc biệt Dấu ấn tuổi xuân lần thứ 2

Trần Chung| 17/10/2011 13:40

(NHN) Tối 15/11, tại Trung tâm biểu diễn Nghệ thuật à‚u Cơ, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Báo điện tử­ Người Hà  Nội, Công ty CP Truyửn thông HTV, Trung ương Hội cựu TNXP đã tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật Dấu ấn tuổi xuân lần thứ 2, năm 2011.

Chương trình hướng tới kỷ niệm 60 năm ngà y Bác Hồ tặng TNXP câu thơ lịch sử­, 61 năm ngà y truyửn thống TNXP Việt Nam (1950 “ 2011) và  thay lời tri ân thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đửn ơn đáp nghĩa đối với một thế hệ TNXP đã có công lao to lớn trong 2 cuộc chiến tranh chống Pháp và  chống Mử¹. Chương trình đã mang đến cho khán giả cả nước đã có dịp thưởng thức một không gian nghệ thuật đặc biệt với những ca khúc đi cùng năm tháng do những nghệ sử¹ nổi tiếng thể hiện như Thu Hiửn, Anh Thơ, Thái Báo, Trọng Tấn,...

"Dấu ấn tuổi xuân" một chương trình mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc tri ân những cựu TNXP

Trong những năm tháng chiến tranh ác liệt, Thanh niên xung phong đã trở thà nh một hình ảnh đẹp vử sự cống hiến, hy sinh cho đất nước. Chiến tranh đi qua. Аất nước thống nhất, phát triển và  đổi mới, nhưng còn không ít cựu TNXP mang trên mình những vết thương. Hà ng trăm nữ cựu TNXP cô đơn, có cả những trường hợp nhiễm chất độc mà u da cam. Hà ng nghìn bệnh binh TNXP chưa được hưởng chế độ, chính sách, bởi họ không có, hoặc không còn giữ được một giấy tử chứng nhận nà o của các cơ quan, tổ chức đã sử­ dụng, chỉ huy họ trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc.

Ban tổ chức chương trình trao tặng 1000 sổ tiết kiệm, 30 căn nhà  tình nghĩa và  950 suất quà  Tết (tổng trị giá khoảng 5 tỷ đồng) cho các cựu nữ TNXP có hoà n cảnh khó khăn trên cả nước. Аặc biệt là  những người bị nhiễm chất độc mà u da cam, bệnh tật nghèo khó, các bà , các chị sống cô đơn, không nơi nương tựa. Аồng thời, Ban tổ chức tiếp tục kêu gọi tấm lòng hảo tâm của các cá nhân, các đơn vị doanh nghiệp, có lòng hảo tâm ủng hộ các cựu nữ TNXP có thể gử­i vử tà i khoản Dấu ấn tuổi xuân, số tà i khoản: 0611001744933 Ngân hà ng Vietcombank chi nhánh Ba Аình, nội dung xin ghi rõ: Trao sổ tiết kiệm tình nghĩa gử­i vử Báo điện tử­ Người Hà  Nội (SN: 93 - Ngõ 310 Nghi Tà m - Tây Hồ - Hà  Nội) hoặc gọi tới số máy: 0462965893/ 0948 688 866 và  doanh nghiệp ủng hộ chương trình đi thăm hửi và  tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình cựu nữ TNXP ở 63 tỉnh thà nh trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu nghệ thuật đặc biệt Dấu ấn tuổi xuân lần thứ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO