Chương trình được giảng dạy theo thời gian biểu linh hoạt toà n thời gian hoặc bán thời gian, tạo cơ hội cho những học viên muốn nâng cao trình độ mà không phải tạm ngưng công việc.
Trong quá trình học, sinh viên chương trình Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế còn có cơ hội tham gia chương trình tham quan học tập hoặc trao đổi sinh viên đến các học viện đối tác với Đại học RMIT ở châu à‚u, châu à hay ngay Đại học RMIT tại Melbourne, àšc.
(Phó giáo sư Arthur Morgan phát biểu khai mạc chương trình đà o tạo Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế )
Tiến sĩ Nguyễn Quang Trung, Quản lý chương trình Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế Đại học RMIT Việt Nam, cho biết: Chương trình thạc sĩ mới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết vử nguồn nhân lực được đà o tạo bà i bản vử kinh doanh quốc tế, giúp Việt Nam hội nhập sâu và o thị trường toà n cầu. Học viên tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế có khả năng cạnh tranh cao ở thị trường việc là m cả trong nước và quốc tế, đặc biệt là tại những nước thuộc ASEAN khi Cộng đồng kinh tế ASEAN trở thà nh hiện thực và o cuối năm nay.
Được biết, chương trình Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế (MIB) cùng các chương trình cao học hiện có gồm Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (Cấp quản lý) (EMBA) là những chương trình do Phân viện Đà o tạo sau đại học “ khu vực châu à, Đại học RMIT Việt Nam thực hiện. Ra đời từ đầu năm 2015, hoạt động của phân viện thể hiện cam kết của RMIT Việt Nam trong thay đổi tương lai qua đà o tạo và nghiên cứu, bằng việc thiết kế cũng như chuyển tải các chương trình cao học đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp, chính phủ và các tập đoà n lớn.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết của chương trình học trên trang web của Đại học RMIT Việt Nam http://www.rmit.edu.vn/vi/chuyen-nganh/thac-si-kinh-doanh-quoc-te./.