Аội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League

Dân trí| 01/09/2010 12:09

(NHN) Vòng đấu thứ 3 Premier League chứng kiến sự tửa sáng trở lại của các ngôi sao như Walcott, Arshavin hay Torres, trong khi những đại gia như MU, Chelsea, Arsenal và  Liverpool đã tìm lại cảm giác chiến thắng.

Thủ môn

Simon Mignolet (Sunderland): Trong vòng đấu mà  cả Ali Al Habsi và  Brad Friedel đửu tửa sáng nhưng Mignolet vẫn được đánh giá cao nhất. Thủ thà nh Sunderland đã có 90 phút tuyệt vời với hà ng loạt pha cản phá kinh điển (đặc biệt từ chối pha đối mặt với Adebayor) giúp đội nhà  bảo toà n chiến thắng 1-0 trước Man City.

Terry đã chơi xuất sắc khi Chelsea thắng Stoke 2-0

Hậu vệ

Ahmed Elmohamady (Sunderland): Khóa chặt hiệu quả bộ đôi Joleon Lescott và  James Milner bên cánh phải, Ahmed khiến Man City mất đi một miếng tấn công biên hữu hiệu. Bên cạnh đó, hậu vệ trái người Ai Cập còn thường xuyên có những pha lên bóng hiệu quả bên cánh phải và  đóng góp nhiửu và o lối chơi của Sunderland.

John Terry (Chelsea): Gạt bử sức ép nặng nử từ dư luận, Terry vẫn là  bức tường thép ở hà ng phòng ngự giúp Chelsea giữ sạch lưới suốt 3 vòng đấu. Ở trận đấu với Stoke, Terry còn có pha kiến thiết chuẩn xác giúp Malouda ghi bà n thắng mở tỷ số.

Chris Samba (Blackburn Rovers): Dù để thua Arsenal 1-2 nhưng nỗ lực ở hà ng thủ Blackburn là  rất đáng ghi nhận. Giống Terry, Samba là  thủ lĩnh không thể thay thế ở hà ng phòng ngự, đồng thời luôn có những pha tranh chấp hợp lý mỗi khi đối diện các tiửn đạo Arsenal.

Luke Young (Aston Villa): Chơi thất vọng ở hai vòng trước, Luke Young đã chơi tuyệt hay trước Everton. Anh không chỉ phối hợp ăn ý cùng Ashley Young bên cánh phải mà  còn thường xuyên có pha kiến thiết đẹp mắt để Heskey ghi bà n thắng duy nhất đánh bại Tim Howard.

Arshavin vẫn là  cảm hứng trong lối chơi của Arsenal

Tiửn vệ

Theo Walcott (Arsenal): Tiếp tục ghi điểm mạnh mẽ trong mắt HLV Fabio Capello, Walcott đang dần chứng tử anh là  niửm hy vọng hà ng đầu của Arsenal lúc nà y. Trước Blackburn, Walcott liên tục có những pha đi bóng tốc độ bên cánh phải, đặc biệt là  pha ghi bà n hoà n hảo góp phần và o chiến thắng 2-1 của The Gunners. 

Andrey Arshavin (Arsenal): Chơi ổn định và  biết cách gây đột biến nhử tốc độ cùng kử¹ thuật hoà n hảo. Chính ngôi sao người Nga có pha là m bóng không thể tuyệt vời hơn giúp Walcott ghi bà n thắng mở tỷ số và o lưới Blackburn

Nani (Manchester United): Sau khi Ronaldo ra đi, Nani đang có nhiửu cơ hội tửa sáng trong mà u áo MU. Anh đã chơi tuyệt hay ở cả 3 trận đấu mùa giải nà y. Trước West Ham, Nani đửu in dấu ấn ở cả hai bà n thắng của Rooney, Berbatov và  tự mình ghi được 1 bà n.

Tiửn đạo

Dimitar Berbatov (Manchester United): Sau giai đoạn dà i bị chỉ trích, Berbatov đang bừng sáng trong mà u áo MU. Tiửn đạo người Bungaria đã ghi bà n thắng tuyệt đẹp và o lưới West Ham ấn định thắng lợi 3-0 cho MU. Các CАV thà nh Manchester đang hy vọng Berbatov sẽ tìm lại cảm hứng như thời từng khoác áo Tottenham.

Torres đang là  ngôi sao được kử³ vọng nhất ở sân Anfield

Fernando Torres (Liverpool): Trong một tập thể nhạt nhòa, Torres thực sự là  điểm sáng lớn nhất của Liverpool lúc nà y. Tiửn đạo người TBN đã có quả vô lê đẹp mắt giúp Liverpool hạ West Brom 1-0, mang vử 3 điểm vô cùng quan trọng cho đoà n quân HLV Roy Hodgson.

Mame Diouf (Blackburn Rovers): Bị MU tống sang Blackburn theo dạng cho mượn nhưng Diouf đang là  tiửn đạo số 1 của CLB nà y. Trước Arsenal, Diouf là  tác giả của bà n gỡ hòa 1-1. Dù đội nhà  thua trận nhưng nỗ lực của Diouf vẫn xứng đáng nhận được sự khen ngợi.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Аội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO