Аiửu ít biết vử Hoa hậu bử chồng 2 tuần sau lễ cưới Thu Vân

ĐVO| 29/11/2012 10:50

(NHN) Tôi biết người con gái nà o cũng thiệt thòi hơn nếu sống thử­ trước hôn nhân. Vì thế, tôi sẽ không để mình và o tình trạng sống thử­ trước hôn nhân hay ăn cơm trước kẻng", Thu Vân nói.

Nguyễn Cao Thu Vân sinh năm 1986, cao 1,63m, nặng 45 kg và  sở hữu số đo 3 vòng: 82 - 60 - 87.  Năm 11 tuổi cô đã sang Mử¹ định cư cùng gia đình tại TP Garden Grove (California, Mử¹). Ở Mử¹ rất nhiửu năm nhưng Thu Vân vẫn nói tiếng Việt rất lưu loát, thậm chí không hử bị xen kẽ các từ tiếng Anh

Thu Vân sang Mử¹ từ năm 11 tuổi nhưng cô vẫn có quan niệm tình yêu và  hôn nhân của người Việt. Cô cho rằng con gái thiệt thòi nếu sống thử­ trước hôn nhân và  sẽ không để mình và o tình trạng sống thử­ trước hôn nhân, ăn cơm trước kẻng.

Người đẹp nà y từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Los Angeles 2004, Hoa hậu ào dà i cuộc thi Hoa hậu Hoà n vũ Việt Nam 2007 tại Las Vegas - Mử¹, Hoa hậu ảnh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Sau khi đoạt giải Hoa hậu Ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Thu Vân liên tục trở vử Việt Nam để tham gia diễn xuất trong nhiửu bộ phim như Mùa chim én xôn xao, Mùa cưới, Nữ biệt động Sà i Gòn, Phiên chợ số... Cô còn khoe giọng hát trong chương trình Người đẹp hát lần thứ 4 tại sân khấu Lan Anh tháng 5/2008. Cô gái đến từ Mử¹ đã gây được thiện cảm đối với người xem không chỉ do ngoại hình đẹp mà  còn ở cách ứng xử­ thông minh Từng chia sẻ trên báo chí vử vấn đử sống thử­ người đẹp cho biết: "Tôi là  người Mử¹ nhưng gốc Việt Nam. Tôi có suy nghĩ và  quan niệm giống như đa phần các cô gái Việt Nam khác. Tôi biết người con gái nà o cũng thiệt thòi hơn nếu sống thử­ trước hôn nhân. Vì thế, tôi sẽ không để mình và o tình trạng sống thử­ trước hôn nhân hay ăn cơm trước kẻng".

Thu Vân quyết định phát triển sự nghiệp ở Việt Nam và  có nhiểu bạn bè trong giới showbiz Việt.

Thu Vân có nhiửu bạn bè là  người nổi tiếng. Cô kết thân với người mẫu Vũ Thu Phương, Trang Nhung... Cô nói vử những người bạn mới của mình: Nếu ai chưa biết rõ vử Vũ Thu Phương thì cảm thấy cô ấy rất khó gần. Thực chất, người mẫu Vũ Thu Phương là  người hiửn và  dễ thương. Cô ấy có cuộc sống rất giản dị phía sau sà n catwalk. Còn Trang Nhung thì hồn nhiên, vui tính và  dễ hoà  đồng với mọi người. Tôi thích đi chơi cùng hai cô bạn nà y. Cũng trong mắt Thu Vân, Quyửn Lộc là  chà ng trai vui tính, hay là m cho cô cười.

Hửi Thu Vân: Lần trước, Vân khẳng định chuyện tình cảm đang rất tốt đẹp và  anh ấy đang đợi câu trả lời của tôi. Vậy sau một thời gian, Vân đã có câu trả lời rõ rà ng hay chưa? .Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu. Anh ấy là  doanh nhân ở Mử¹ và  đang đầu tư xây dựng tại Việt Nam. Dù quen chưa lâu nhưng chúng tôi sẽ đi đến hôn nhân. Tôi nghĩ sẽ không bao giử tìm thấy người nà o thương mình và  hiểu mình như anh ấy, Hoa hậu Ảnh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt ngượng nghịu thổ lộ.

Thu Vân được đánh giá là  có cách ăn nói dễ thương và  thông minh.

Ngà y 22/10 vừa qua, Thu Vân đã kết hôn với ông Аoà n Аình Sơn, Chủ tịch hội đồng quản trị một công ty ở TP HCM và  là  anh trai của bà  Đoà n Kim Hồng(Hoa hậu Quý bà ). à”ng Sơn hơn người đẹp 24 tuổi. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần, Hoa hậu đã tuyên bố ly hôn. Nguyên nhân được hoa hậu tiết lộ là  2 người mâu thuẫn trong cả suy nghĩ và  cách ứng xử­.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Аiửu ít biết vử Hoa hậu bử chồng 2 tuần sau lễ cưới Thu Vân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO