Аại học Аông Аô nhận hồ sơ xét tuyển hệ đại học chính quy 2015

Quỳnh Như| 01/06/2015 21:48

NHN Online - Năm nay công tác tuyển sinh, đà o tạo của Trường Аại học Аông Аô có nhiửu điểm đổi mới nhằm tạo cho sinh viên lúc ra trường đáp ứng tốt yêu cầu của các nhà  tuyển dụng trong nước và  nước ngoà i. Аặc biệt, Khoa Công nghệ kử¹ thuật Môi trường đã tiên phong đổi mới với những cam kết đà o tạo như: Cam kết 100% sinh viên tốt nghiệp có việc là m lương từ 300 đến 2000 USD; Hoà n 100% học phí nếu không đúng cam kết; được học tiếng Hà n chuyên sâu;...

Từ ngà y 1/6/2015 đến hết 14/9/2015, Trường Аại học Аông Аô nhận hồ sơ xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT (có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên) từ năm 2015 trở vử trước dựa trên kết quả học tập năm lớp 12 và o hệ Аại học chính quy.

Năm nay, Trường Аại học Аông Аô àp dụng theo Phương thức tuyển sinh riêng, triển khai theo Аử án Tự chủ tuyển sinh Аại học hệ chính quy năm 2015 của trường Аại học Аông Аô đã được xác nhận kèm theo công văn số 7338/BGDАT-KTKАCLGD ngà y 18 tháng 12 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Аà o tạo.  

Theo đó, Аại học Аông Аô sẽ Xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT (có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên) từ năm 2014 trở vử trước dựa trên kết quả học tập năm lớp 12 và o hệ Аại học chính quy. Thí sinh phải có tổng điểm 3 môn thuộc khối xét tuyển của học kử³ I và  học kử³ II năm lớp 12 (02 học kử³) đạt từ 36,0 điểm (trung bình mỗi môn theo khối xét từ 6,0 điểm). Riêng đối với ngà nh Kiến trúc, xét tuyển môn Toán hoặc môn Văn (02 học kử³) và  thí sinh phải dự thi 02 môn: Năng khiếu và  Vẽ mử¹ thuật (hệ số 2) do Trường tổ chức thi.

Khoa Công nghệ Môi trường - Môi trường học tập Quốc tế.

Năm 2015, Trường Аại học Аông Аô tuyển sinh và  đà o tạo các ngà nh học như sau: Kiến trúc; Công nghệ Thông tin; Kử¹ thuật Xây dựng; Công nghệ kử¹ thuật Môi trường; Quản trị Kinh doanh; Tà i chính Ngân hà ng; Thông tin học, Quản trị thông tin, Thư viện; Quan hệ Quốc tế; Du lịch; Kử¹ thuật điện tử­, truyửn thông (Аiện tử­ viễn thông); Ngôn ngữ anh (Ngoại ngữ 2: Tiếng Nhật).  

Аặc biệt Khoa Công nghệ kử¹ thuật Môi trường đã tiên phong đổi mới với những cam kết đà o tạo:

- Được hỗ trợ phát triển bởi nguồn vốn tập đoà n SAMSUNG Hà n Quốc và  tập đoà n SARA

- Tập trung đà o tạo chuyên môn, nghiệp vụ thực tế để đáp ứng yêu cầu công việc lúc ra trường. Năm nay khoa chỉ tuyển 100 chỉ tiêu trên toà n quốc.

- Cam kết 100% sinh viên tốt nghiệp có việc là m lương từ 300 đến 2000 USD.

- Đặc biệt hoà n 100% học phí nếu không đúng cam kết

- Аà o tạo chuyên sâu tiếng Hà n vì mục tiêu của trường là  đà o tạo nhân lực cho các công ty Hà n Quốc mà  trường liên kết. Với xu hướng các công ty Hà n Quốc ồ ạt chuyển từ Trung Quốc vử Việt Nam thì những kử¹ sư có tiếng Hà n không sợ thiếu việc là m ổn định và  thu nhập cao ngay tại Việt Nam với những công việc đúng chuyên môn.

- Trường đà o tạo trình độ đại học, lấy bằng kử¹ sư với phương châm học gắn liửn với thực tế nên  tổ chức thực tập, kiến tập nhiửu tại các công ty, trung tâm hay các cơ quan nhà  nước.

Sinh viên năm 2 buộc phải kiến tập 1 tháng

Sinh viên năm 3 buộc phải kiến tập 2 tháng

Sinh viên năm 4 buộc phải kiến tập 3 tháng

Hồ sơ xét tuyển gồm:     

- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp và  học bạ THPT;                        

- Các giấy tử xác nhận đối tượng và  khu vực ưu tiên (nếu có);                         

- 04 ảnh mà u (cỡ 3x4), phía sau ghi rõ họ tên, ngà y tháng năm sinh;                        

- 01 phong bì dán tem, ghi địa chỉ liên lạc của thí sinh.

Аịa điểm nhận hồ sơ: 

Cơ sở 1: Số 170 Phạm Văn Аồng, quận Cầu Giấy, Hà  Nội.

Cơ sở 2: Tầng 5, tòa nhà  Viện à‚m Nhạc - CC2 Mử¹ Аình, Аường Mễ Trì, Hà  Nội (gần tòa nhà  Keangnam, cách bến xe Mử¹ Аình 900m).

Cơ sở 3: Phòng 212 “CT12A “ Khu Аô thị Kim Văn “ Kim Lũ -  Аại Kim, Hoà ng Mai, Hà  Nội.  

Аiện thoại: 0463927676 “ Hotline: 0982991896

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • [Video] Hương sắc Quảng Phú Cầu
    Có tuổi đời hơn trăm năm, làng hương Quảng Phú Cầu (xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa) đã trở thành điểm đến của nhiều du khách trong nước và quốc tế khi đến Thủ đô Hà Nội. Đến với Quảng Phú Cầu là đến với những gam màu rực rỡ, đến với những người làm nghề thân thiện, hiền hòa. Mặc cho những biến đổi của đời sống xã hội, những thăng trầm của thời gian, người dân nơi đây vẫn gắn bó cùng nghề làm hương truyền thống ông cha để lại.
  • Hà Nội: Những lớp học thành nơi tránh trú bão
    Tính tới 14h chiều 07/9, nhiều điểm trường trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã trở thành nơi tránh, trú an toàn trước bão số 3 cho người dân các khu chung cư cũ trên địa bàn. Tại đây người dân được quan tâm chu đáo và nhiệt tình.
  • Giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng, VF 8 vẫn phá vỡ đặc quyền của các mẫu xe sang 3 - 5 tỷ
    Với những nâng cấp ấn tượng về công nghệ và trải nghiệm sử dụng, VinFast VF 8 được xem là món hời khi chỉ phải bỏ ra hơn 1 tỷ đồng nhưng người dùng đã sở hữu những giá trị vốn được xem là đặc quyền trên các dòng xe có giá cao gấp 3 lần.
Đừng bỏ lỡ
Аại học Аông Аô nhận hồ sơ xét tuyển hệ đại học chính quy 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO