Cổ động viên Argentina bị bắt vì đánh nhau ở World Cup

VnE| 25/06/2018 09:04

Ban tổ chức World Cup Nga cho hay 7 cổ động viên Argentina bị bắt hôm thứ sáu vì đánh nhau với cổ động viên Croatia.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) hôm 22-6 cho hay Ban tổ chức đang cố xác định danh tính những người hâm mộ bị ghi hình ẩu đả trong trận đấu giữa Argentina với Croatia tại Nizhhny Novgorod, theoReuters.

"Theo thông tin mà cảnh sát địa phương gửi tới Ban tổ chức, 7 người Argentina đã bị bắt sau trận đấu", phát ngôn viên FIFA cho hay. "Cơ quan tư pháp đang xem xét giải quyết vụ ẩu đả theo luật".

Trước đó, video cảnh ẩu đả được chia sẻ trên mạng xã hội. Một nhóm đàn ông mặc áo của hai đội tuyển Argentina và Croatia đánh nhau tại sân vận động. Một cổ động viên Croatia bị đánh đấm liên tục, ngã xuống sàn và bị đá vào đầu.

Các cổ động viên Argentina đã gặm nhấm nỗi buồn thất bại khi đội nhà thua Croatia với tỉ số 0-3. Một số cổ động viên quá khích còn đến gần đường hầm ra vào của các cầu thủ để la mắng. Đây là thất bại tệ nhất tại vòng bảng chung kết World Cup trong vòng 60 năm qua của Argentina.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Dự án nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật sẽ khai mạc ngày 3/5
    Dự án nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) trên cơ sở là cây cầu đi bộ bắc ngang qua phố Trần Nhật Duật được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2014. Dưới sự chung tay của các nghệ sĩ, các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trên cầu đi bộ phố Trần Nhật Duật đã biến không gian công cộng thành một không gian nghệ thuật hấp dẫn, đặc sắc.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Độc đáo “ngõ cổng vòm” giữa lòng Thủ đô
    Thời gian gần đây, ngách 5/1 phố Từ Hoa (Tây Hồ, Hà Nội) trở thành một địa điểm check-in, chụp hình quen thuộc của người dân Thủ đô. Với lối kiến trúc mộc mạc, con ngách đã trở thành một “góc xưa” giữa Thủ đô hiện đại.
  • Thông tin người phụ nữ bán 3 quả dứa 500 nghìn đồng ở phố cổ cho du khách là không chính xác
    Ngày 1/5, Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội cho biết, qua xác minh, chưa có cơ sở xác định người phụ nữ bán hàng rong trên phố cổ “chặt chém” du khách nước ngoài với việc bán 3 quả dứa giá 500.000 đồng.
  • Hà Nội mùa đông lịch sử
    Đêm Hà Nội những ngày tháng 12, không khí lạnh tăng cường, nhiệt độ thấp nhất ở mức 7-8 độ C, tôi trằn trọc trở mình trong chăn đệm êm ấm, rưng rưng lắng nghe những ca từ xúc động trong bài hát “Cảm xúc tháng Mười” vang lên từ ngôi nhà kế bên. Ngoài kia gió rít từng cơn thổn thức, những cảm xúc nghẹn ngào thôi thúc tôi dậy mở máy tính, xem lại những thước phim tư liệu về 60 ngày đêm bảo vệ Thủ đô của Hà Nội năm 1946. Từ hiện tại bình yên, tôi đã được trở về với mùa đông lịch sử của thành Rồng - một mùa đông giá buốt nhưng rực lửa.
Đừng bỏ lỡ
Cổ động viên Argentina bị bắt vì đánh nhau ở World Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO