Bí kíp giữ gìn sắc đẹp của diễn viên Quỳnh Nga

Kim Thoa (T/h)| 16/11/2022 17:20

Dù đã 34 tuổi nhưng Quỳnh Nga là một trong số những diễn viên, ca sĩ có sức hút với công chúng, sau thành công của loạt vai diễn "gái ngành" trong các bộ phim truyền hình. Không thể phủ nhận sắc vóc nổi bật của Quỳnh Nga là một trong số những yếu tố giúp cô thu hút lượng người hâm mộ lớn.

qn2(1).jpg

Quỳnh Nga nổi tiếng từ "Lập trình cho trái tim" với vai "cá sấu chúa" Vũ Vũ. Sau 13 năm nữ diễn viên sinh năm 1988 vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp. Để được như vậy, Quỳnh Nga có một thói quen chăm sóc da buổi tối cực kỳ kỹ càng.

Ở tuổi 34, Quỳnh Nga vẫn được ngưỡng mộ bởi dung mạo trẻ trung cùng sắc vóc nổi bật. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng, so với thời mới vào nghề thì sắc vóc của người đẹp này ngày càng ấn tượng hơn.

Nhiều nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn song cô chỉ thừa nhận, bản thân chỉ phẫu thuật nâng cấp vòng một để trở nên quyến rũ hơn mà thôi. Còn gương mặt cô chưa bao giờ sửa và cũng không có ý định sửa.

qn3.jpg

Nếu ai yêu mến Quỳnh Nga sẽ thấy, cô là người rất chăm chỉ và kỷ luật trong việc chăm sóc bản thân. Cô cũng là người tích cực truyền cảm hứng tập luyện đến bạn bè và người hâm mộ. Cô đã dành nhiều thời gian tập gym và yoga, nhất là những bài tập yoga bay trên không trung với sợi dây đẹp mắt. Không những thế, cô còn thuần thục những động tác cực khó như: đu mình trên dây, trồng chuối thẳng đứng, hay xoạc chân ngang... Ngoài yoga bay, Quỳnh Nga còn tập pole dance (múa cột).

khong-con-day-ta-240kg-quynh-nga-chon-bo-mon-batch_quynh_nga_yo-1668136108-465-width650height811.jpg

Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, nhận về nhiều tương tác từ khán giả. Và, đó là thành quả cô có được sau nhiều năm tập luyện. Tập gym và yoga là hai môn thể thao chính được Quỳnh Nga áp dụng. Trong khi gym giúp cải thiện số đo hình thể, tăng cơ giảm mỡ thì yoga thiên về giải phóng hình thể, giúp dáng mềm mại hơn. 

Ngoài ra Quỳnh Nga còn rất chăm chú các bước chăm sóc da mặt.

Nữ diễn viên thường thực hiện 4 bước chăm sóc da trước khi đi ngủ.

Đầu tiên là: Tẩy trang – Sữa rửa mặt làm sạch da

Bước thứ 2: Quỳnh Nga chọn nước hoa hồng cân bằng độ pH trên da sau khi rửa mặt.

Bước thứ 3: Cô dùng kem dưỡng trắng và chống lão hoá. Hiện tại, Quỳnh Nga đang dùng sản phẩm có thành phần chống lão hóa và làm trắng sáng, khỏe da. Theo cô, ở độ tuổi ngoài 30, lựa chọn loại kem chống lão hóa là ưu tiên hàng đầu của nhiều phụ nữ. Không chỉ dưỡng da mà kem chống nắng cho cổ cũng là điều cần thiết và quan trọng. Vì thế, mỗi lần ra ngoài, bạn đừng quên thoa kem chống nắng cho vùng da cổ.

Bước thứ 4: Kem dưỡng riêng cho vùng mắt. Quỳnh Nga chỉ ra rằng đây chính là vùng da mỏng và nhạy cảm nhất của cơ thể. Bạn nên tránh các hoạt chất quá mạnh sẽ gây phản ứng trên da.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bí kíp giữ gìn sắc đẹp của diễn viên Quỳnh Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO