Y tế - Giáo dục

Chung kết toàn quốc cuộc thi Social Pioneers 2024

Đình Thế 10:49 14/08/2024

Tối 13/8, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn Chung kết Social Pioneers 2024 - Cuộc thi Marketing xã hội dành cho học sinh, sinh viên từ 15 đến 24 tuổi tại các trường THPT, Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

Social Pioneers là cuộc thi Marketing xã hội do Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức dành cho học sinh, sinh viên trong độ tuổi từ 15 - 24 trên quy mô toàn quốc, tạo điều kiện cho các bạn thỏa sức thể hiện vốn kiến thức và khả năng giải quyết các vấn đề xã hội.

h3.jpg
PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết: Sau hơn 2 tháng tổ chức, cuộc thi Social Pioneers 2024 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên đầy tiềm năng và có đam mê với lĩnh vực Marketing xã hội.

“Vòng 1: Covered của Social Pioneers 2024 đã thu hút hơn 2.200 thí sinh tham gia, hơn 750 đội thi, chứng tỏ được sự hấp dẫn và uy tín của cuộc thi này. 4 đội tiến vào vòng Chung kết là những thí sinh đại diện cho tên tuổi của các trường Đại học có danh tiếng trên toàn quốc, vậy nên hy vọng rằng các bạn sẽ thể hiện hết mình để hoàn thành phần thi một cách trọn vẹn", PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu chia sẻ.

fc4124ed91c2359c6cd3.jpg
Đội thi Marketing Chameleon với phần trình bày chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Khởi đầu đêm Chung kết là vòng thi Breakthrough. Mỗi đội có 20 phút để trình bày về bản đề án đã chuẩn bị đối với 4 đề bài về chủ đề tiết kiệm năng lượng và sức khỏe của phụ nữ. Với sự tự tin, kiến thức và bản lĩnh của mình, đội THI LẠ, đội FLASHLIGHT, đội DALL và đội Marketing Chameleon đã lần lượt trình bày dự án của mình một cách vô cùng xuất sắc. Kết thúc vòng Breakthrough, Top 2 chung cuộc đã được hé lộ với chiến thắng của đội FLASHLIGHT và đội Marketing Chameleon, đưa các thí sinh đến một bước gần hơn với ngôi vị cao nhất.

Ở vòng thi tiếp theo, các chiến binh ánh sáng cần vượt qua ải Homerun để tìm ra người chiến thắng chung cuộc. Với chủ đề xoay quanh việc nâng cao nhận thức của giới trẻ về việc giảm thiểu rác thải nhựa khi tiêu thụ trà sữa và các loại đồ uống khác, đồng thời khuyến khích công chúng thay đổi hành vi nhằm giảm thiểu hậu quả của việc lạm dụng sản phẩm làm từ nhựa trong cuộc sống, các đội thi đã đưa ra ý tưởng chính và các hoạt động cụ thể cho chiến dịch, gây ấn tượng mạnh mẽ với Hội đồng Ban Giám khảo cùng toàn bộ khán giả có mặt tại hội trường.

h11.jpg
Đội Marketing Chameleon đã giành được ngôi vị Quán quân chung cuộc.

Với phần thể hiện xuất sắc của mình, đội Marketing Chameleon đã giành được ngôi vị Quán quân chung cuộc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300.000.000 VNĐ, gồm 10.000.000 VNĐ hiện kim, các suất thực tập và các giải thưởng giá trị khác.

d7579a10413fe561bc2e.jpg
Đội FLASHLIGHT đã giành được ngôi vị Á quân.

Ngôi vị Á quân thuộc về đội FLASHLIGHT, nhận được tổng giá trị giải thưởng 250.000.000 VNĐ, gồm 7.000.000 VNĐ hiện kim, các suất thực tập và các giải thưởng giá trị khác.

734e2867f34857160e59.jpg
Đội THI LẠI và đội DALL đã giành được ngôi vị Qúy quân.

Đội THI LẠI và đội DALL đã xuất sắc giành được ngôi vị Quý quân với tổng giá trị giải thưởng 175.000.000 VNĐ, gồm 4.000.000 VNĐ hiện kim, các suất thực tập và các giải thưởng giá trị khác./.

Đình Thế