Thế giới điện ảnh

“Có hẹn cùng Thanh xuân”- Chương trình truyền hình thực tế dành cho người lớn tuổi

Phương Anh (t/h) 09:36 15/09/2023

Lần đầu tiên, một chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho người lớn tuổi “Có hẹn cùng Thanh xuân”- sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 16/9 tới.

Chương trình mang tên "Có hẹn cùng Thanh xuân", là một hành trình gặp gỡ, cùng nhau lên đường trải nghiệm và hiện thực hóa ước mơ của một nhóm những người bạn lớn tuổi.

cohen-2753.jpg

Chương trình có sự tham gia của các khách mời gồm nhà báo Lại Văn Sâm, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào, nghệ sĩ Thanh Thủy, nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn, ca sĩ Hoàng Dũng, ca sĩ Đức Phúc cùng nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

Các khách mời sẽ cùng nhau chinh phục những cung đường, điểm đến của “Có hẹn cùng Thanh xuân”. Ở hành trình này, các khách mời tham gia không biết trước điểm đến, không biết những trải nghiệm hay thử thách nào đang chờ họ phía trước, chỉ biết là sẽ đi cùng nhau, cùng nhau tham gia vào những trải nghiệm và thử thách, sinh hoạt chung và cùng nhau ôn lại những ký ức thanh xuân không thể nào quên của thời đại mình…

Những trải nghiệm "lần đầu tiên" của hành trình với những vị khách mời là chất xúc tác để họ kể về những điều chưa bao giờ trong đời vì một lý do nào đó mà họ chưa từng thử, chưa từng được làm. Trải nghiệm điều chưa bao giờ ấy chính là vượt qua vùng an toàn để chiến thắng nỗi sợ. Đan xen những thử thách và hoạt động trải nghiệm, các nhân vật còn được trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của những điểm đến,

Mỗi hành trình, điểm đến có thể có những câu chuyện của những nhân vật, khách mời đặc biệt là người lớn tuổi hoặc người trẻ liên quan đến chủ đề được nhắc tới hoặc người trẻ là con cháu của những nhân vật tham gia chương trình góp phần tạo bất ngờ.

Chương trình do Ban Sản xuất các Chương trình Giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. MC chương trình là Khánh Vy. Dự kiến, “Có hẹn cùng Thanh xuân” sẽ phát sóng vào 13 giờ 5 phút thứ bảy hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 16/9./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
“Có hẹn cùng Thanh xuân”- Chương trình truyền hình thực tế dành cho người lớn tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO