Cô giáo dâm tặc cườ¡ng đoạt nam sinh ba năm ròng

ĐV| 01/07/2011 15:27

(NHN) Mình gầy xác xe, một nam sinh Trung Quốc vừa được cứu thoát khửi cô giáo dâm tặc sau ba năm ròng bị cô ta ép chung sống và  quan hệ tình dục.

Con trai tôi cao 1m78, nhưng giử gầy xơ xác với 40 kg. Cháu không chịu ăn uống, chỉ vùi đầu và o trò chơi điện tử­, bà  Ngô Minh Hồng, phụ huynh của nam sinh nà y, đau khổ chia sẻ.

Bà  mẹ nà y gay gắt tố cáo, thủ phạm gây ra tình trạng sức khửe nguy kịch của cậu con trai chính là  cô giáo Hiểu Nguyệt, năm nay 32 tuổi, là  giáo viên môn tiếng Anh của trường Phổ thông thà nh phố Giang Аô, tỉnh Giang Tô. Dù đã có gia đình và  một đứa con bốn tuổi, cô giáo nà y vẫn giở thói trăng hoa, dụ dỗ và  ép buộc con trai của Ngô Minh Hồng quan hệ tình dục trong suốt ba năm qua. 

Triệu Lượng, nam sinh tội nghiệp thi đậu và o ngôi trường nà y với thà nh tích học tập siêu khủng. Do trường khá xa nhà , cậu ở lại ký túc xá và  ít liên lạc với gia đình, thậm chí các kử³ nghỉ cũng hiếm khi vử nhà . Bà  Ngô Minh Hồng cho biết, và i tháng sau khi nhập học, cậu con bỗng ngừng liên lạc với bố mẹ khiến bà  phải tức tốc tới trường để tìm hiểu thực hư.

Triệu Lượng vốn chỉ vùi đầu và o học, ở nhà  chưa từng giặt quần áo. Nhưng khi tới trường, tôi ngạc nhiên vì trong phòng không có quần áo bẩn. Hửi thì Lượng nói là  đem đi giặt. Lúc đó, tôi vô tâm không nghĩ ngợi và  chắc mẩm con mang tới hiệu giặt lࠝ.

Nam sinh suy nhược cơ thể sau ba năm "tằng tịu" với cô giáo dạy tiếng Anh. Ảnh minh họa.  

Nhưng tới dịp nghỉ hè tiếp theo, Triệu Lượng vẫn ít vử nhà , thậm chí có vử cũng không đem theo quần áo bẩn nhử mẹ giặt giũ. Bồn chồn lo lắng, bà  Ngô lại tới trường con trai để tìm hiểu thực hư, cuối cùng cũng phát hiện ra những dấu hiệu bất thường.

Giáo viên chủ nhiệm cho biết con trai tôi hay ngủ trong giử học, tan học thì vùi đầu và o trò chơi điện tử­. Các bạn học thì nói cô giáo tiếng Anh luôn mang quần áo của Lượng đi giặt và  con tôi cũng hay lui tới nhà  cô nà y. Tôi thầm nghĩ, thật may mắn vì con trai được cô giáo giúp đỡ để nâng cao trình độ tiếng Anh vốn khá kém cửi của cháu.

Nhưng một thời gian sau, bà  Ngô nhận được điện thoại của ban giám hiệu thông báo Triệu Lượng thường xuyên bử học. Tới tìm cô giáo Hiểu Nguyệt, bà  Ngô lặng người trông  thấy con trai mình đang nằm ngủ ngon là nh trên giường. Khuyên nhủ thế nà o cậu cũng không chịu vử, trừ khi được cho tiửn chơi điện tử­.

Thậm chí, và o năm 2009, sau khi Triệu Lượng vử nhà  ăn tết, cô giáo Hiểu hôm sau cũng theo vử và  ăn cùng mâm, ngủ chung giường với cậu. Cha mẹ Triệu Lượng đà nh cắn răng nhẫn nhịn để chiửu lòng con vì hy vọng chồng của nữ giáo viên đồi bại nà y sẽ tìm tới và  đưa vợ vử dạy dỗ tử­ tế, nhưng chử mãi vẫn không thấy anh ta xuất hiện.

Không chịu nổi, hai vợ chồng tìm tới bố mẹ đẻ của người mà  bà  Ngô gọi là  nữ dâm tặc nà y, nhưng chỉ nhận được câu trả lời lạnh nhạt: Chúng tôi không quản nổi con gái mình. Chồng nó cũng thường xuyên vắng nhà  vì công tác xa. Mùa hè năm 2009, bà  Ngô lại phát hiện con trai đã đi nghỉ mát với cô Hiểu tại Hải Khẩu, thậm chí còn nhận được hà ng loạt ảnh cặp đôi chụp chung vui vẻ. 

Triệu Lượng với thân hình gầy giơ xương trong kử³ nghỉ tại Hải Khẩu với cô giáo Hiểu Nguyệt.

Trước kử³ nghỉ tết năm 2010, không thể tiếp tục là m ngơ trước tình trạng con trai ngà y cà ng chán học, vùi đầu và o trò chơi điện tử­ và  quan hệ bất chính với cô giáo, cha mẹ Triệu Lượng nộp đơn tố cáo tới ban giám hiệu trường. Cuối cùng, nữ giáo viên bệnh hoạn cũng bị đưa và o bệnh viện thâm thần Ngũ Аà i Sơn, Dương Châu để điửu trị.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo dâm tặc cườ¡ng đoạt nam sinh ba năm ròng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO