Chung kết cuộc thi bản lĩnh Marketer 2014

Anh Trang| 19/05/2014 20:24

NHN Online - Tối qua, tại Hà  Nội cuộc thi Bản lĩnh Marketer Với chủ đử Tâm lý khách hà ng do Câu lạc bộ (CLB) Marketing АH Ngoại thương tổ chức đã diễn ra chặng đường cuối cùng trên con đường tìm ra những gương mặt Marketer tà i năng và  bản lĩnh nhất.

Sau hơn 2 tháng diễn ra, từ hơn 600 đội chơi với hơn 1500 thí sinh đăng ký dự thi, BTC đã chọn ra được 4 đội xuất sắc nhất; Midas, 3G, Big Hand và  Nocturne cùng tranh tà i trong đêm chung kết đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng có lên đến 8 triệu đồng. Trải qua 3 vòng thi, 3 chà ng trai đến từ niửm Nam “ đội 3G đã xuất sắc già nh được giải nhất cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2014. Аội Big Hand già nh được giải Nhì và  2 đội Midas và  Nocturne đồng giải Ba. 

Аội 3G gồm 3 chà ng trai đến từ Аh Ngoại thương TPHCM già nh chiến thắng trong đêm chung kết.

Аối với sinh viên, đây là  một sân chơi đầy bổ ích cạnh tranh, hấp dẫn cho những bạn sinh viên yêu thích và  đam mê Marketing, có kiến thức, có kử¹ năng, ham học hửi và  có tư duy chiến lược, khát khao thể hiện bản than mình và  không ngại thử­ thách.

3 cô gái đến từ đội Nocturne.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Huyện Thanh Oai: Đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 30-CT/TU với tuyên truyền các Quy tắc ứng xử
    Huyện Thanh Oai đề cao và phát huy vai trò cá nhân của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng, mỗi gia đình trong xây dựng và giữ gìn môi trường văn hóa lành mạnh.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
Đừng bỏ lỡ
Chung kết cuộc thi bản lĩnh Marketer 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO