Sự kiện & Bình luận

Gần 900 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024

Thu Trang 21:09 29/05/2024

Ngày 29/5, Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024 với chủ đề "Máy móc thiết bị - Hàng công nghiệp - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất" đã chính thức khai mạc.

Triển lãm lần này đánh dấu kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2024) và nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh sau đại dịch, kết nối giao thương, cung cầu và công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội và ổn định thị trường trong năm 2024 theo chủ trương của Chính phủ.

948a27888a4f2a11735e.jpg
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, 5 tháng đầu năm 2024 tình hình kinh tế - xã hội trong nước có xu hướng phục hồi và đạt kết quả tích cực, tốt hơn cùng kỳ trong năm 2023; kinh tế vĩ mô chuyển biến tích cực, thị trường tiền tệ cơ bản ổn định, lạm phát được kiểm soát.

Triển lãm có quy mô và tầm vóc quốc gia và quốc tế của ngành Máy móc thiết bị - Hàng công nghiệp – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, hội thảo, diễn đàn DN giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành xây dựng – vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà DN, đối tác tham quan và quần chúng Nhân dân có nhu cầu xây dựng các công trình, các dự án và mua sắm, trang trí nhà ở.

nguyen-van-sinh.jpg
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu.

Triển lãm với sự tham gia gần 900 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến. Triển lãm quốc tế Vietbuild vẫn liên tục được diễn ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp trong tình hình mới. Vietbuild góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc ngành hàng đa dạng và phong phú.

Tại Triển lãm hầu hết các sản phẩm trưng bày về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

d5801f3dbdfa1da444eb.jpg
Các đại biểu tham quan gian hàng tại Triển lãm.

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm có cơ hội trưng bày các sản phẩm kỹ thuật số, công nghệ số, sản phẩm xanh, sản phẩm an toàn và các sản phẩm tái tạo, tuần hoàn, phù hợp với xu hướng phát triển bền vững của Việt Nam và thế giới.

Triển lãm cũng tạo điều kiện cho việc chuyển giao khoa học công nghệ và thúc đẩy hợp tác đầu tư quốc tế, góp phần thực hiện chỉ đạo của Chính phủ trong việc phát triển kinh tế và ổn định thị trường.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024 diễn ra từ ngày 29/5 -1/6/2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia Hà Nội.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hồi ký chân thực của một người từng thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ
    Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật vừa ra mắt bạn đọc ấn phẩm “Thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ - Hồi ký của một người còn sống” của tác giả của Denise Affonço. Qua lời kể của một người đã từng trải qua những năm tháng địa ngục ở Campuchia, cuốn sách giúp những thế hệ đi sau hiểu hơn về một giai đoạn tang thương của người Campuchia dưới tội ác diệt chủng của chính quyền Khmer đỏ, cũng như tôn vinh những đóng góp to lớn của bộ đội tình nguyện Việt Nam trong sự nghiệp quốc tế cao cả, giúp giải phóng đất nướ
  • Ký ức không quên mùa thu năm ấy...
    70 năm đã trôi qua nhưng những ký ức về ngày Giải phóng Thủ đô dường như chưa bao giờ phai nhạt trong tâm trí của những người từng sống trong những ngày thu lịch sử. Mỗi người đều mang trong mình những kỷ niệm riêng, mà khi gợi nhắc, những ký ức ấy lại tô điểm thêm bức tranh toàn cảnh ngày tiếp quản Thủ đô (10/10/1954).
  • Tình già
    Gió rít từng cơn rải những hạt mưa to rào rào vào cái vách lá dừa nhà ông già Tám làm cho con Lu đang khoanh tròn trong bếp tro giật mình ngái ngủ. Cơn giông cuối ngày làm cho đám cây mì trước nhà lúc la lúc lắc như uống từng giọt mưa sau những ngày nắng hạn kéo dài héo rũ.
  • Kết nối phòng họp thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại với I-cabinet
    Thành phố Hà Nội vừa tổ chức công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn, trong đó có Hệ thống (I-cabinet) - kết nối phòng họp thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại, trợ lý ảo AI, tạo thuận lợi, kịp thời trong chỉ đạo, điều hành, xây dựng nền “quản trị hiện đại, hiệu quả”.
  • Chiều nay 29/6, Hà Nội công bố điểm thi lớp 10, xem cách tra cứu nhanh nhất
    Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Nội, chiều 29/6 sẽ có điểm thi vào lớp 10 các trường THPT không chuyên năm học 2024-2025.
Đừng bỏ lỡ
Gần 900 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Industry 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO