Аường phạm tội của hiệu trưởng mua dâm nữ sinh

27/01/2010 15:26

Người đứng đầu trường THPT Việt Lâm (Hà  Giang) dụ hai nữ sinh tìm bạn học còn "zin" mang đến cho mình. "Người chưa quan hệ tình dục sẽ được trả 3-4 triệu đồng", ông hứa và  hẹn sẽ thanh toán tiửn môi giới hậu hĩnh.

Hôm nay, hà nh vi mua dâm người chưa thà nh niên của ông Sầm Аức Xương đã được đưa ra xét xử­ phúc thẩm. Phiên tòa được xử­ kín, giống như sơ thẩm, chỉ có khoảng 20 người đến dự. Các bị hại không có mặt.

à”ng hiệu trưởng mua dâm ra tòa trong chiếc áo sơ mi sẫm mầu. Còn hai cô học trò cũ Nguyễn Thúy Hằng và  Nguyễn Thị Thanh Thúy tết tóc đuôi gà , lầm lũi cúi đầu trước và nh móng ngựa.

Hằng (áo và ng) và  Thúy tại phiên xử­ sáng nay. Ảnh: Tuấn Anh

à”ng Xương mời hai luật sư bà o chữa. Phiên tòa căng thẳng ngay từ lúc chưa xét xử­ khi luật sư Trần Аình Triển và  Nguyễn Văn Tú (bảo vệ cho Hằng và  Thúy) bị cảnh sát bảo vệ ngăn không cho tiếp xúc với thân chủ. Các luật sư bức xúc đã phản ánh ngay với chủ tọa khi phiên tòa khai mạc. HАXX cho biết sẽ nhắc nhở vử việc nà y.

Hai vị luật sư cũng đử nghị thay đổi chủ tọa phiên tòa là  ông Cao Xuân Hùng. Tuy nhiên, cho rằng việc nà y là  không có cơ sở, HАXX không chấp nhận.

Tại phiên phúc thẩm, hai cựu học sinh trường Việt Lâm cho rằng họ bị kết tội môi giới mại dâm là  không chính xác. Hằng thú nhận do bị đe dọa hạ hạnh kiểm, sợ bị lưu ban nên cô đã chấp nhận lời đử nghị mua dâm của ông Xương.

Theo lời cô gái 19 tuổi nà y, không chỉ bán dâm cho hiệu trưởng, cô còn bị ép đi "mua vui" cho người khác theo sự chỉ dẫn của thầy. "Mỗi lần được 500.000 đồng, bị cáo đửu mang vử cho thầy Xương", cô khai.

Trả lời rà nh mạch các câu hửi của HАXX, Hằng cho rằng cô không dụ dỗ, dẫn dắt các bạn học cùng trường đi bán dâm cho ông Xương như những gì đã khai trước đây. "Trước khi mở phiên sơ thẩm, bị cáo được hứa hẹn nếu khai đúng như cáo trạng thì sẽ được giảm án", cô lý giải.

Theo Hằng, cô chỉ giúp đỡ bạn bè vì họ có nhu cầu bán dâm. "à”ng Xương đã chỉ đích danh người "cần mua", chứ không phải bị cáo là  người giới thiệu, Hằng nói.

Cũng theo bị cáo nà y, có lần ông Xương trả tiửn "quan hệ" với hai nữ sinh, các bị hại đửu đưa lại cho cô. Hằng trích lại một ít cho hai nữ sinh nà y, số còn lại dùng mua điện thoại và  tiêu xà i.

Chủ tọa chất vấn: "Bị cáo có biết đó là  tiửn môi giới mại dâm hay không?", cô gái khẽ rụt cổ mình trong chiếc áo len mà u và ng trả lời: Bị cáo chỉ nghe thấy họ bảo gử­i cầm hộ thì nhận. à”ng Xương không cho bị cáo bất cứ đồng nà o nên không thể gọi là  môi giới.

Theo kết quả điửu tra, hè năm 2008, khi chuẩn bị chuyển vử trường Việt Lâm để học lại lớp 11, Hằng và  hiệu trưởng Xương quen biết nhau. Thầy và  trò thường xuyên điện thoại qua lại. Trong một số cuộc trò chuyện, ông hiệu trưởng gợi ý muốn mua dâm nữ sinh tuổi trăng tròn nà y. Và  ngay tại phòng là m việc của ông Xương ở trường, cuộc mua bán thân xác đã diễn ra. à”ng Xương trả cho Hằng một triệu đồng. Sau lần đó, thầy và  trò còn "gặp nhau" thêm 3 lần nữa.

à”ng hiệu trưởng đặt vấn đử muốn Hằng tìm giúp các nữ sinh muốn "là m thêm". Theo đó, "nếu người nà o còn trinh ông sẽ trả giá cao, từ 3 đến 4 triệu đồng; không còn thì một triệu đồng". Tiửn công môi giới sẽ trả hậu hĩnh.

Khi chính thức được nhận vử trường Việt Lâm, biết cô bạn thân Nguyễn Thị Thanh Thúy (lớp 12) học hà nh sút kém, đang lo lắng vử điểm, Hằng gợi ý Thúy "tìm đến" thầy Xương: vừa có tiửn tiêu lại được nâng điểm. Hằng gọi cho ông hiệu trưởng thông báo đã tìm được "hà ng".

Sau ngà y khai giảng, tháng 9/2009, được Hằng tỉ tê, nữ sinh lớp 12 nà y tìm tới phòng là m việc của ông hiệu trưởng... và  được trả 300.000 đồng. Nhưng đây không phải lần duy nhất Thúy bán thân cho ông Xương. Sau đó, cô còn tìm đến với thầy hiệu trưởng thêm 2 lần nữa. Cũng giống như bạn, Thúy được gợi ý đi tìm giúp trinh nữ cho người đứng đầu trường Việt Lâm.

Tại cơ quan điửu tra, Thúy và  Hằng thừa nhận vì tiửn đã tích cực đi săn tìm học sinh của trường THCS và  THPT Việt Lâm muốn bán dâm. Cơ quan điửu tra xác định, ít nhất 8 cô gái đã bị Thúy và  Hằng rủ rê. Trong đó có 3 học trò lớp 8-9, còn lại chủ yếu là  nữ sinh lớp 11.

Аịa điểm "gặp gỡ" là  tại phòng là m việc của hiệu trưởng hay nhà  nghỉ trong khu vực do người môi giới trực tiếp thuê phòng. Mỗi lần mua dâm, ông Xương trả nhiửu nhất từ 1 đến 2,5 triệu đồng. Duy nhất một người cho rằng không còn trinh, ông chỉ đưa 100.000 đồng.

Có cô gái sau khi "quan hệ", ông Xương còn nhử người đi mua giùm cho thuốc tránh thai.

Tại cơ quan điửu tra, 8 thiếu nữ cho biết do bị rủ rê, hạn chế hiểu biết, muốn bán thân để kiếm tiửn nên đã đồng ý theo sự sắp đặt của Hằng và  Thúy. Tiửn ông Xương trả, các cô không được nhận hết mà  phải đưa lại một phần cho Hằng và  Thúy.

Dự kiến phiên tòa sẽ kéo dà i đến ngà y mai

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Аường phạm tội của hiệu trưởng mua dâm nữ sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO