Laika Cafe – Chuỗi thức uống tươi đang thu hút giới trẻ

Kim Thoa| 28/10/2022 10:47

Laika là chuỗi cà phê, nước uống rải khắp từ Thanh Hóa, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Phú Thọ… riêng tại Hà Nội Laika Cafe có nhiều điểm từ nội thành cho đến ngoại thành. Kể ra như vậy để thấy sức hút của Laika lớn đến độ nào. Laika Cafe nằm trong danh sách các chuỗi cà phê được giới trẻ yêu thích nhất không chỉ bởi đồ uống và bánh ngọt tươi ngon mà còn bởi không gian rộng rãi, thoải mái, khung cảnh thì đẹp đẽ thoáng đãng …

chuoi-ca-phe-laika-3(1).jpg

Mỗi điểm bán hàng của Laika Cafe nhỏ nhất là 300m2, điểm rộng nhất lên đến 800m2, quả là một điều đáng khâm phục. Laika phục vụ không gian riêng từ hai người đến cả nhóm bạn hay có thể tổ chức even ngay tại Laika.

Các quán cà phê của Laika đều có mặt bằng đẹp, không gian quán được trang trí sang trọng ngập tràn ánh sáng vào ban ngày, lung linh huyền ảo vào ban đêm. Với phong cách phục vụ tận tình chu đáo, có địa điểm check – in tuyệt đẹp, phóng khoáng, phong cách đậm chất Âu dành cho các bạn trẻ. Mỗi quán Laika Cafe lại mang đến cho khách hàng một cảm nhận về không gian vô cùng ấn tượng và khó quên. Chỉ cần phó nháy của bạn “có tâm” thì với các tông màu nâu, vàng, trắng là chủ đạo sẽ tạo nên những bức ảnh đẹp, sang chảnh nhưng lại thiên về hơi hướng “vintage" xưa cũ gợi lại cho thực khách sự hoài niệm. Có thể nói Laika Cafe đã trở thành những “background" siêu xịn sò để bạn thoả sức sống ảo mỗi khi khách hàng ghé quán như điểm Laika Cafe ở Trung Hòa, Láng Hạ, đặc biệt là Laika ở Hàm Cá Mập (Hoàn Kiếm, Hà Nội) với hàng nghìn lượt khách mỗi ngày...

lai-ka-20.jpeg
laika7.jpg

Nhiều điểm Laika Cafe còn có bể cá koi, có khu vui chơi cho trẻ em để bố mẹ được thoải mái tận hưởng những li cà phê đậm đà, những ly nước hoa quả tươi ngon mát lịm, trẻ em đến đây cũng có thể được thưởng thức các vị kem làm thủ công với nguyên liệu từ hoa quả tươi như một li kem mía chẳng hạn, đây là loại kem được làm từ nước ép mía nguyên chất ngon sạch, bổ dưỡng…

Phải nói rằng, đồ uống ở Laika cực ngon, thơm đậm vị quả tươi bởi tất cả đồ uống ở đây từ món trà ô long nhiệt đới kem chanh leo, đến trà kem dâu Đà Lạt, trà kem mía tắc hay nước ép củ dền mix thạch hoa quả, nước ép cả bó xôi mix thạch hoa quả… đều được làm từ hoa quả tươi ngay tại quán, điều đáng nói là ngoài rau củ quả tươi ép nước thì các loại thạch ở đây cũng được nhà hàng tự làm từ các loại quả tươi… tạo nên những li nước thanh mát, nhẹ nhàng mà vô cùng ấn tượng.

laika2.jpg

Từ đầu năm 2022 này, Laika Cafe tập trung vào dòng kem, với 6 vị kem như kem mía, kem dâu Đà Lạt, kem chanh leo, kem trà bá tước và kem dừa. Các loại dòng kem hoa quả đều dùng nước ép hoa quả tươi để làm, đến 80% đồ uống tại Laika Cafe đều được làm từ quả tươi chứ không phải syrup. Điều này càng tạo nên sự khác biệt của Laika Cafe với những quán cà phê thông thường khác.

laika17.jpg
laika-11.jpg

Điểm cộng của chuỗi Laika Cafe chính là việc chú trọng đến yêu cầu vệ sinh trong đồ uống, bắt buộc tất cả các quán hoa quả đều phải được lựa chọn xuất xứ và nhập hàng ngày. Laika còn thành lập riêng một đội giám sát chất lượng đi tất cả các điểm để kiểm tra chất lượng thực phẩm. Nếu chất lượng không đạt yêu cầu thì Laika sẽ hủy luôn đồ uống đó.

laika14.jpg

Bên cạnh những đồ uống thanh mát, Laika luôn sẵn thật nhiều món bánh mềm ngậy với đủ vị ngọt ngọt, chua chua chiều mọi sở thích. Thường nhật Laika có 4 loại bánh chocolate moka, mousse choco, bánh chanh leo, bánh trà xanh. Tuy nhiên một số địa điểm khác nhau sẽ có thêm các loại bánh với những hương vị mới.

laika9.jpg

Ngoài việc chú trọng chất lượng, Laika Cafe còn đặc biệt chú trọng trải nghiệm cho khách hàng, đem đến niềm vui cho khách hàng chính là động lực để thương hiệu Laika không ngừng cố gắng.

laika8.jpg

Laika Cafe chỉ mới ra đời vào tháng 6/2019 tại Hàng Cót, Hà Nội. Nhưng chỉ ít tháng sau đó dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề. Cũng như các quán cà phê khác Laika hầu như vắng khách trong thời kỳ này. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau đó Laika đã đứng dậy với hàng chục điểm tại các con phố lớn, sầm uất. Bạn hãy thử đến Laika Cafe một lần để tự mình thưởng thức mà không cần phải nghe kể qua bạn bè…

Bài liên quan
  • Cà phê trứng cho mùa đông Hà Nội
    Các quán cà phê ở Hà Nội luôn đông khách, bất kể mùa nào trong năm. Tuy nhiên, thức uống mà mỗi khi gió lạnh tràn về, lòng người Hà Nội nhớ nhung nhất, thì chỉ có thể là ly cà phê trứng nóng hổi, đựng trong chiếc cốc đơn sơ, giản dị.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Laika Cafe – Chuỗi thức uống tươi đang thu hút giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO