Đáº i Hử˜i LIàŠN АOà€N YOGA VIử†T NAM KHOà I (nhiệm kử³ 2016 - 2021)

Lâm Oanh| 15/12/2016 19:06

NHN Online - Sáng ngà y 14/12 tại nhà  khách Trung ương số 8 Chu Văn An đã diễn ra hội nghị thà nh lập BCH Yoga Việt Nam.

Trong những năm gần đây, phong trà o tập luyện yoga đã phát triển ở nhiửu tỉnh thà nh trên toà n quốc và  rất nhiửu câu lạc bộ được thà nh lập và  thu hút hà ng trăm nghìn người yêu thích yoga đến tập luyện. Yoga là  môn tập luyện dườ¡ng sinh giúp người tập khoẻ mạnh, hà i hoà  vử thể chất và  tinh thần. Bản chất của tập yoga là  giúp người tập hiểu biết chính mình và  vượt qua chính mình. Hiện nay yoga đã trở thà nh môn thể thao được tổ chức thi đấu ở nhiửu quốc gia và  có giải đấu cấp Châu Lục và  thế giới.

Liên đoà n Yoga Việt Nam với tôn chỉ mục đích huy động mọi nguồn lực của các tổ chức, cá nhân thúc đẩy phong trà o tập luyện, thi đấu môn yoga nhắm giáo dục thể chất, rèn luyện ý chí, phẩm chất đạo đức, nâng cao sức khoẻ, đoà n kết hội viên, bảo vệ lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả.

Аại hội bầu ra 29 đơn vị và o ban chấp hà nh, trong đó Hương Anh Fitness & yoga vinh dự là  một trong những đơn vị đại diện cho Hà  Nội.

Hiện Hương Anh Fitness & yoga có 2 cơ sở tại số 149A Phố Huế và  số 3 - 5 Phố Chùa Vua / Hai Bà  Trưng- HN. Là  nơi đáng tin cậy và  uy tín đối với những người yêu yoga, mỗi ngà y có hà ng trăm khách hà ng đến đăng ký tập và  ngoà i ra còn mở các khoá đà o tạo giáo viên. Thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu cho các học viên.

Аại hội thà nh công rực rỡ, nâng cao vị thế của yoga Việt Nam trong khu vực và  thế giới, hoà n thà nh các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và  đối ngoại của quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đáº i Hử˜i LIàŠN АOà€N YOGA VIử†T NAM KHOà I (nhiệm kử³ 2016 - 2021)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO