Giá trị thương hiệu của MU giảm mạnh

Nguyễn Hải| 26/05/2014 10:12

NHN Online - Kết thúc mùa giải 2013/2014 với kết quả thi đấu không tốt khiến MU phải chịu những mất mát lớn vử mặt kinh tế và  thương hiệu.


Với vị trí thứ 7 khi kết
thúc GААH Ed Woodward thông báo MU sẽ phải chịu
khoản lỗ 30 triệu bảng vì không được góp mặt ở cup châu à‚u. Giá trị thương hiệu
của MU cũng giảm mạnh so với năm 2013, Brand Finance đã đưa ra con số 439 triệu bảng cho giá trị thương hiệu của
đội chủ sân Old Trafford.


Trong
khi đó, đối thủ cạnh tranh cùng thà nh phố với MU là  Manchester City đã có bước
nhảy vọt từ vị trí thứ 8 lên vị trí thứ 5. Dù thi đấu bết bát nhưng Barca vẫn tiếp tục vị trí thứ 4 với giá trị thương hiệu 369 triệu
bảng.


Bóng đá Anh vẫn
giữ được vị trí cao nhất của mình khi có đến 4 CLB có mặt ở nhóm 10 thương hiệu
bóng đá mạnh nhất thế giới. Mùa giải năm nay cũng chứng kiến sự thăng tiến mạnh
mẽ của PSG khi góp mặt trong top 10 với giá trị 192 triệu bảng.

Trắng tay, giá trị thương hiệu của MU giảm mạnh - 3


Tuy trải qua
mùa giải thất bại ở đấu trường châu à‚u nhưng Bayern Munich vẫn giữ được vị trí
dẫn đầu của mình với cú đúp ở giải quốc nội với giá trị thương hiệu 531 triệu bảng.
Với việc hoà n thà nh giấc mơ Decima, Real
trở thà nh ông vua của bóng đá châu à‚u và 
vượt qua MU để đứng vị trì thứ 2 với 456 triệu bảng.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chợ phiên vùng cao - điểm hẹn văn hóa đầu năm 2026 tại Ngôi nhà chung
    Từ ngày 1 đến 4/1/2026, tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đoài Phương, Hà Nội) sẽ diễn ra chuỗi hoạt động Tết Dương lịch với chủ đề “Chợ phiên vùng cao - Chào năm mới 2026”. Đây là hoạt động văn hóa mở đầu năm mới tại Làng nhằm giới thiệu những giá trị văn hóa truyền thống đặc trưng của các dân tộc thông qua nghi lễ, lễ hội, phong tục tập quán, đồng thời tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các cộng đồng dân tộc trong Ngôi nhà chung.
  • Tôn vinh vẻ đẹp đất nước qua ống kính người cao tuổi
    Sáng ngày 22/12, tại không gian vườn hoa Hàng Trống (số 42 phố Nhà Chung), Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh “Vẻ đẹp quê hương qua góc nhìn người cao tuổi”. 76 tác phẩm của 76 tác giả cao tuổi đã mang đến cho công chúng không gian nghệ thuật giàu cảm xúc.
  • Ra mắt bản tiếng Việt tuyển tập kiệt tác Fujiko F. Fujio
    Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt bản tiếng Việt tuyển tập đặc biệt “Tuyển tập kiệt tác Fujiko F. Fujio: F THE BEST” - ấn phẩm quy tụ những tác phẩm tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của một trong những tác giả manga có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất Nhật Bản.
  • Hà Nội: Tặng hơn 1,16 triệu suất quà tới các đối tượng chính sách dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 341/KH-UBND ngày 15/12/2025 về việc tặng quà tới các đối tượng chính sách trên địa bàn Thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026.
  • Bảo vệ an ninh tài chính quốc gia trong kỷ nguyên số
    Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, các rủi ro về an ninh tài chính trên không gian mạng ngày càng gia tăng, đặt ra yêu cầu cấp thiết về bảo vệ hệ thống tài chính – ngân hàng, dữ liệu và hạ tầng thanh toán số.
Đừng bỏ lỡ
Giá trị thương hiệu của MU giảm mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO