Diệp Lâm Anh cải thiện vóc dáng bằng cách luyện tập và chơi đùa cùng con

Kim Thoa (T/h)| 22/11/2022 16:28

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989. Cô được khán giả biết đến cuộc thi Vietnams next top model 2010 và lọt vào top 10 của cuộc thi. Đến nay, người đẹp không những có một sự nghiệp kinh doanh giàu có mà còn vô cùng xinh đẹp.

diep0(1).jpg

Đến nay, dù đã từng trải qua 2 lần sinh nở và trải qua cuộc hôn nhân đầy thăng trầm cô vẫn duy trì được lợi thế chiều cao 1m70, số đo chuẩn mực của một người mẫu, trở thành bà mẹ độc thân gợi cảm nhất nhì Vbiz.

diep.jpg

Hình ảnh mới của bà mẹ 2 con nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Dân tình dành nhiều lời khen cho nhan sắc cựu người mẫu và nhận xét rằng cô là sao Việt chứng minh cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

diep1.jpg

Mới đây nhất, diễn viên Siêu nhân X gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng trước biển kèm dòng chia sẻ: “Nếu bạn giữ được kỷ luật của bản thân và một tâm hồn lạc quan thì thế giới luôn mang đến thật nhiều điều kỳ diệu”. Bức ảnh được chụp trong chuyến du lịch đầu năm của người đẹp cùng với gia đình.

diep2.jpg

Trên trang cá nhân Diệp Lâm Anh đăng tải bộ hình với body không thể "nóng bỏng" hơn khiến người xem bị cuốn hút không thể rời mắt. Cô tự tin khoe vòng 1 cùng vòng eo "con kiến" đẹp "chuẩn không cần chỉnh", toát lên sự quyến rũ, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 33 và trải qua hai lần sinh con song Diệp Lâm Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn khiến nhiều người trầm trồ.

diep6.jpg

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- Hơi gầy nhỉ nhưng vẫn xinh lắm nha chị, xứng đáng có 10 người yêu.

- Chị đáng được hạnh phúc, chúc chị luôn thành công xinh đẹp. 

Dân tình "mê đắm đuối" vòng 2 săn chắc và thon gọn, lộ rõ múi của người đẹp 8x. Body của Diệp Lâm Anh đỉnh quá đi thôi! Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Diệp Lâm Anh còn có đường cong thuộc hàng "đỉnh của chóp". Nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục, mẹ bỉm 2 con có vóc dáng nhiều chị em ao ước.

Diệp Lâm Anh cho biết, sau khi sinh bé gái đầu lòng được 5 tháng tuổi, cô tiếp tục mang thai bé thứ hai. Suốt thai kỳ, cô vẫn duy trì thói quen năng vận động, tập yoga, nhờ đó sau khi sinh bé thứ hai, quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 cũng không mất quá nhiều công sức để lấy lại eo thon. Chỉ hơn một tuần sau sinh, bà mẹ nổi tiếng đã tập luyện nhẹ nhàng với 30 phút mỗi buổi để cơ thể dần thích nghi. Khi thể trạng sau sinh được cải thiện, cô áp dụng các bài tập cardio như chạy bộ, đạp xe kết hợp tập chuyên sâu cho từng vùng cơ để cải thiện độ săn chắc.

Đến nay, cô vẫn duy trì thói quen tập luyện hàng ngày với cường độ cao kết hợp tạ, dây kháng lực loại "nặng đô", thỉnh thoảng đạp xe, tập nhảy để thay đổi không khí tập luyện. Cô còn kê ghế tập bụng ở ngay văn phòng làm việc để có thể tập luyện bất cứ khi nào rảnh rỗi. Diệp Lâm Anh cũng tranh thủ vừa chơi đùa với con vừa tập luyện giúp quá trình cải thiện vóc dáng bớt nhàm chán.

Bài liên quan
  • Nước ép cần tây đẹp da, giữ dáng
    Hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng như Miranda Kerr, Rosie Huntington, Selma Blair, Kim Kardashian và ngay cả cô nàng Kylie Jenner cũng uống nước ép cần tây mỗi sáng để duy trì vóc dáng và làn da.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Bà Nguyễn Thị Minh Hiền trúng cử Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa khóa XVII, nhiệm kỳ 2024-2029.
    Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa khóa XVII diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả đã hiệp thương cử 65 ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; hiệp thương cử Ban Thường trực gồm 5 ông bà và cử bà Nguyễn Thị Minh Hiền giữ chức danh Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận khóa XVII, nhiệm kỳ 2024-2029. Đại hội hiệp thương chọn cử 9 đại biểu chính thức đi dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP khóa XVIII nhiệm kỳ 2024 – 2029.
  • Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu Đảng tại huyện Mê Linh
    Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5, ngày 16/5, lãnh đạo Thành phố Hà Nội đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại huyện Mê Linh.
Đừng bỏ lỡ
Diệp Lâm Anh cải thiện vóc dáng bằng cách luyện tập và chơi đùa cùng con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO