Âm nhạc

Đưa âm nhạc Việt lên sân khấu “A Colors Show”

Phương Anh 15:42 23/02/2023

Rapper trẻ Low G vinh dự xuất hiện trong dự án nghệ thuật “A Colors Show”, tôn vinh các nghệ sĩ có dấu ấn cá nhân ở Đông Nam Á, Úc và New Zealand.

“A Colors Show” là một dự án nghệ thuật do Viện Trao đổi văn hóa Goethe (Đức) và ColorsxStudios phối hợp thực hiện, tôn vinh các nghệ sĩ âm nhạc có dấu ấn cá nhân, cá tính độc bản gây chú ý trong cộng đồng người yêu nhạc. Low G là nghệ sĩ thứ 3 tiếp nối rapper Suboi và ca sĩ Mỹ Anh tham gia án âm nhạc này.

Viện Goethe đã mời Colors đến Việt Nam thực hiện dự án giới thiệu màn trình diễn của các nghệ sĩ trẻ tài năng Việt Nam từ tháng 11/2022. Và một sân khấu thu âm của “A Colors Show” ra đời tại TP.HCM. 

Colors đã chọn ra rapper Suboi, ca sĩ Mỹ Anh và rapper Low G từ hơn 800 gương mặt triển vọng, dựa trên các tiêu chí về dấu ấn nghệ thuật cá nhân, người truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ qua ngôn ngữ âm nhạc.

Rapper Low G - Gương mặt trẻ tiềm năng

g-low-1-1677043974396620657139(1).jpg
Low G chinh phục khán giả yêu thích thể loại rap horrorcore

Rapper Low G là một nghệ sĩ trẻ, có những dấu ấn nhất định trong lĩnh vực rap. Đến với “A Colors Show”, Low G chọn trình bày bản hit mới nhất “Thiên thần và ác quỷ”. Đây là lần đầu anh thử sức ở thể loại rap horrorcore.

“Thiên thần và ác quỷ” kể về câu chuyện có thật của một thanh niên trẻ sống trong gia đình khá giả. Anh tìm đến chất gây nghiện do không vượt qua cú sốc tình cảm khi chia tay người yêu. Và trong cơn ảo giác, anh đã làm hại người mình yêu, phải chịu bản án của pháp luật và bản án lương tâm.

Qua sản phẩm âm nhạc lần này, Low G muốn đưa ra thông điệp cảnh báo: "Hãy tránh xa chất kích thích, hành vi bạo lực và các hành vi vi phạm pháp luật khác".

Suboi, Mỹ Anh tiếp tục thể hiện cá tính âm nhạc

suboi-1677044135480763560242.jpg
Suboi thể hiện cá tính qua âm nhạc lẫn trang phục

Rapper Suboi là nghệ sĩ Việt đầu tiên hợp tác với COLORSXSTUDIO phát hành ca khúc “Best Friend” trong “A Colors Show”.

“Best Friend” là ca khúc nằm trong album phòng thu “No nê” hoàn thành vào năm 2020. Tác phẩm thể hiện những tâm sự riêng tư về chuyện tình yêu của Suboi. Đến với “A Colors Show”, khán giả một lần nữa được xem phần trình diễn mang đậm dấu ấn cá nhân qua giai điệu, lời rap, trang phục và cả phong thái biểu diễn.

my-anh-16770442238981513379747.jpg
Mỹ Anh có tư duy âm nhạc hiện đại, độc đáo và từng xuất hiện trên nhiều sân khấu quốc tế

Nối gót rapper Suboi tại “A Colors Show” là ca sĩ trẻ Mỹ Anh. Cô là một giọng hát tài năng, có tư duy âm nhạc hiện đại, độc đáo và từng xuất hiện trên nhiều sân khấu quốc tế.

Trong “A Colors Show”, ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất Mỹ Anh mang đến ca khúc “Mỗi khi anh nhìn em”. Lời bài hát ẩn dụ, vẽ nên một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng đầy khao khát và đam mê. Mỹ Anh thể hiện cá tính riêng, mới mẻ, thu hút người nghe.

Theo Goethe, tính đến hiện nay Colors đã phát sóng màn biểu diễn của Jitwam (nghệ sĩ gốc Ấn Độ đến từ Sydney), Flower.far (Thái Lan), Lunadira (Malaysia), Suboi, Mỹ Anh và Low G (Việt Nam)…

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Tọa đàm khoa học: “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản”
    Toạ đàm là một trong những hoạt động bên lề nhân chuyến công tác của Lãnh đạo Thành ủy- UBND Thành phố Hà Nội thăm Thành phố Bắc Kinh (tháng 5/2024) và thiết thực kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai Thành phố.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
Đừng bỏ lỡ
Đưa âm nhạc Việt lên sân khấu “A Colors Show”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO