Chia sẻ để tạo ra cơ hội lớn trong kinh doanh

Kim Thoa - Hiền Trần| 20/12/2019 14:14

Đó là chủ đề của Ngày hội khách hàng vừa mới diễn ra tại số 8 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội của các doanh nghiệp nhỏ và vừa với mục đích giúp đỡ, chia sẻ và trao cho nhau cơ hội kinh doanh.

Ông Nguyễn Ngọc Xuân – Thành viên hội kết nối doanh nghiệp toàn cầu cho hay: “Kinh doanh là một lĩnh vực vô cùng khó khăn và vất vả, nó chỉ thành công khi bạn có nhiều bạn bè đối tác. Chúng tôi tổ chức ngày hội kết nối kinh doanh này là để tìm kiếm cơ hội cho chính mình, đồng thời tạo cơ hội cho bạn bè đối tác... Những người tham dự có cơ hội giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình nhằm mở rộng mạng lưới đối tác, khách hàng. Bởi vậy, ngày hội này có ý nghĩa vô cùng lớn đối với chúng tôi".
Ông Xuân tin tưởng, sự chia sẻ này sẽ mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn vươn ra biển lớn.

Ngày hội khách hàng tại số 8, Võ Chí Công là nơi các doanh nghiệp có thể trao đổi những cơ hội kinh doanh cũng như bán chéo sản phẩm lẫn nhau. Đặc tính là các ngành nghề và các sản phẩm độc quyền. Ngày hội chia sẻ kinh doanh này hầu như không có sự cạnh tranh bởi mỗi chapter với hàng chục ngành nghề nhưng không có ngành nghề trùng nhau. 
Dưới đây là một số mặt hàng được giới thiệu tại hội nghị khách hàng lần này: 

Hội nghị khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Rượu làng Ngâu đã được UBND huyện Thanh Trì xác nhận để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Rượu làng Ngâu” cho sản phẩm rượu ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Quá trình nấu rượu Làng Ngâu rất công phu. Hoa cúc được trồng  từ 9-10 tháng mới thu hoạch, men rượu được làm theo bí quyết riêng. Rượu cúc sau khi nấu xong được cho vào chum sành bịt kín miệng rồi hạ thổ, một năm sau mới có thể đưa lên thưởng thức
Chia sẻ để tạo ra cơ hội lớn trong kinh doanh
Bưởi Diễn là mô hình trồng bưởi của nông dân HTX Bưởi Núi Bé - đặc sản nổi tiếng của Hà Nội. Bưởi được chăm sóc bằng tình yêu tình yêu nống nàn và sự đam mê cháy bỏng của người nông dân ở đây. Cùng với nắng, gió, nhiệt đới và phương pháp canh tác thuận theo tự nhiên đã làm nên trái bưởi thơm ngọt ,mát lành. Những người nông dân Chương Mỹ nâng nui thành quả của mình trân trọng gửi tới thượng khách gần xa.
Chia sẻ để tạo ra cơ hội lớn trong kinh doanh
Lụa tơ tằm Trâm Anh Silk thương hiệu giúp
khách hàng tìm được cho mình mảnh vải lụa và các sản phẩm từ lụa tơ tằm chất lượng tốt nhất với màu sắc ưng ý nhất.
Hội nghị khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Táo Joly Red là một giống táo được hợp tác giữa Hà Lan & Bỉ và là giống táo được đánh giá ngon - ngọt nhất châu Âu.
Hội nghị khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Các sẩn phẩm tẩy rửa mang thương hiệu Osin gồm  nước lau sàn, nước rửa kính và các loại n
ước rửa chén bát không gây dị ứng, bảo vệ da tay luôn mềm mại... 
Hội nghị khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Ngày hội khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Gốm sứ Bát Tràng Gia Nguyễn
Hội nghị khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Rượu vang nhập khẩu của Công ty TNHH Vic Hoàng Phong
Chia sẻ để tạo ra cơ hội lớn trong kinh doanh
Chia sẻ để tạo ra cơ hội lớn trong kinh doanh
Ngày hội khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Chia sẻ để tạo ra cơ hội lớn trong kinh doanh
Ngày hội khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh





Ngày hội khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Ngày hội khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Ngày hội khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Chia sẻ để tạo ra cơ hội lớn trong kinh doanh
Ngày hội khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Ngày hội khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Ngày hội khách hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh
Một số hình ảnh tại Ngày hội khách hàng!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Chia sẻ để tạo ra cơ hội lớn trong kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO