Sự kiện & Bình luận

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 3 chính thức khai mạc

Nguyễn Lâm 19:59 29/11/2023

Ngày 29/11, tại Hà Nội, lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 3 với chủ đề: Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng đã được tổ chức.

12.jpg
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 3 chính thức khai mạc (ảnh: KTĐT)

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ ngày 29/11 đến ngày 03/12/2023 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ ba trong năm 2023 tại TP. Hà Nội là sự kiện chào mừng 65 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2023) và kỷ niệm 25 năm Triển lãm Quốc tế Vietbuild trưởng thành và phát triển (1998 - 2023).

Sau hai lần tổ chức, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần 3 có sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trong đó 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản… Triển lãm có quy mô gần 1.700 gian hàng.

Triển lãm có quy mô, tầm vóc quốc gia và quốc tế của ngành Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Kiến trúc -Xây dựng & Vật liệu xây dựng, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu xây dựng các công trình, các dự án và mua sắm, trang trí nhà ở.

Triển lãm quốc tế VIETBUILD lần thứ ba trong năm 2023 tại Thành phố Hà Nội đã được các doanh nghiệp lớn trong ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng tích cực tham gia, đây là ngày hội của ngành Xây dựng. Triển lãm diễn ra tạo nên một sân chơi chung dành cho người tiêu dùng và khách tham quan đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ doanh nghiệp nhằm chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai của mình.

Với quy mô lớn và tính chất chuyên ngành, Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2023 lần này là một bức tranh hoành tráng của ngành Xây dựng, thể hiện được sự đa dạng và sức sống đầy ấn tượng của nhiều lĩnh vực về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào hoạt động thực tế trong sản xuất xây dựng, thiết kế và kiến trúc.

Sự sinh động và thu hút đông đảo các thành phần doanh nghiệp và các hiệp hội, các địa phương, tỉnh thành trong cả nước đến với Triển lãm đã cho thấy sự thành công lớn của Triển lãm quốc tế VIETBUILD trong việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư xây dựng, chuyển giao khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam rất hiệu quả.

Được tổ chức thường niên, Vietbuild được xem như một ngày hội truyền thống của Ngành Xây dựng – Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 3 chính thức khai mạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO