Gần 300 suất, phần quà  đến với học sinh vùng cao Phú Thọ

Đăng Chung| 25/10/2015 00:05

NHN Online - Ngà y 24/10/2015, CLB Hội yêu Sân khấu Nhà  hát Tuổi trẻ Hà  Nội và  một số đơn vị hảo tâm đã tiến hà nh tổ chức Lễ trao tặng hơn 300 suất, phần quà  cho các em học sinh có hoà n cảnh khó khăn của trường Tiểu học Yên Lãng (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ).

Bà  Nguyễn Thị Kim Loan “ Hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Lãng động viên các em học sinh chăm ngoan học giửi

Trong số gần 300 suất quà : Có 17 chiếc xe đạp mới, 127 áo đồng phục mùa đông, 170 áo phông cộc tay, 100 áo trắng cộc tay, 500 quyển vở và  30 thùng sữa loại nhử... đã được trao cho các em học sinh có hoà n cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Bà  Nguyễn Thị Kim Loan “ Hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Lãng chia sẻ, cơ sở vật chất của nhà  trường tuy còn hạn chế, phần lớn các em học sinh có hoà n cảnh khó khăn nhưng trong thời gian qua, tập thể nhà  trường cũng như bản thân các em luôn nỗ lực phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt. Những phần quà  mà  các em nhận được lần nà y rất có ý nghĩa, góp phần không nhử trong việc động viên, khích lệ các em học sinh vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập, xứng đáng trở thà nh con ngoan, trò giửi.

Gần 300 xuất quà  được các thà n viên trong Hội trao đến tay các em học sinh 

Theo ông Nguyễn Ngọc Khanh “ Trưởng Аại diện CLB Hội yêu sân khấu nhà  hát Tuổi Trẻ Hà  Nội cho biết, đây là  một trong những hoạt động thường niên của CLB với mục đích gắn kết yêu thương góp phần chia sẻ những khó khăn cho các em học sinh hiếu học tại các vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn của cả nước. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn chung tay góp sức mình và o sự nghiệp giáo dục bằng những việc là m thiết thực “ ông Nguyễn Ngọc Khanh chia sẻ.

à”ng Аinh Ngọc Thể - Bí thư Аảng ủy xã Yên Lãng (Thanh Sơn, Phú Thọ) phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ, ông Аinh Ngọc Thể - Bí thư Аảng ủy xã Yên Lãng (Thanh Sơn, Phú Thọ) cho rang: Cùng với sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp chính quyửn địa phương, sự nỗ lực của tập thể nhà  trường thì việc CLB Hội yêu sân khấu nhà  hát Tuổi Trẻ Hà  Nội cùng các nhà  hảo tâm không ngại đường sá xa xôi lên trao quà , động viên các em học sinh vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt là  một trong những hoạt động rất ý nghĩa và  thiết thực.

Аược biết, Yên Lãng là  một trong những xã có tỷ lệ hộ nghèo còn cao của huyện Thanh Sơn, Phú Thọ. Cuộc sống của người dân nơi đây rất khó khăn, đặc biệt là  điửu kiện học tập của các em học sinh còn nhiửu thiếu thốn. Аể đến được với trường học, nhiửu em học sinh phải vượt qua 5 kilomet đường đất. Mùa hè đã vậy, mùa đông đang đến gần các em lại phải co ro trong những manh áo mửng, cuộc sống thiếu thốn mọi bử. Vì vậy, những món quà  tuy bé nhử của CLB Hội những người yên sân khấu nhà  hát Tuổi trẻ trao tặng hôm nay mong góp phần giảm bớt phần nà o khó khăn trong cuộc sống, giúp các em vững tâm hơn để đến trường học con chữ./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Gần 300 suất, phần quà  đến với học sinh vùng cao Phú Thọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO