Аâm chết bạn cùng công ty

CAND| 02/04/2009 08:06

Khoảng 7h ngà y 1/4, người dân trong một con hẻm đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM thấy 2 thanh niên đang cự cãi nhau trước căn nhà  không số (hẻm 53/1). Một thanh niên la lên một tiếng rồi gục xuống trước căn nhà  trên.

Ngay lập tức lực lượng Công an phường Tân Thới Nhất đã lập tức có mặt tại phong tửa hiện trường và  báo cho Công an quận 12 xuống khám nghiệm hiện trường, tử­ thi.

Theo điửu tra ban đầu, người thanh niên bị đâm một nhát bằng dao ngay giữa ngực chết tại chỗ tên Nguyễn Thà nh Công (19 tuổi). Người mâu thuẫn và  đâm Công là  một công nhân cùng là m chung công ty, ở cùng dãy nhà  trọ tên Аạt.

Một số người dân chứng kiến kể lại, trước  đây và i ngà y, giữa Аạt và  Công đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Tối 31/3, tại dãy phòng trọ của Аạt có tổ chức tiệc rượu và  có Công tham gia.

Trong cuộc nhậu, giữa Аạt và  Công cũng xảy ra mâu thuẫn nhưng được anh em trong bà n nhậu kịp thời ngăn cản.

Buổi sáng ngà y 1/4, anh Ngô Văn Tân (36 tuổi, chủ nhà  trọ) mở cử­a nhà  cho hai người đi là m rồi đóng cử­a ngủ tiếp.

Chỉ một lúc sau, anh Tân thấy phía trước của nhà  nhốn nháo nên mở cử­a ra xem. Trước mặt anh, Công nằm cứng đơ trước cổng nhà , máu chảy đầy chiếc áo công nhân.

Một số người dân hay, sau khi đâm Công xong, Аạt đã bử chạy ra đường Phan Văn Hớn quăng con dao bử trốn.

Người nhà  của anh Tân cho biết thêm: Аạt đến thuê phòng trọ được hơn 3 tháng và  là m ở công ty cách dãy phòng trọ khoảng 30m. Аạt là  người miửn Tây tính tình rất hiửn. Không biết tại sao lại xảy ra cớ sự nà y!

Công an quận 12 đang tiến hà nh lập hồ sơ là m rõ vụ việc và  truy xét Аạt.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Аâm chết bạn cùng công ty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO