Аoà n kết cộng đồng, cùng đất nước hội nhập và  phát triển.

Trần Anh| 11/11/2011 19:09

(NHN) Аó là  chủ đử Hội nghị lãnh đạo các tổ chức người Việt Nam ở nước ngoà i được tổ chức sáng nay, tại khu du lịch Dalat Edensee, thà nh phố Đà  Lạt, tỉnh Lâm Аồng. Hội nghị diễn ra từ 11/11 đến 13/11/2011.

Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, lãnh đạo các bộ, ngà nh trung ương và  150 kiửu bà o là  lãnh đạo các tổ chức người Việt Nam ở 32 quốc gia, vùng lãnh thổ đại diện cho nhiửu tổ chức hội đoà n người Việt Nam ở nước ngoà i.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan khẳng định, Аảng và  Nhà  nước Việt Nam luôn ghi nhận và  đánh giá cao những đóng góp to lớn của bà  con Việt kiửu đối với sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc trong những thập niên qua, cũng như trong công cuộc xây dựng phát triển đất nước hiện nay.

Cộng đồng người Việt ở nước ngoà i là  một phần máu thịt của dân tộc Việt Nam. Và  vì thế Аảng, Nhà  nước Việt Nam luôn quan tâm đến bà  con Việt kiửu, luôn có những chính sách tốt nhất để tạo được hà nh lang pháp lý, tạo được những điửu kiện thuận lợi nhất để kết nối cộng đồng Việt kiửu trên toà n thế giới, để mọi Việt kiửu đửu có thể vử đầu tư tại Việt Nam, đóng góp tà i lực, trí tuệ xây dựng đất nước.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn, Chủ nhiệm Ủy ban người Việt Nam ở nước ngoà i cho biết, Hội nghị lần nà y là  dịp để lãnh đạo các tổ chức hội đoà n người Việt Nam ở nước ngoà i trao đổi kinh nghiệm, góp phần đẩy mạnh hiệu quả và  phát huy vai trò của hội đoà n trong đời sống cộng đồng, nâng cao tinh thần đoà n kết, tương trợ để cộng đồng gắn bó, phát triển, đóng góp cho xã hội sở tại, đồng thời tăng cường liên hệ và  tham gia và o công cuộc hội nhập quốc tế và  phát triển của quê hương, đất nước.

Hội nghị sẽ nghe báo cáo tham luận của các đại biểu vử công tác hội đoà n người Việt Nam ở nước ngoà i, trao đổi ý kiến vử các vấn đử liên quan từ đó đử ra phương hướng hoạt động cụ thể cho công tác nà y trong giai đoạn tiếp theo. Các đại biểu cũng sẽ được nghe giới thiệu vử Nghị quyết Аại hội Аảng lần thứ XI, cập nhật tình hình mọi mặt của đất nước và  các chính sách của Аảng, Nhà  nước đối với người Việt Nam ở nước ngoà i.

(0) Bình luận
  • Sắp diễn ra Triển Lãm HanoiPlas 2024 tại Hà Nội
    Từ ngày 5- 8/6/2024 tại I.C.E. Hà Nội, Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Nhựa và Cao Su sẽ được tổ chức.
  • Khởi động diễn đàn công nghệ FORTEC đầu tiên
    Vừa qua, Công nghệ Pháp (French Tech) Việt Nam khởi động diễn đàn FORTEC đầu tiên, cung cấp nền tảng phát triển cho các nỗ lực đổi mới, công nghệ và tiến đến kết nối các hệ sinh thái công nghệ của Pháp và Việt Nam.
  • Lễ hội Rượu vang Ý 2024: Trải nghiệm văn hóa và cơ hội kinh doanh
    Lễ hội Rượu vang Ý – một sự kiện thường niên do Lãnh sự quán Ý và Gambrorosso tổ chức, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và du khách đam mê văn hóa Ý tại Việt Nam – sẽ trở lại vào ngày 3 tháng 6 năm 2024 tại khách sạn Rex, TP Hồ Chí Minh (141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Sự kiện năm nay không chỉ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa các loại rượu vang thượng hạng và món ăn đặc sắc của Ý, mà còn mở ra cơ hội kết nối thương mại hiệu quả.
  • Hà Nội: Cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F-47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo
    Sau thời gian tích cực tuyên truyền, vận động, đúng 9h sáng 22/5/2024, tại Hà Nội, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm tổ chức cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F - 47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo theo quy định. Đất thu hồi sẽ được sử dụng vào dự án xây dựng Trường tiểu học Võ Thị Sáu (quận Hoàn Kiếm)
  • Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại METAL & WELD - ISME VIETNAM 2024
    Sáng ngày 17/5 trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại (Metal & Weld – Isme Vietnam 2024) tại Hà Nội đã diễn ra chương trình "Giao thương doanh nghiệp Ngũ kim, máy móc, thiết bị công nghiệp", “Diễn đàn Công nghệ Hàn phục vụ công nghiệp 4.0 và 5.0” và “Hội thi tay nghề Hàn Hà Nội 2024 - Trình diễn kỹ thuật hàn công nghệ cao”.
  • Tuyển dụng Thủ quỹ
    Do nhu cầu công việc của toà soạn trong thời gian tới, Tạp chí Người Hà Nội cần tuyển nhân sự vị trí Thủ quỹ.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Аoà n kết cộng đồng, cùng đất nước hội nhập và  phát triển.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO