Y tế - Giáo dục

Chung kết toàn quốc cuộc thi Social Pioneers 2024

Đình Thế 10:49 14/08/2024

Tối 13/8, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn Chung kết Social Pioneers 2024 - Cuộc thi Marketing xã hội dành cho học sinh, sinh viên từ 15 đến 24 tuổi tại các trường THPT, Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

Social Pioneers là cuộc thi Marketing xã hội do Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức dành cho học sinh, sinh viên trong độ tuổi từ 15 - 24 trên quy mô toàn quốc, tạo điều kiện cho các bạn thỏa sức thể hiện vốn kiến thức và khả năng giải quyết các vấn đề xã hội.

h3.jpg
PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết: Sau hơn 2 tháng tổ chức, cuộc thi Social Pioneers 2024 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên đầy tiềm năng và có đam mê với lĩnh vực Marketing xã hội.

“Vòng 1: Covered của Social Pioneers 2024 đã thu hút hơn 2.200 thí sinh tham gia, hơn 750 đội thi, chứng tỏ được sự hấp dẫn và uy tín của cuộc thi này. 4 đội tiến vào vòng Chung kết là những thí sinh đại diện cho tên tuổi của các trường Đại học có danh tiếng trên toàn quốc, vậy nên hy vọng rằng các bạn sẽ thể hiện hết mình để hoàn thành phần thi một cách trọn vẹn", PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu chia sẻ.

fc4124ed91c2359c6cd3.jpg
Đội thi Marketing Chameleon với phần trình bày chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Khởi đầu đêm Chung kết là vòng thi Breakthrough. Mỗi đội có 20 phút để trình bày về bản đề án đã chuẩn bị đối với 4 đề bài về chủ đề tiết kiệm năng lượng và sức khỏe của phụ nữ. Với sự tự tin, kiến thức và bản lĩnh của mình, đội THI LẠ, đội FLASHLIGHT, đội DALL và đội Marketing Chameleon đã lần lượt trình bày dự án của mình một cách vô cùng xuất sắc. Kết thúc vòng Breakthrough, Top 2 chung cuộc đã được hé lộ với chiến thắng của đội FLASHLIGHT và đội Marketing Chameleon, đưa các thí sinh đến một bước gần hơn với ngôi vị cao nhất.

Ở vòng thi tiếp theo, các chiến binh ánh sáng cần vượt qua ải Homerun để tìm ra người chiến thắng chung cuộc. Với chủ đề xoay quanh việc nâng cao nhận thức của giới trẻ về việc giảm thiểu rác thải nhựa khi tiêu thụ trà sữa và các loại đồ uống khác, đồng thời khuyến khích công chúng thay đổi hành vi nhằm giảm thiểu hậu quả của việc lạm dụng sản phẩm làm từ nhựa trong cuộc sống, các đội thi đã đưa ra ý tưởng chính và các hoạt động cụ thể cho chiến dịch, gây ấn tượng mạnh mẽ với Hội đồng Ban Giám khảo cùng toàn bộ khán giả có mặt tại hội trường.

h11.jpg
Đội Marketing Chameleon đã giành được ngôi vị Quán quân chung cuộc.

Với phần thể hiện xuất sắc của mình, đội Marketing Chameleon đã giành được ngôi vị Quán quân chung cuộc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300.000.000 VNĐ, gồm 10.000.000 VNĐ hiện kim, các suất thực tập và các giải thưởng giá trị khác.

d7579a10413fe561bc2e.jpg
Đội FLASHLIGHT đã giành được ngôi vị Á quân.

Ngôi vị Á quân thuộc về đội FLASHLIGHT, nhận được tổng giá trị giải thưởng 250.000.000 VNĐ, gồm 7.000.000 VNĐ hiện kim, các suất thực tập và các giải thưởng giá trị khác.

734e2867f34857160e59.jpg
Đội THI LẠI và đội DALL đã giành được ngôi vị Qúy quân.

Đội THI LẠI và đội DALL đã xuất sắc giành được ngôi vị Quý quân với tổng giá trị giải thưởng 175.000.000 VNĐ, gồm 4.000.000 VNĐ hiện kim, các suất thực tập và các giải thưởng giá trị khác./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Tổng Gối: Di sản sống giữa lòng Thủ đô
    Sáng 4/12, Hội Văn nghệ Dân gian Hà Nội tổ chức cuộc tọa đàm “Diễn xướng dân gian trong lễ hội Hà Nội: Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Đan Phượng”. Qua phần trình bày của nhà nghiên cứu Giang Nguyên Bồi, họa sĩ Giang Nguyên Thái và Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Ô Diên Bùi Thị Quyên, những giá trị lịch sử, đặc trưng nghệ thuật và hành trình bảo tồn, phát huy của hai loại hình diễn xướng dân gian độc đáo này đã được làm sáng rõ.
  • Bài 4: Nguồn nhân lực văn hóa nghệ thuật - “lực lượng tiên phong” chấn hưng văn hóa
    Dự thảo Văn kiện Đại hội XIV khẳng định văn hóa không chỉ là nền tảng tinh thần, nguồn lực nội sinh mà còn là động lực và hệ điều tiết phát triển bền vững. Đặt con người vào trung tâm, Dự thảo nhấn mạnh yêu cầu “chăm lo đội ngũ văn nghệ sĩ” và “ưu tiên phát triển các cơ sở đào tạo văn hóa, nghệ thuật”... Đây không chỉ là bổ sung nhiệm vụ mà là sự tái định vị vai trò của văn học nghệ thuật trong phát triển văn hóa.
  • Đưa làng nghề Hà Nội thành trụ cột phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô
    Thành phố Hà Nội là “đất trăm nghề” và các làng nghề có bề dày lịch sử, số lượng nghề và làng nghề lớn nhất cả nước. Do đó, việc HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI vừa thông qua Nghị quyết về chính sách hỗ trợ bảo tồn, phát triển làng nghề và ngành nghề nông thôn trên địa bàn Hà Nội là cơ sở quan trọng, trụ cột để phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô trong kỷ nguyên mới.
  • Phát hành sách ảnh song ngữ Việt - Anh “80 năm Quốc hội Việt Nam”
    Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên (6/1/1946-6/1/2026), thực hiện chỉ đạo của Văn phòng Quốc hội và Thông tấn xã Việt Nam, Nhà xuất bản Thông tấn phối hợp với Vụ Thông tin và Thư viện thuộc Văn phòng Quốc hội tổ chức biên soạn, xuất bản cuốn sách ảnh song ngữ Việt - Anh “80 năm Quốc hội Việt Nam (1946-2026)”.
  • Hà Nội phấn đấu đến năm 2030, xây dựng ít nhất 50% xã, phường không có ma túy
    Chỉ thị yêu cầu xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, đột phá, có mục tiêu, lộ trình, giải pháp, chương trình, kế hoạch cụ thể để lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống ma túy với mục tiêu đến năm 2030, xây dựng ít nhất 50% xã, phường không có ma túy phù hợp với đặc điểm tình hình địa phương, đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Chung kết toàn quốc cuộc thi Social Pioneers 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO