Đi tìm chủ đầu tư thay đổi diện mạo du lịch nghỉ dưỡng Hạ Long.

Minh Châu| 11/10/2018 19:19

Với bất động sản hạng sang, chủ đầu tư càng có thương hiệu và uy tín thì sản phẩm càng được đảm bảo về giá trị, chất lượng và tiềm năng sinh lời.

Chủ đầu tư quyết định độ Qúy và Hiếm

Trong các báo cáo của Savills và CBRE, uy tín của chủ đầu tư luôn là nhân tố đầu tiên được các nhà nghiên cứu đề cập, đặc biệt trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng hạng sang. Với phân khúc này, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư không đơn thuần dừng lại ở khía cạnh đảm bảo chất lượng, tính bền vững, tiến độ công trình mà còn mang đến những giá trị vô hình khó đo đếm hết được.

Đi tìm chủ đầu tư thay đổi diện mạo du lịch nghỉ dưỡng Hạ Long.
BG-Boutique Shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay

Trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, nhắc đến thương hiệu Sun Group là nhắc đến những công trình kiến trúc đẳng cấp, mang tầm cỡ quốc tế. InterContinental Danang Sun Peninsula đã xác lập một kỉ lục chưa từng có trong ngành dịch vụ du lịch thế giới khi đạt giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới” trong 4 năm liên tiếp do World Travel Awards vinh danh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã trở thành niềm kiêu hãnh của “đảo Ngọc” ngay khi đưa vào khai thác với một loạt giải thưởng danh giá, đặc biệt là “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017” tại World Travel Awards 2017.

Premier Village Phu Quoc Resort sau nửa năm đi vào hoạt động đã giành ngôi vị “Khu nghỉ dưỡng 5 sao có thiết kế nội thất xuất sắc nhất” tại PropertyGuru Vietnam Property Award 2018 -sân chơi quy tụ những “ông lớn” bất động sản uy tín.

Đi tìm chủ đầu tư thay đổi diện mạo du lịch nghỉ dưỡng Hạ Long.
BG-Boutique Shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay

Đây mới chỉ là ba trong số rất nhiều những cái tên lẫy lừng gắn liền với thương hiệu Sun Group. Bởi thế, chỉ cần là dự án do tập đoàn Sun Group đầu tư thì sản phẩm đó chắc chắn sẽ được “bảo chứng” về đẳng cấp, tiến độ cũng như “độ quý hiếm” và tiềm năng sinh lời của dự án.

Đi tìm dòng sản phẩm bán chạy nhất của BĐS Hạ Long

Sẽ không ngoa khi nói, Sun Premier Village Ha Long Bay đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho bất động sản Hạ Long. Đó không chỉ dừng lại là một quần thể nghỉ dưỡng 5 sao quy mô ngay tuyến đường huyết mạch Hạ Long, mà đó còn là sự cam kết, bảo đảm về chất lượng, vẻ đẹp, chuẩn mực, tiến độ của chủ đầu tư Sun Group với mỗi khách hàng.

Đi tìm chủ đầu tư thay đổi diện mạo du lịch nghỉ dưỡng Hạ Long.
Boutique Shophouse nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay 

Các dãy Shophouse sắc màu mang phong cách Hà Lan – một dòng sản phẩm thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay ngay sau khi ra mắt đã tạo tiếng vang, để lại dấu ấn cho giới đầu tư bất động sản Hạ Long. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp khác biệt với những khối sắc màu bắt mắt, Shophouse còn ghi điểm với giới đầu tư bởi tiến độ luôn đạt cam kết từ phía chủ đầu tư khi những căn Shophouse tại đây đã chính thức được bàn giao tới tay khách hàng từ tháng 7/2018 vừa qua. Và gần đây nhất là dòng sản phẩm Boutique Shophouse của dự án Sun Premier Village Ha Long Bay được giới đầu tư bất động sản đánh giá là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất Hạ Long.

Đi tìm chủ đầu tư thay đổi diện mạo du lịch nghỉ dưỡng Hạ Long.
Boutique Shophouse nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay 

Điều đó cũng dễ hiểu bởi Boutique Shophouse tọa lạc tại vị trí vàng trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, ngay cạnh Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, cận kề Quảng trường Sun Carnival Plaza. Chỉ riêng vị trí này đã mang đến cho Boutique Shophouse giá trị vàng. Bởi quỹ đất đẹp như vậy ở Hạ Long giờ đã không-thể-tìm-thấy. Đấy là chưa kể, Boutique Shophouse có diện tích lên tới 300m2, mặt tiền lên tới 12m, 3 mặt thoáng, cao 3.5-5 tầng,  có thể thiết kế tối ưu thành 25 phòng. Ưu điểm này đáp ứng trọn vẹn vấn đề mặt bằng để kinh doanh các mảng dịch vụ du lịch đang thiếu trầm trọng ở Hạ Long như chuỗi ẩm thực, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí và đặc biệt là mini hotel chất lượng 5 sao

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
  • Chợ Bến Thành được xếp hạng là Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp thành phố
    Chợ Bến Thành là một trong những địa danh tiêu biểu của TP HCM, lịch sử hình thành chợ gắn liền với đô thị Sài Gòn - Chợ Lớn.
Đừng bỏ lỡ
Đi tìm chủ đầu tư thay đổi diện mạo du lịch nghỉ dưỡng Hạ Long.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO