David Beckham có mặt tại Hà  Nội

KhÆ°Æ¡ng Xuân Tuổi trẻ| 10/11/2014 22:07

15h50 ngà y 10-11, cựu tiửn vệ điển trai của đội tuyển Anh David Beckham đã đặt chân đến sân bay Nội Bà i để tham gia quảng cáo cho một nhãn hà ng đồ uống mà  anh là m đại diện thương hiệu.


Beckham tại sân bay Nội Bà i, chuẩn bị vử khách sạn. Ảnh: Nguyễn Khánh
Beckham tại sân bay Nội Bà i, chuẩn bị vử khách sạn. Ảnh: Nguyễn Khánh


Beckham đi trên chuyên cơ mang số hiệu CHN78 hạ cánh xuống sân bay Nội Bà i lúc 15h50 và  là m thủ tục hải quan sau đó đi ra tại cử­a VIP1 sân bay Nội Bà i. Tại cổng VIP1 có 15 vệ sĩ của một công ty vệ sĩ đến từ TPHCM được đưa ra để bảo vệ an ninh cho chuyến hà nh trình. Ngoà i ra, CLB mô tô Hà  Nội với 4 thà nh viên đi trên 3 xe phân khối lớn cũng được ban tổ chức thuê để dẫn đoà n xe của Beckham.

Beckham sẽ ở khách sạn Metropole. Trong chiửu và  tối nay (10- 11), Beckham sẽ có một số hoạt động quảng bá tại khách sạn Metropole và  số 57 Lý Thường Kiệt (Hà  Nội). Toà n bộ phóng viên báo chí không có điửu kiện tiếp cận Beckham vì ban tổ chức cho biết hợp đồng của anh tại VN không cho phép báo chí được tiếp cận và  chụp hình ảnh.

Ngà y mai (11-11), Beckham sẽ có mặt tại TPHCM. Anh dự kiến có cuộc gặp gỡ giới truyửn thông. Tuy nhiên, các phóng viên sẽ không được chụp ảnh trong cuộc gặp Beckham.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
David Beckham có mặt tại Hà  Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO