Giao Bộ Công an xác minh lộ thông tin khách đi máy bay

Giao thông| 10/12/2017 23:15

Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông và các cơ quan liên quan tổ chức kiểm tra, xác minh các vụ việc khai thác, sử dụng trái pháp luật thông tin về nhân thân hành khách đi máy bay tại Việt Nam; đồng thời, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm (nếu có) theo quy định của pháp luật.

Giao Bộ Công an xác minh lộ thông tin khách đi máy bay

Ngoài ra, Thủ tướng giao Bộ GTVT tiếp tục tổ chức rà soát, hoàn thiện điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển giao thông vận tải hàng không đến năm 2020, định hướng đến năm 2030, trong đó có cảng hàng không sân bay.

Người đứng đầu Chính phủ cũng giao Bộ GTVT chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện việc đầu tư xây dựng và khai thác, sử dụng sân bay An Giang phù hợp với quy hoạch phát triển cảng hàng không, sân bay đã được phê duyệt và theo quy định của pháp luật.

Bộ GTVT tiếp tục nghiên cứu, áp dụng các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý đầu tư, khai thác, sử dụng hệ thống cảng biển; đồng thời, tăng cường công tác bảo vệ môi trường trong hoạt động hàng hải để đảm bảo phát triển hệ thống cảng biển bền vững.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Video] Góp phần phát triển Hà Nội trở thành thành phố của Sách và Tri thức
    Tối 27/9 tại Phố đi bộ hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm), Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và Cục Xuất bản, In và Phát hành tổ chức Lễ khai mạc Hội sách Hà Nội lần thứ 9 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố Vì hòa bình”. Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và 25 năm Hà Nội được UNESCO vinh danh “Thành phố Vì hòa bình”.
  • Nhiều hoạt động tại Hội sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024
    NHN - Hội Sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024 có nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động trưng bày, triển lãm sách với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình”.
  • [Podcast] Phong vị Hà thành trong món ăn của người Hà Nội
    Kể từ khi Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư, Ninh Bình về Thăng Long cho đến nay đã hơn 1000 năm. Trong suốt chiều dài lịch sử ấy Thăng Long - Hà Nội đã thu hút nhân tài, thợ thuyền bách nghệ và thương nhân từ khắp bốn phương để rồi chắt lọc, hun đúc lại, tạo nên nét tinh hoa của đất kinh kỳ. Trong những nét tinh hoa ấy, không thể không nhắc tới tinh hoa ẩm thực Hà thành.
  • Miền Bắc đón mưa dông trước khi đón không khí lạnh
    Hôm nay ngày 28/9, Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ, ngày nắng. Riêng khu vực vùng núi, trung du từ tối và đêm 28/9 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
  • Liên kết hợp tác sản xuất, tiêu dùng bền vững trong ngành chế biến nông sản
    Tối 27/9, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Chương trình Kết nối “Mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi ngành chế biến nông sản năm 2024”.
Đừng bỏ lỡ
Giao Bộ Công an xác minh lộ thông tin khách đi máy bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO