Đại học RMIT tổ chức “Hội thảo Khởi nghiệp - Được hay Mất”

Phương Anh| 07/12/2022 09:22

Ngày 11/12/2022, Câu lạc bộ Kinh doanh và Tài chính Đại học RMIT lần đầu tiên tổ chức sự kiện “Hội thảo Khởi nghiệp - Được hay Mất” nhằm mang đến cho các bạn trẻ kiến thức nền tảng về khởi nghiệp cũng như những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia đi trước.

Câu lạc bộ Kinh doanh và Tài chính Đại học RMIT với nhiều năm hoạt động, đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện, đem lại giá trị cho các thế hệ sinh viên. Với phương châm lan toả những điều bổ ích và phát triển hơn nữa thế hệ trẻ tài năng, câu lạc bộ đã luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các nhà tài trợ: Hacoocha, Beta Cinema, Nam Á Bank, TLC, Slova, Vinaoptic, Coolmate, Poppy Floral, Ember Brown,...

Hội thảo lần này bao gồm các hoạt động giao lưu và gặp gỡ với các vị chuyên gia, hoạt động hỏi đáp và mini game, nhằm đưa đến với các bạn sinh viên kiến thức thực tiễn trong kinh doanh và những bài học giá trị về khởi nghiệp. Đặc biệt, trong Hội thảo lần này, câu lạc bộ đã mời ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch tập đoàn CenGroup và ông Bùi Quang Minh - Chủ tịch Beta Group, đến để cùng chia sẻ và giải đáp khó khăn cho các bạn trẻ tiềm năng.

1670173638236-bf-conference-anh-ybox-website16701735641670173618.png

Thông qua “Hội thảo Khởi nghiệp - Được hay Mất” lần này, câu lạc bộ Kinh doanh và Tài chính Đại học RMIT mong muốn truyền lửa đến với các bạn trẻ đam mê học hỏi, giao lưu và chia sẻ để cùng phát triển cũng như gỡ rối và thiết kế tư duy đúng đắn về khởi nghiệp.

Sự kiện “Hội thảo Khởi nghiệp - Được hay Mất” sẽ được diễn ra vào 14h – 17h ngày 11/12/2022 tại khách sạn Fortuna Hanoi, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đại học RMIT tổ chức “Hội thảo Khởi nghiệp - Được hay Mất”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO