Công ty bánh kẹo Hải Hà

PV| 28/02/2019 22:03

Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) được thành lập năm 1960, tiền thân là một xí nghiệp nhỏ với công suất khoảng 2.000 tấn/năm. Trải qua gần 60 năm phấn đấu và trưởng thành, HAIHACO đã không ngừng lớn mạnh, quy mô sản xuất lên tới 20.000 tấn/năm. HAIHACO được đánh giá là một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam và tự hào được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục nhiều năm liền. Hiện công ty đã có hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh

Công ty bánh kẹo Hải Hà
Bà Bùi Thị Thanh Hương - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà

Các sản phẩm chủ lực của Công ty bao gồm kẹo Chew, kẹo jelly, bánh cookies trứng sữa Sozoll, bánh mềm Long Pie, bánh trứng Mercury, bánh xốp ống Miniwaf, bánh trung thu… Dây chuyền sản xuất của công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Hiện công ty có 3 nhà máy sản xuất tại KCN Bắc Ninh, TP Nam Định,TP Việt Trì và hai chi nhánh phân phối hàng hóa tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Hiện công ty có hơn 1.200 cán bộ công nhân viên.

Công ty bánh kẹo Hải Hà
Năm 2018 là năm các cổ đông mới tiếp quản công ty sau khi Nhà nước thoái  vốn, ban lãnh đạo mới đã có những quyết định đúng đắn như ổn định tổ chức, tạo niềm tin của người lao động, thực hành tiết kiệm tất cả các khâu, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm… Cùng với sự cố gắng của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, năm 2018 là một năm rất thành công của Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà, các chỉ tiêu kinh doanh đều lập kỷ  lục từ trước đến nay.  Doanh thu đạt trên 1.000 tỷ đồng tăng 15,3% so với năm 2017, lợi nhuận ước đạt 60 tỷ đồng tăng 41,9% so với năm 2017. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 9,6 triệu đồng/người/tháng tăng 5,5% so với năm 2017. Xuất khẩu đạt trên 3,8 triệu USD tăng 24% so với năm 2017.

Tiếp đà thắng lợi của năm 2018, năm 2019 công ty sẽ đầu tư một số dây chuyền sản xuất bánh kẹo cao cấp phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu, tiếp tục duy trì vị trí là một trong các công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu trong năm mới 2019 là tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận dựa trên cơ sở nâng cao chất lượng sản phẩm, thay thế các sản phẩm cũ bằng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, bao bì hiện đại, công ty tiếp tục hoàn thiện các kênh bán hàng hiện có, nâng cao hiệu quả kênh phân phối, đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng hiện đại. 

Công ty bánh kẹo Hải Hà


Công ty bánh kẹo Hải Hà
Nhà máy sản xuất của Công ty cồ phần Bánh kẹo Hải Hà
Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà trong suốt lịch sử đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển, chuyển mình từ cơ chế kế hoạch hóa tập trung cơ chế thị trường, từ doanh nghiệp Nhà nước sang công ty cổ phần, tuy gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng công ty luôn nỗ lực vượt qua và phát triển đi lên. Trong khi rất nhiều doanh nghiệp cùng ngành suy thoái hoặc rơi vào tay các doanh nghiệp nước ngoài, thì Hải Hà luôn tự hào vẫn luôn là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bánh kẹo tại Việt Nam của người Việt và do người Việt Nam điều hành, cạnh tranh sòng phẳng trên thị trường ngày càng mở cửa hội nhập sâu rộng.

a Địa chỉ: 25 - 27 đường Trương Định, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
a Email : info@haihaco.com.vn   a Website: www.haihaco.com.vn
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Công ty bánh kẹo Hải Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO