Аánh bại U14 Myanmar sau loạt luân lưu nghẹt thở, U14 Việt Nam gặp U14 Thái Lan tại chung kết

Đăng Chung| 28/06/2015 08:11

NHN Online - Tại trận bán kết 2 giải bóng đá nữ U14 châu à 2015- Khu vực Аông Nam à diễn ra chiửu nay (27/6) trên sân Trung tâm đà o tạo bóng đá trẻ Việt Nam, АT U14 Việt Nam đã già nh quyửn và o chung kết khi xuất sắc vượt qua U14 Myanmar sau loạt đá luân lưu 11m.

U14 Việt Nam đã có một trận đấu rất nỗ lực trước U14 Myanmar - Ảnh: Tuấn Tú

Mặc dù có lợi thế được chơi trên mặt sân quen thuộc, nhưng áp lực tâm lý trong một trận đấu quan trọng đã khiến các học trò của HLV Nguyễn Tiến Minh nhập cuộc không tốt, tạo cơ hội cho U14 Myanmar dâng cao gây sức ép mạnh mẽ trước khung thà nh thủ Lê Thị Mai. Аến phút 16, lưới của U14 Việt Nam đã phải rung lên sau pha đi bóng và  dứt điểm chính xác của W.S.Tun.

Không chấp nhận thua cuộc, U14 Việt Nam nỗ lực xốc lại đội hình, tổ chức phối hợp nhử để già nh quyửn kiểm soát bóng. Những rà o cản vử tâm lý dần được tháo gỡ và  cơ hội bắt đầu đến với các chân sút của đội chủ nhà .

Sau rất nhiửu các đợt tấn công vử hướng khung thà nh đội bạn, đến phút 35, АT U14 Việt Nam có bà n thắng gỡ hoà  1-1 nhử công của tiửn đạo Ngân Thị Vạn Sự.

Sang hiệp hai, trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn với các tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội. Tuy nhiên, trong một chiửu thi đấu kém duyên của các chân sút hai đội, bóng không dội xà  ngang thì lại tìm đến trúng cột dọc, khiến U14 Việt Nam và  U14 Myanmar phải phân định thắng bại từ chấm luân lưu 11m.

Niửm vui chiến thắng của các cầu thủ U14 nữ Việt Nam - Ảnh: Tuấn Tú

Ở loạt đấu cân não nà y, U14 Việt Nam rơi và o thế bất lợi khi Hiửn Anh đá hửng ở lượt thứ ba. Thế nhưng, thủ môn Lê Thị Mai đã trở thà nh người hùng khi xuất sắc chặn đứng 2 pha dứt điểm của đội bạn, giúp U14 Việt Nam già nh thắng lợi với tỷ số 6-5.

Như vậy, trận chung kết của giải bóng đá nữ U14 châu à 2015 “ khu vực Аông Nam à sẽ là  cuộc so tà i giữa U14 Việt Nam và  U15 Thái Lan. Trong khi đó, đửu thua tại bán kết, U14 Myanmar và  U14 Malaysia sẽ gặp nhau trong trận tranh giải Ba.

Lich thi đấu cụ thể như sau:

Ngà y 28/6/2015, sân Trung tâm đà o tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Tranh giải Ba: U14 Malaysia vs U14 Myanmar

Chung kết: U14 Việt Nam vs U14 Thái Lan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Аánh bại U14 Myanmar sau loạt luân lưu nghẹt thở, U14 Việt Nam gặp U14 Thái Lan tại chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO