Feedback có tâm như ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Hiền Mai khi “đi bay”

PV| 24/03/2021 17:20

Bạn sẽ viết gì khi được đề nghị feedback cho hãng hàng không sau chuyến bay? Tham khảo feedback cực kỳ “tâm huyết” của nàng “búp bê” Thanh Thảo và diễn viên Hiền Mai dành cho Bamboo Airways nha!

 Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của mạng xã hội, smartphone, … việc gửi feedback như khen, chê, góp ý, v.v sau khi sử dụng, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ đã trở thành thói quen của không ít người. Nhưng chê sao cho đúng mà vẫn văn minh, lịch sự, hay khen sao cho đẹp lòng vừa ý thì không phải ai cũng biết cách.
Cùng xem “búp bê” Thanh Thảo và “nữ hoàng ảnh lịch” những năm 90 - Hiền Mai “ý kiến” gì với hãng hàng không Bamboo Airways sau khi trải nghiệm chuyến bay QH228 từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dưới đây:
Feedback có tâm như ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Hiền Mai khi “đi bay”

 Nét chữ nàng “búp bê” một thời mềm mại, nữ tính ghê! Ngày 8/3 cũng là sinh nhật của nữ ca sĩ. Nguồn: Bamboo Airways


“Một chuyến bay tuyệt vời! Thật ý nghĩa trong ngày sinh nhật! Cám ơn sự đón tiếp và phục vụ chu đáo của tất cả các bạn!

Thank you so much Love Thanh Thảo” - “búp bê” của V-biz một thời viết trong Thư góp ý gửi hãng hàng không Bamboo Airways.

Có mặt trên cùng chuyến bay với ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Hiền Mai cũng viết trong “feedback” gửi Bamboo Airways: “Chuyến bay rất tốt! Các bạn tiếp viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, dễ thương! Tôi thích dịch vụ của Bamboo Airways!”.
Feedback có tâm như ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Hiền Mai khi “đi bay”

 “Búp bê” Thanh Thảo trải nghiệm chuyến bay của Bamboo Airways vào đúng ngày sinh nhật cô. Nguồn: Bamboo Airways

Thanh Thảo sinh năm 1977, từng được mệnh danh là “búp bê” của showbiz Việt, nổi danh với một số ca khúc như “Ôi tình yêu”, “Búp bê con trai”, “Búp bê biết yêu”, “Búp bê bằng bông” … Trong khi đó, diễn viên Hiền Mai sinh năm 1967, từng được mệnh danh là một trong những “Nữ hoàng ảnh lịch” thập niên 1990 cùng với Diễm Hương, Việt Trinh và Y Phụng. Thanh Thảo và Hiền Mai tuy cách khá xa nhau về tuổi đời nhưng lại là hai người bạn thân thiết.
Feedback có tâm như ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Hiền Mai khi “đi bay”

 Hiền Mai là một trong những “nữ hoàng ảnh lịch” thập niên 90.

Trên chuyến bay QH228 của Bamboo Airways từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội vào ngày 8/3 vừa qua, nữ ca sĩ và diễn viên rất hài lòng khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo của tổ bay cùng các nhân viên hãng hàng không này.
Feedback có tâm như ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Hiền Mai khi “đi bay”

Thống kê đến tháng 3/2021 cho thấy, Bamboo Airways đang dẫn đầu về số lượng đường bay nội địa với 57 đường, cao nhất trong số các hãng hàng không nội địa. Hãng cho biết sẽ không ngừng kiện toàn, củng cố chất lượng dịch vụ để tiệm cận mục tiêu hãng hàng không 5 sao quốc tế đã đề ra. Hãng bay này vừa được đánh giá ở mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19.


Hiện Bamboo Airways đang nắm 20% thị phần nội địa, tuyên bố hướng tới mục tiêu chiếm lĩnh 30% thị phần trong năm 2021.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
  • HĐND Thành phố Hà Nội thông qua Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025
    Với 100% đại biểu có mặt tại Kỳ họp Chuyên đề thứ 16 diễn ra sáng 15/5 tán thành, HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI đã thông qua Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thành phố Hà Nội giai đoạn 2023-2025.
  • Nghệ sĩ Nhật Bản đưa Ninja và Samurai lên sân khấu xiếc Việt
    Chương trình xiếc, ảo thuật "Ninja magic show" của nhóm nghệ sỹ Nhật Bản từng gây tiếng vang tại nhiều nước trên thế giới sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 18-26/5.
Feedback có tâm như ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Hiền Mai khi “đi bay”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO