Chiửu 25/12, tuyển nữ VN nhận gần 10 tỷ đồng

VNN| 26/12/2009 11:48

Trước những thông tin khác nhau vử mức thưởng và  việc phân chia tiửn thưởng cho đội U-23 và  nhất là  đội tuyển nữ QG sau thà nh công đạt được tại SEA Games 25, chiửu 25/12, VFF đã tổ chức trao thưởng cho cả hai đội ngay tại trụ sở 18 Lý Văn Phức (Hà  Nội).

Chỉ một ngà y sau khi có mặt tại TP.HCM để tham dự buổi trao thưởng và  giao lưu do Báo Phụ nữ TP.HCM đứng ra tổ chức, các thà nh viên đội tuyển bóng đá nữ QG đã lại là  nhân vật chính của buổi trao thưởng do VFF tổ chức.

Tất nhiên, ngoà i một số thà nh viên của АTBА nữ QG (trừ các cầu thủ và  trợ lý HLV ở phía Nam), buổi trao thưởng chiửu 25/12 còn có một nhân vật trung tâm khác là  đại diện đội U-23 QG.

Các thà nh viên АT BА nữ QG tại lễ trao thưởng chiửu 25/12.

Mặc dù vậy, BHL và  các cầu thủ U-23 chỉ cử­ trợ lý Ngô Lê Bằng và  đội trưởng Phạm Thà nh Lương đến dự, trong khi phía đội nữ ngoà i Phó đoà n Trương Hải Tùng, HLV trưởng Trần Vân Phát, trợ lý Vũ Bá Аông, Nguyễn Thúy Nga còn có các tuyển thủ tại phía Bắc.

Аó là  Thu Trang, Nguyễn Thị Muôn, Аà o Thị Miện, Lê Thị Oanh, Từ Thị Phụ, Kim Tiến, Văn Thị Thanh, Nguyễn Thị Nguyệt, Mai Lan, Bùi Thị Phượng...

Với tấm HCV già nh được sau chiến thắng trước Thái Lan trong niửm hạnh phúc vô bử bến, sự tự hà o của đông đảo người hâm mộ, thật dễ hiểu khi đội tuyển bóng đá nữ QG nhận được sự quan tâm, ưu đãi của các nhà  tà i trợ.

Trong lần hiếm hoi, các tuyển thủ nữ "áp đảo" bóng đá nam vử tiửn thưởng.

Tổng cộng, chỉ tính riêng các phần thưởng được trao chiửu 25/12, số tiửn thưởng dà nh cho đội tuyển nữ đã là  5,3 tỷ đồng.

Trong đó VFF và  Công ty cổ phần nghe nhìn toà n cầu (AVG) mỗi đơn vị thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ QG 2 tỷ đồng.

Bảo Việt thưởng 500 triệu đồng, Ngân hà ng Аầu tư &Phát triển BIDV thưởng 500 triệu đồng. Công ty cổ phần đô thị sông Hồng thưởng 300 triệu đồng.

Аặc biệt, Ngân hà ng Liên Việt còn có mức thưởng riêng 20 triệu đồng cho thủ môn Kiửu Trinh, người đã chơi xuất sắc trong trận chung kết SEA Games 25.

Cùng với 1 tỷ đồng từ Ủy ban nhân dân TP.HCM, 500 triệu đồng từ Báo Phụ nữ TP.HCM, tính cho đến thời điểm nà y, thầy trò HLV Trần Vân Phát đã thực nhận được hơn 9 tỷ đồng.

Sau khi nhận được đầy đủ mọi số tiửn thưởng, BHL  và  ban cán sự đội tuyển bóng đá nữ QG sẽ họp để bình bầu và  phân chia mức thưởng cụ thể cho từng thà nh viên.

Vử phía đội U-23 QG, ngoà i 2 tỷ đồng tiửn thưởng nhận được từ VFF, BHL và  các cầu thủ còn có 100.000USD từ Công ty cổ phần nghe nhìn toà n cầu (AVG).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chiửu 25/12, tuyển nữ VN nhận gần 10 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO