Với vị trí thứ 7 khi kết
thúc GĐĐH Ed Woodward thông báo MU sẽ phải chịu
khoản lỗ 30 triệu bảng vì không được góp mặt ở cup châu à‚u. Giá trị thương hiệu
của MU cũng giảm mạnh so với năm 2013, Brand Finance đã đưa ra con số 439 triệu bảng cho giá trị thương hiệu của
đội chủ sân Old Trafford.
Trong
khi đó, đối thủ cạnh tranh cùng thà nh phố với MU là Manchester City đã có bước
nhảy vọt từ vị trí thứ 8 lên vị trí thứ 5. Dù thi đấu bết bát nhưng Barca vẫn tiếp tục vị trí thứ 4 với giá trị thương hiệu 369 triệu
bảng.
Bóng đá Anh vẫn
giữ được vị trí cao nhất của mình khi có đến 4 CLB có mặt ở nhóm 10 thương hiệu
bóng đá mạnh nhất thế giới. Mùa giải năm nay cũng chứng kiến sự thăng tiến mạnh
mẽ của PSG khi góp mặt trong top 10 với giá trị 192 triệu bảng.
Tuy trải qua
mùa giải thất bại ở đấu trường châu à‚u nhưng Bayern Munich vẫn giữ được vị trí
dẫn đầu của mình với cú đúp ở giải quốc nội với giá trị thương hiệu 531 triệu bảng.
Với việc hoà n thà nh giấc mơ Decima, Real
trở thà nh ông vua của bóng đá châu à‚u và
vượt qua MU để đứng vị trì thứ 2 với 456 triệu bảng.