Thông tin doanh nghiệp

Chuỗi trải nghiệm hẹn hò vui hết nấc ở Grand World cho các cặp đôi

Huy Hoàng 19:34 05/04/2024

Grand World giống như một “khu vườn tình yêu” với nhiều khoảng trời riêng được chủ đầu tư thiết kế cho các cặp uyên ương. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội thổ lộ yêu thương tới một nửa của mình ở nơi có thể khơi gợi hàng loạt cảm xúc mới mẻ và đáng nhớ này.

Lưu giữ kỷ niệm ở những điểm check-in đẹp không tì vết

Quán cà phê lãng mạn bên hồ Tây, phố đi bộ, phố cổ quanh hồ Hoàn Kiếm hay đến rạp chiếu phim... không còn là lựa chọn thời thượng với Gen Z. Thay vào đó, điểm đến mới đang được lòng thế hệ này phải kể tới là Grand World - vũ trụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng mới ở phía Đông Hà Nội. Sau hành trình nhanh chóng trên những chiếc xe buýt điện VinBus miễn phí, một “khu vườn tình yêu” sẽ mở ra trước mắt mà không ai muốn bỏ lỡ cơ hội bước vào.

anh-chup-man-hinh-2024-04-05-161816.png
anh-chup-man-hinh-2024-04-05-161753.png
image.png
Grand World giống như một phim trường khổng lồ với nhiều góc check-in đẹp từng centimet

Grand World hấp dẫn các cặp đôi bởi không gian nào cũng đẹp, cũng có thể trở thành góc check-in cho ra đời những tấm ảnh gây bão mạng xã hội. Trong đó, điểm đến đầu tiên là cầu Đông - Tây, nơi đón hoàng hôn đẹp nhất ở phía Đông Hà Nội. Chỉ cần chống tay hoặc dựa lan can, quay nửa người ngược nhìn vào ống kính là đôi bạn đã có khung cảnh panorama không khác gì trời Tây.

Bước lên cầu Viva, góc chụp đỉnh nhất là đứng giữa thân cầu, các cặp đôi sẽ có ngay tấm ảnh mộng mơ khi có dòng sông Venice trong trẻo, xanh ngắt làm background, phía xa là Tháp Đồng Hồ. Đến Grand Word hẹn hò mà chưa chụp ảnh bên con tàu Grand Voyage khổng lồ cũng là chưa trọn vẹn. Đôi bạn chỉ cần đứng ngay mũi tàu, thoải mái dạo bước đi lại tự nhiên, nhẹ nhàng và bấm máy là đã có ngay bộ hình ấn tượng.

Đặc biệt, ngày 26/4 tới đây, phân khu K-Town chính thức khai trương, những góc nhà, dãy phố đậm chất Á Đông tại đây chính là một phim trường khổng lồ, giúp các cặp trai xinh, gái đẹp thỏa sức sáng tạo những bức ảnh tình tứ, lãng mạn.

Foodtour mỹ vị nhân gian - Con đường ngắn nhất tới trái tim

Chỉ cần đi dọc hai bờ sông Venice thơ mộng, một thế giới ẩm thực với đủ mỹ vị nhân gian sẽ mở ra với menu không thiếu gì những đặc sản nổi tiếng, những không gian thưởng thức lãng mạn đang trở thành xu hướng với người trẻ.

Nếu muốn thưởng thức hương vị phương Nam, đừng bỏ qua Cơm tấm Bà Chìa với món cơm niêu, cơm tấm Sài Gòn. Trên nhiều diễn đàn ẩm thực, địa chỉ này được đánh giá “cơm tấm Sài Gòn chuẩn vị, ngon nhức nách”.

image(1).png
Grand World có sự hiện diện của đủ món ngon các vùng miền

Xuôi ra miền Trung, Nét Huế là điểm hẹn của những món ăn dễ gây thương nhớ với cơm hến, các món chè, gỏi cuốn các loại, nem lụi, cháo tôm đất… hay các món cuốn tại Bánh tráng Hoàng Bèo.

Nếu là tín đồ của ẩm thực miền Bắc, ở Grand World không khó để tìm quán bún chả, phở nổi tiếng của Hà Nội. Khi muốn đổi vị, chọn một không gian sang trọng thì Vua Cá Lăng cũng đáng để ăn thử một lần. Nhà hàng này có view nhìn thẳng ra sông Venice nên nếu cuộc hẹn hò vào buổi tối, bữa ăn sẽ “cực chill” khi hưởng trọn tầm view triệu đô lung linh, huyền ảo, trên bến, dưới thuyền.

Quán nhậu Tự Do là điểm hẹn hò được nhiều cặp đôi yêu thích

Nếu là người có gu sôi động, Quán nhậu Tự Do sẽ là điểm đến “hợp cạ”. Quán nhậu nổi tiếng này nằm kế bên quảng trường The Grande náo nhiệt với dãy bàn kê sát bờ sông – vị trí vàng để thưởng thức show The Grand Voyage nổi tiếng.

Dành tặng nhau món quà tình yêu trong thiên đường mua sắm

Sau khi khám phá thiên đường ẩm thực, còn gì tuyệt vời hơn nếu các cặp đôi tay trong tay dạo phố mua sắm và dành tặng nhau những món quà dễ thương, làm kỷ niệm cho hành trình đáng nhớ.

Là “thánh địa thời trang” mới ở phía Đông, Grand World hội tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong đó, những đấng nam nhi tinh tế có thể đưa người thương tới ECOCHIC Việt Nam để tìm kiếm những bộ đồ đôi thời thượng. BOO - một thương hiệu đình đám đang được lòng giới trẻ cũng đã đổ bộ về đây ngay từ khi tổ hợp mới khai trương. Nếu muốn chọn một món đồ với tâm ý cùng nhau đồng hành bền bỉ trên chặng đường phía trước, shop giày F1 Enter sẽ là lựa chọn phù hợp…

Thăng hoa cảm xúc trong không gian giải trí - nghệ thuật

Đến Grand World để hẹn hò cuối tuần, cặp đôi sẽ bất ngờ với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa trong mê cung vui chơi, giải trí, nghệ thuật.

Đi thuyền Gondola trên sông Venice giữa những dãy shop lung linh ánh đèn là một trải nghiệm “must-try” vào buổi tối, để tận hưởng giây phút thư thái tuyệt đối. Nếu muốn thử cảm giác mạnh, hãy lựa chọn Magic Bike, Balloon Tower, Sky Drop hoặc tìm tới nhà gương, nhà ma với nhiều điều thú vị bên trong. Vào mùa hè, “thực đơn” các trò mạo hiểm sẽ còn nhiều hơn nữa khi thế giới đại dương ở VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park mở cửa.

image(4).png
Grand World là nơi thăng hoa của tình yêu đôi lứa

Đặc biệt, Grand World mở ra vô số không gian nghệ thuật đích thực giúp các đôi uyên ương thăng hoa cảm xúc với hành trình trải nghiệm “0 đồng”. Đó là show diễn thực cảnh The Grand Voyage hoành tráng với sự tham gia của hơn 60 diễn viên, kết hợp công nghệ mapping 3D trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á… Qua 40 phút trình diễn, khán giả sẽ đi từ sự ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác với cảm giác như đang được đi khắp thế gian cùng người thương.

Các cặp đôi cũng không phải chờ đợi đến Tết mới được check-in với bầu trời đêm rực rỡ sắc màu nữa. Bởi từ tháng 3 vừa qua, trình diễn pháo hoa đã là một sự kiện diễn ra hàng ngày tại Grand World. Cùng với các chương trình biểu diễn đường phố, âm nhạc châu Âu thường xuyên diễn ra, các show nghệ thuật bom tấn cũng được tổ chức vào các dịp đặc biệt, mở ra những thiên đường hò hẹn mà những đôi tình nhân khó “say No”, nhất là vào những dịp cuối tuần.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược về chăm sóc sức khoẻ
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Chuỗi trải nghiệm hẹn hò vui hết nấc ở Grand World cho các cặp đôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO