Đi du lịch trước khi cưới

Kim Thoa (T/h)| 29/10/2022 16:56

Hôn nhân là cột mốc quan trọng của đời người, đó là lúc bạn quyết định gắn bó cuộc đời với một nửa còn lại, cùng nhau chia sẻ vui buồn. Nhưng làm thế nào để chắc chắn mình đã chọn đúng người? Thật khó trả lời! Tuy nhiên có một cách giúp bạn có thể tìm hiểu sâu hơn những khía cạnh ngày thường chưa biết đó chính là nhờ vào việc đi du lịch trước khi cưới.

chi-phi-di-sapa-2-nguoi-het-bao-nhieu-tien-1-4.jpg

Cuộc đời vốn là những chuyến đi dài, trên hành trình khám phá thế giới ấy bạn sẽ tìm ra muôn vàn điều thú vị. Thời gian rồi cũng trôi qua, tuổi trẻ cũng như một giấc mơ, thế nhưng những hình ảnh ghi dấu trên các vùng đất mới sẽ nhắc nhở các bạn nhớ về một quãng đường dài đã song hành cùng với nhau.

Đi du lịch trước khi cưới sẽ giúp bạn hiểu thêm về thói quen và tính cách của nhau, nhìn nhận cách đối nhân xử thế của bạn đời, tìm hiểu khả năng cải thiện bản thân, học cách quản lý và chia sẻ về tài chính...

Đi du lịch đến một vùng đất xa lạ sẽ tạo một không gian riêng tư chỉ có hai bạn mà thôi. Thử tưởng tượng khung cảnh cả hai dắt tay nhau đi dạo biển ngắm hoàng hôn, hoặc cùng nhau trải qua những cung đường đèo hùng vĩ… Tất cả những trải nghiệm này sẽ khắc sâu vào trí nhớ của cả hai và hai bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp gắn liền với người bạn đời tương lai của mình.

Không chỉ vây, các chuyến du lịch còn giúp bạn và người ấy cùng nhau tích lũy kinh nghiệm. Nhờ việc trải nghiệm nhiều điều mới mẻ nên bạn cũng học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm với người ấy như kinh nghiệm đạp xe, leo núi, kinh nghiệm nói chuyện với người địa phương, kinh nghiệm đối mặt khó khăn... 

Một số địa điểm gợi ý cho bạn đi du lịch trước khi cưới:

Sapa

dai-hy-7210.jpg

Từ bao lâu đến nay vẫn luôn là cái vùng đất mà các cặp đôi đều muốn được nắm tay đến đấy một lần. Được mệnh danh là điểm đến của tình yêu, bởi vẻ đẹp lãng mạn cùng thời tiết mơ màng sương mù mát mẻ quanh năm, bên cạnh đó là vô vàn cảnh đẹp và đồ ăn ngon.Tất cả đã hội tụ thành một địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua của các cặp đôi. Du lịch Sapa cũng phù hợp với sở thích của rất nhiều cặp đôi bởi mùa đông tuyết rơi trắng như trời Âu, mùa xuân hoa mận hoa đào nở khắp núi rừng, mùa hè mát mẻ dịu dàng, mùa thu thì đẹp lãng mạn.

Hà Giang

10-2.png

Không chỉ được thiên nhiên ưu ái cho nhiều danh lam thắng cảnh được thế giới trầm trồ, Hà Giang còn là nơi lưu giữ những di tích lịch sử lâu đời cũng như nét đẹp văn hóa đặc sắc của 22 dân tộc vùng cao phía Bắc. Tất cả đã tạo nên sức hút hấp dẫn khiến các tín đồ du lịch không ngừng tìm kiếm kinh nghiệm du lịch Hà Giang tự túc để chinh phục trọn vẹn vùng sơn cước xinh đẹp này. 

Tam Đảo

Được biết đến với cái tên mỹ miều “Đà Lạt của miền Bắc”, Tam Đảo  mê hoặc các tín đồ chủ nghĩa xê dịch với vẻ đẹp tựa chốn bồng lai luôn chìm trong sương mờ, tiết trời se lạnh và khí hậu trong lành. Chỉ cách Hà Nội 80km, Tam Đảo là sự lựa chọn hàng đầu cho một chuyến du lịch cho các cặp đôi.

Cô Tô

co-to.jpg

Hòn đảo du lịch Cô Tô ở Quảng Ninh sở hữu biển xanh, cát trắng và những hoạt động du lịch hấp dẫn. Với nhiều cặp đôi, Cô Tô còn hấp dẫn bởi các trải nghiệm mang đến sự lãng mạn, yên bình. Nắm tay dạo bước trên con đường tình yêu, cùng ngắm hoàng hôn hay làm bữa tiệc nhỏ ngay trên bờ biển là những điều bạn nên thử khi trăng mật đến đảo ngọc Cô Tô.

Hòn đảo du lịch Cô Tô  ở Quảng Ninh sở hữu biển xanh, cát trắng và những hoạt động du lịch hấp dẫn. Với nhiều cặp đôi, nơi này còn hấp dẫn bởi các trải nghiệm mang đến sự lãng mạn, yên bình. Nắm tay dạo bước trên con đường tình yêu, cùng ngắm hoàng hôn hay làm bữa tiệc nhỏ ngay trên bờ biển là những điều bạn nên thử khi trăng mật đến đảo ngọc Cô Tô.

Đà Lạt

da-lat(1).jpg

Đà Lạt không chỉ là thành phố thơ, thành phố mộng trong ký ức của nhiều người, mà nơi đây còn là thành phố nhiệm màu của những yêu thương. Là nơi lưu giữ và cất giấu không biết bao nhiêu câu chuyện tình, Đà Lạt luôn là điểm dừng chân của biết bao đôi trẻ, đến để tham quan, đến để nghỉ dưỡng, đến để kỷ niệm những yêu thương và cả đến cho những ngày sắp trở thành vợ chồng.

Bài liên quan
  • Laika Cafe – Chuỗi thức uống tươi đang thu hút giới trẻ
    Laika là chuỗi cà phê, nước uống rải khắp từ Thanh Hóa, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Phú Thọ… riêng tại Hà Nội Laika Cafe có nhiều điểm từ nội thành cho đến ngoại thành. Kể ra như vậy để thấy sức hút của Laika lớn đến độ nào. Laika Cafe nằm trong danh sách các chuỗi cà phê được giới trẻ yêu thích nhất không chỉ bởi đồ uống và bánh ngọt tươi ngon mà còn bởi không gian rộng rãi, thoải mái, khung cảnh thì đẹp đẽ thoáng đãng …
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đi du lịch trước khi cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO