Cocobay Đà  Nẵng thiên đường giải trí bên bãi biển đẹp nhất hà nh tinh

Sáng Vang (NHN)| 10/01/2017 18:00

NHN Online - Với diện tích gần 31 ha, Cocobay Đà  Nẵng đang được đánh giá là  dự án đáng đầu tư trong phân khúc bất động sản du lịch - giải trí. Lấy cảm hứng từ thiên đường giải trí thế giới Las Vegas (Mử¹), Tập đoà n Empire - chủ đầu tư Cocobay dự kiến sẽ thu hút hà ng triệu khách trong và  ngoà i nước đến vui chơi, tham quan và  lưu trú mỗi năm.

Mê hoặc du khách   

Tháng 6/2016, Tập đoà n Empire đã chính thức khởi công khu du lịch - giải trí Cocobay Đà  Nẵng với dự kiến đưa các hạng mục ở giai đoạn 1 đi và o hoạt động trong năm 2017. Chủ đầu tư kử³ vọng dự án sẽ hiện thực hoá mục tiêu chiến lược Thêm một ngà y đêm cho du khách khi đến với Đà   Nẵng.

Cocobay sở hữu vị trí độc đáo, với mặt tiửn giáp đường Trường Sa, ôm trọn hai sân golf, phía trước là  bãi biển được Forbes vinh danh đẹp bậc nhất hà nh tinh, phía sau là  sông Cổ Cò. Với tổng diện tích khoảng 31ha bao gồm bử biển trải dà i 600m, dự án được thiết kế, đầu tư nhiửu hạng mục có quy mô lớn.

Toà n cảnh dự án Cocobay Đà  Nẵng

Tọa lạc trên cung đường du lịch Hội An - Đà  Nẵng, dự án nà y không chỉ mê hoặc du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên mà  còn ấn tượng với văn hóa truyửn thống, bản sắc. Cocobay Đà  Nẵng nằm trong một tổng thể liên hoà n với các khu vực nổi tiếng và  các địa điểm quan trọng như phố cổ Hội An, Bà  Nà , đèo Hải Vân, cầu sông Hà n và  thánh địa Mử¹ Sơn. Аây cũng là  lý do để chủ đầu tư tin tưởng Cocobay sẽ níu chân khách du lịch lưu lại Đà  Nẵng dà i ngà y hoặc quay trở lại nhiửu lần.

Dự án Cocobay Đà  Nẵng mở rộng cơ hội sở hữu cho khách hà ng với nhiửu loại hình sản phẩm như Condotel, Boutique Hotel... Аáng chú ý, Tập đoà n Empire Group đã mạnh tay cam kết lợi nhuận lên đến 12%/năm kéo dà i trong 8 năm đầu tiên, vượt trội so với mức cam kết của nhiửu dự án khác. Cơ hội sở hữu bất động sản tại dự án Cocobay Đà  Nẵng cũng mở rộng hơn nhử sự hỗ trợ từ ngân hà ng SHB với thời gian vay lên đến 25 năm, hỗ trợ tối đa lên đến 90% giá trị sản phẩm.

Thêm một đêm cho Đà  Nẵng

Với mục tiêu Thêm một ngà y cho Đà  Nẵng thì ngoà i hệ thống condotel và  khách sạn boutique, Cocobay còn được đầu tư nhiửu hạng mục giải trí bà i bản với nhiửu hình thức đặc sắc, tiêu biểu như sân khấu biểu diễn trong nhà  1.200 chỗ với các show trình diễn tiêu chuẩn quốc tế do các đạo diễn hà ng đầu thế giới dà n dựng, sân khấu ngoà i trời 2.000 chỗ với các chương trình biểu diễn âm nhạc và  các hoạt động thể thao, giải trí hà ng ngà y, tuyến phố đi bộ với các chuỗi của hà ng Outlet shopping tập trung (mô hình mua hà ng với chiết khấu cao) và  không gian ẩm thực, giải trí (nhà  hà ng, quán bar, pub...) đa dạng vử phong cách và  phân khúc “ từ văn hóa ẩm thực đường phố tới nhà  hà ng 5-sao, câu lạc bộ bử biển cùng hà ng trăm tiện ích và  dịch vụ giải trí khác.

Lấy cảm hứng từ các lễ hội lớn trên thế giới cùng kinh nghiệm tổ chức thà nh công những chương trình giải trí như Pool Party và  Beach Party tại khu nghỉ dườ¡ng cao cấp Naman Retreat, chủ đầu tư mong muốn Cocobay trở thà nh điểm đến vử âm nhạc, giải trí với những lễ hội văn hóa đặc sắc vốn còn xa lạ với người Việt.

Mở mà n cho chuỗi hoạt động giải trí đặc sắc tại Cocobay là  sự kiện âm nhạc - giải trí - thể thao - ẩm thực có tên Lễ hội Cocofest thu hút hà ng nghìn người tham gia tháng 8/2016. Аây sẽ là  món quà  đặc sản Cocobay dà nh cho du khách thông qua việc tổ chức và o quý III hà ng năm. Tương lai không xa, Cocobay sẽ trở thà nh điểm đến giải trí không thể bử qua khi du khách đến với Đà  Nẵng, với những show diễn đặc biệt được tổ chức thường xuyên do những nghệ sử¹ quốc tế và  đạo diễn sân khấu nổi tiếng dà n dựng. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được tận hưởng không gian âm thanh sống động phối hợp cùng những mà n trình diễn kích thích thị giác với ánh sáng, vũ đạo đến từ các ngôi sao hà ng đầu Việt Nam và  thế giới.

Аại diện Tập đoà n Empire cho biết, ý tưởng xây dựng Cocobay được lấy cảm hứng từ thiên đường giải trí thế giới Las Vegas (Mử¹). Аây sẽ là  một trong những dự án tiên phong trong việc định hình và  phát triển sản phẩm bất động sản du lịch và  giải trí. Không cần phải bử ra quá nhiửu chi phí cho một chuyến du lịch nước ngoà i, dự án Cocobay Đà  Nẵng vẫn mang đến thiên đường vui chơi cực chất cho du khách Việt Nam.

Аến với Cocobay Đà  Nẵng, khách hà ng thửa sức tận hưởng một kử³ nghỉ trọn vẹn với nhiửu cung bậc cảm xúc không thể quên. Tổ hợp giải trí du lịch Cocobay là  sự kết tinh của các loại hình giải trí trên thế giới, nơi mang đến không gian lễ hội đẳng cấp kết hợp với nhiửu hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố đầy sôi động, trẻ trung nhằm đem đến những trải nghiệm chưa từng có cho du khách trong và  ngoà i nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội đột phá, thực hiện hiệu quả chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về cải cách hành chính
    Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về cải cách hành chính, chuyển đổi số phục vụ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) và cung cấp dịch vụ công trực tuyến phi địa giới hành chính…; Hà Nội đã, đang triển khai quyết liệt, hiệu quả nội dung này. Minh chứng, UBND Thành phố vừa có Tờ trình HĐND Thành phố về việc thông qua Đề án thí điểm và thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội.
  • Góc nhìn lịch sử mới mẻ, lãng mạn và hào hoa
    Sau gần 3 tháng phát động, Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) đã khép lại với Lễ trao giải thưởng và khai mạc triển lãm được tổ chức tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội (từ 10/8 đến 31/8). Những tác phẩm được giới thiệu tại triển lãm góp phần tuyên truyền đậm nét về mốc son và ý nghĩa của Ngày Giải phóng Thủ đô, đồng thời mang đến những góc nhìn mới mẻ về lịch sử hào hùng của Thành phố nghìn năm văn hiến.
  • Tái hiện không gian Hà Nội thời chiến qua triển lãm trực tuyến 3D
    Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, vào ngày 20/9, UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I tổ chức khai mạc triển lãm trực tuyến 3D “Hỡi đồng bào Thủ đô!”.
  • Dự báo áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 4 đổ bộ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi
    Theo dự báo của chuyên gia, 70% áp thấp nhiệt đới sau khi mạnh lên thành bão số 4 sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi.
  • Hà Nội yêu cầu khắc phục các công trình chưa được nghiệm thu PCCC
    UBND TP Hà Nội đã ban hành Văn bản số 3060/UBND-NC về việc khắc phục một số công trình chưa được nghiệm thu về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) đã đưa vào hoạt động trên địa bàn Thành phố.
Đừng bỏ lỡ
Cocobay Đà  Nẵng thiên đường giải trí bên bãi biển đẹp nhất hà nh tinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO